Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 26/8): Amauri khuyên các cầu thủ Juventus khiêm tốn

Thứ Năm 26/08/2010 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin chiều 26/8 trên chuyên trang Bongda24h.

Cambiasso từ chối bình luận về việc Inter có thể mua Mascherano

Tiền vệ phòng ngự người Argentina đã từ chối đưa ra những lời bình luận về những thông tin cho rằng Inter Milan đang chuẩn bị mua Mascherano. Sau khi tiếp nhận chiếc ghế huấn luyện viên trưởng từ Jose Mourinho, Rafa Benitez rất muốn tái ngộ với học trò cũ nhưng ban lãnh đạo Nerazzurri không đồng ý vì như vậy sẽ có khả năng Cambiasso phải ngồi dự bị nhường chỗ cho “lính mới”, mà đó là điều các cổ động viên không hề mong muốn vì tiền vệ 30 tuổi này đã góp công rất lớn trong chiến tích ăn ba của Inter Milan trong mùa giải năm ngoái. Tại kì World Cup vừa qua, Cambiasso đã phải “ở nhà” xem các đồng đội thi đấu qua tivi, mà người chiếm mất vị  trí của anh đồng thời cũng đeo băng đội trưởng tuyển quốc gia không ai khác lại chính là Mascherano. Đúng là “oan gia ngõ hẹp”.

Amauri muốn Juventus tránh mắc phải những sai lầm như mùa giải trước

Tiền đạo gốc Brazil cho rằng Bianconeri nên rút kinh nghiệm tránh dẫm phải vết xe đổ của mùa giải năm ngoái khi có những trận đấu khởi đầu khá tốt nhưng càng về cuối càng thi đấu tệ hại, đặc biệt là trận thua Bayern Munich ở trận cuối cùng vòng bảng Champions League năm ngoái. Trong trận đấu đó, chỉ cần một trận hòa là đủ để cả Bayern Munich và Juventus cùng dắt tay nhau vào vòng knock out, nhưng “bà đầm già” đã chọc giận “hùm xám” khi có bản thắng mở tỉ số để rồi bị thua ngược và loai khỏi đấu trường danh giá nhất châu Âu. Vì vậy, Amauri mong các cầu thủ Juventus học lấy sự khiêm tốn để tránh lặp lại những kết quả đau đớn như vậy.

Amauri muốn các cầu thủ Juventus học đức tính khiêm tốn

Ranieri cho rằng Inter sẽ không bán Burdisso cho AS Roma

Mùa giải năm ngoái, trung vệ Burdisso đã tới thi đấu cho AS Roma theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ Inter Milan và anh đã thi đấu rất nổi bật. Nhưng sau khi về lại sân Giuseppe Meazza, vị trí của hậu vệ người Argentina nhiều khả năng là quay lại làm bạn với băng ghế dự bị. Chính vì vậy, bản thân Burdisso đã tỏ ý rất muốn ra đi và cả AS Roma cũng muốn tiếp tục có được sự phục vụ của anh, tuy nhiên cho đến hiện tai, cuộc đàm phán vẫn chưa có đươc kết quả khả quan. Huấn luyện viên Claudio Ranieri cho rằng Burdisso sẽ không tới AS Roma do Inter Milan và Juventus đã đạt được một thỏa thuận về trung vệ này.

Gago sẽ phải nghỉ thi đấu 5 tuần

Tiền vệ Fernando Gago đã gặp chấn thương trong chiến thắng 2-0 của Real Madird trước Penarol sau pha va chạm với hậu vệ Matia Aguirregara. Các bác sĩ đã khẳng định tiền vệ người Argentina bị chấn thương đầu gối và sẽ phải nghỉ thi dấu 5 tuần. Như vậy đây là cầu thủ thứ 5 của Real Madrid phải nghỉ thi đấu sau Pepe, Kaka, Garay và Mahamadou Diarra.

Ngôi sao người Slovakia gia hạn hợp đồng với Napoli

Tiền vệ Marek Hamsik đã chính thức kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Napoli. Với màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải năm ngoái, rất nhiều đại gia muốn có chữ kí của tiền vệ này. Sau mùa World Cup không thành công cùng đội tuyển Slovakia khi được trao trọng trách mang băng đội trưởng nhưng thi đấu rất nhạt nhòa, anh đã quyết định gắn bó tương lai với Napoli.

Chelsea cho mượn hai tài năng trẻ

Huấn luyện viên Carlo Ancelotti đang có ý định xây dựng nên một Chelsea hùng mạnh từ nền tảng là đội ngũ những cầu thủ trẻ giống như Arsenal và Manchester United đang làm. Và mới đây, bộ đôi tài năng trẻ Nemanja Matic và Rajkovic đã được cho Twente, đội bóng đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Hà Lan mượn trong khoản thời gian 1 năm. Nemanja Matic cũng đã thi đấu 3 trận cho Chelsea ở mùa giải năm ngoái.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X