Thứ Năm, 06/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 26/3): Tottenham muốn có "hàng thừa" của MU

Thứ Bảy 26/03/2011 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý có trong bản tin chiều 26/3 trên chuyên trang Bongda24h.

* Rio Ferdinand muốn nhanh chóng trở lại: Kể từ khi nhận chức đội trưởng tuyển Anh, Rio Ferdinand đã liên tiếp dính chấn thương và bỏ lỡ 10/14 trận đấu cho Tam sư với tư cách thủ quân. Không những thế, chấn thương bắp chân của trung vệ 32 tuổi này có dấu hiệu khó bình phục và nhiều khả năng Rio Ferdinand sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. Vì vậy, Rio Ferdinand đã sang Munich gặp bác sĩ nổi tiếng Hans - Wilhelm Mueller - Wohlfarth, người đã từng chữa trị cho Ulsain Bolt và Steven Gerrard để tìm cách chữa trị, với hi vọng kịp bình phục trong trận tứ kết Champions League gặp Chelsea.

* Tottenham muốn có "hàng thừa" của MU: Cuối mùa này, Wes Brown sẽ ra đi do không còn nhận được sự tin tưởng từ phía Sir Alex Ferguson. Hậu vệ 31 tuổi này đã có vài lần ra sân trong mùa giải năm nay nhưng không để lại mấy ấn tượng tốt đẹp. Tuy nhiên, HLV Harry Rednapp lại đang rất muốn chiêu mộ Wes Brown trong kì chuyển nhượng mùa hè với mục tiêu gia cố hàng phòng ngự. Hiện tại, HLV Harry Rednapp đang muốn bán Corluka và Hutton nên cần thêm một hậu vệ cánh phải nữa. Wes Brown vốn là một trung vệ nhưng hoàn toàn có khả năng đảm nhiệm vị trí hậu vệ cánh phải.

Wes Brown (áo đỏ) đang nhận được sự quan tâm từ phía Tottenham

* Jupp Heynckes lần thứ ba làm HLV Bayern Munich:
Cuối mùa này, Bayern Munich sẽ chính thức cắt đứt hợp đồng với HLV Louis Van Gaal sau một mùa giải thi đấu thất vọng. Vì vậy, ban lãnh đạo Bayern Munich đã nhanh chóng lên phương án thay thế HLV Louis Van Gaal bằng việc đàm phán với HLV Jupp Heynckes cũng sẽ rời Bayer Leverkusen vào cuối mùa. Mới đây, "hùm xám" đã ra thông báo chính thức về việc thành công trong việc đàm phán với HLV Jupp Heynckes. Như vậy, HLV Jupp Heynckes sẽ lần thứ ba dẫn dắt Bayern Munich sau lần đầu vào năm 1987-1991 và một thời gian ngắn năm 2009.

* Liverpool cũng thích "hàng Chelsea": Trái với phong độ ấn tượng hồi đầu mùa, Malouda đang thể hiện phong độ mờ nhạt trong quãng thời gian gần đây và đang nằm trong diện cần bán của Chelsea. Trong khi đó, Liverpool lại đang muốn bổ sung thêm một cầu thủ chạy cánh có chất lượng nữa trong mùa hè tới. Hai mục tiêu mà HLV Kenny Dalglish đang đặt vào tầm ngắm lúc này là Malouda và Arda Turan. Hiện tại, Liverpool đang muốn chiêu mộ Arda Turan hơn bởi The Kop đang muốn trẻ hóa lực lượng để hướng tới tương lai. Arda Turan năm nay mới 24 tuổi và đang là đội trưởng Galatasaray. Tuy nhiên, trong trường hợp không chiêu mộ thành công Arda Turan, Liverpool mới nghĩ đến phương án hai là Malouda.

* Tottenham muốn bổ sung hàng công bằng "ngựa chứng": Chuyển tới Manchester City với khoản phí lên tới 24 triệu bảng, dù phải công nhận Balotelli có tài với 10 bàn thắng ghi được trong 21 trận ra sân mùa này. Thế nhưng chừng đó là không đủ để khiến người ta quên đi những rắc rối mà tiền đạo có tính cách khó ưa này gây ra. Hiện tại, Real Madrid và AC Milan đang xem xét chiêu mộ tiền đạo này trong kì chuyển nhượng mùa hè. Mới đây, cả HLV Harry Rednapp cũng đang muốn chiêu mộ Balotelli để "thay máu" hàng công, khi bốn tiền đạo hiện tại đều nằm trong danh sách cần bán của Tottenham.

* Joe Cole sẽ rời Livepool vào cuối mùa: Cùng với 5 tân binh khác cập bến Liverpool hồi đầu mùa, Joe Cole gia nhập "lữ đoàn đỏ" theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi bị Chelsea "giảm biên chế". Tới Liverpool, tiền vệ 29 tuổi này đã thi đấu rất nhạt nhòa và đang nằm trong kế hoạch cần bán của HLV Kenny Dalglish trong mùa hè tới. Bởi lẽ King Kenny đang thích sử dụng Maxi và Dirk Kuyt cho hai hành lang cánh. Hơn nữa, mức lương 90.000 bảng/ tuần cũng là một lí do khiến Liverpool muốn nhanh chóng đẩy Joe Cole đi trong kì chuyển nhượng mùa hè. Hiện tại, Joe Cole đang nhận được sự quan tâm từ Aston Villa và Westham.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X