Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 26/10): Phong độ của Rooney sẽ quyết định tất cả

Thứ Ba 26/10/2010 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Evra vẫn muốn thi đấu cho ĐTQG Pháp, Capello cho biết phong độ của Rooney sẽ quyết định tất cả, Mourinho mong Pepe sớm gia hạn hợp đồng với Real Madrid,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin chiều 26/10 trên chuyên trang Bongda24h.

* Diakite sẽ không tới Aletico Madrid: Đích thân người đại diện của hậu vệ này đã lên tiếng khẳng định như vậy. Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng Diakite sẽ tới Aletico Madrid trong kì chuyển nhượng mùa đông tới nhưng người đại diện của anh cho biết không hề có chuyện này. Hiện tại, Lazio đang đứng đầu trong bảng xếp hạng Serie A nhờ chuỗi thành tích thi đấu ấn tượng. Rất nhiều ngôi sao của đội bóng này đang bị các đại gia của bóng đá châu Âu "dụ dỗ" và có thể Diakite sẽ nằm trong số đó. Bản hợp đồng của hậu vệ 23 tuổi này có thời hạn tới tháng 6/2013.

* Capello cho biết phong độ của Rooney sẽ quyết định tất cả: Trước những thông tin cho rằng những rắc rối cá nhân của Rooney trong thời gian qua sẽ khiến anh mất đi suất đá chính tại đội tuyển Anh, HLV Fabio Capello khẳng định ông sẽ không loại một cầu thủ vì những vấn đề ngoài chuyên môn. Theo Don Fabio thì phong độ thi đấu của Rooney mới là điều quyết định anh có đủ khả năng thi đấu trong màu áo Tam Sư hay không, mọi việc còn lại ông không quan tâm và nếu muốn biết, mọi người nên hỏi Sir Alex Ferguson. Rooney đã từng thi đấu rất xuất sắc trong trận đấu gặp Bulgaria nhưng khi về tới Manchester United, anh lại tịt ngòi và mới chỉ ghi được có đúng một bàn trên chấm penalty sau 5 trận ra sân.

Rooney vẫn sẽ thi đấu trong màu áo đội tuyển Anh miễn là có phong độ tốt

* Inter muốn có Afellay trong tháng Một:
Tuần vừa qua, đồng loạt báo chí và làng bóng đá quốc tế đều không khỏi sốc khi nghe tin trận đấu thuộc vào hàng đẳng cấp của bóng đá Hà Lan, giữa PSV Einhoven và Feyenoord lại kết thúc với tỉ số 10-0 nghiêng về đội bóng thủ đô. Sau trận đấu đó, giá trị của Afellay càng tăng thêm một bậc khiến Inter Milan càng thêm thèm khát cầu thủ chạy cánh 24 tuổi này. Mối quan hệ giữa PSV và Afellay đã xấu đi trông thấy kể từ sau World Cup khi anh trở thành một ngôi sao thuộc vào hàng triển vọng bậc nhất châu Âu và bị nhiều ông lớn nhòm ngó. Hiện tại, cả hai đội bóng tại Premier League là Manchester United và Arsenal cũng đang muốn có được chữ kí của Afellay. Tuy nhiên, Inter Milan cũng có được lợi thế riêng là sự ủng hộ của Sneijder, đồng đội của Afellay tại đội tuyển Hà Lan.

* Mourinho mong Pepe sớm gia hạn hợp đồng với Real Madrid: Bộ đôi trung vệ được "người đặc biệt" sử dụng ở thời điểm hiện tại đều là những người đồng hương Bồ Đào Nha, Pepe và Carvalho. Trong đó, Pepe được trao nhiều kì vọng hơn cả bởi anh luôn được coi là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu bất chấp những chấn thương khi thi đấu cho Real Madrid. Bản hợp đồng hiện tại của Pepe còn thời hạn đến năm 2012 và Mourinho hi vọng trung vệ 27 tuổi này sẽ kí vào bản hợp đồng mới trong ba tuần nữa. Điểm duy nhất vướng mắc là trong khi Pepe yêu cầu mức lương 85.000 bảng/ tuần thì Real Madrid lại chỉ chấp nhận ở mức 60/000 bảng/ tuần. Cả Chelsea và Barelona đều đang ngóng những thông tin liên quan đến tiến trình đàm phán hợp đồng mới của Pepe.

* Dzeko không muốn thi đấu tại Premier League: Một tin không vui đối với ban lãnh đạo Manchester United nếu nuối ý định chiêu mộ tiền đạo người Bosina, Edin Dzeko là Premier League không phải điểm đến lí tưởng của anh. Sau khi được cấp 50 triệu bảng để mua sắm, Ferguson đã đặt Dzeko lên bản danh sách chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, tiền đạo đang thi đấu cho Wolfsburn lại tiết lộ anh muốn tới thi đấu cho Juventus hơn và đang sẵn sàng để nghe những lời đề nghị từ phía đội bóng thành Turin.

* Evra vẫn muốn thi đấu cho ĐTQG Pháp: Tại kì World Cup vừa rồi, Pháp và Italia là hai đội bóng gây thất vọng lớn nhất khi cả hai bước vào giải với tư cách đương kim vô địch và á quân. Thế nhưng cả hai đều không vượt qua được vòng bảng và thậm chí đội tuyển Pháp còn dính vào nhiều rắc rối hơn nữa khi các cầu thủ vào hùa với nhau bỏ tập để phản đối HLV Raymond Domenech. Những cầu thủ được xem là chủ mưu trong vụ này đều đã nhận sự trừng phạt từ liên đoàn bóng đá Pháp. Evra vốn là đội trưởng và cũng là người có liên quan lớn nhất đã bị phạt cấm thi đấu quốc tế 5 trận. Hậu vệ 29 tuổi này cho biết anh rất muốn quay lại thi đấu cho đội tuyển quốc gia và trở thành một phần trong bản kế hoạch chinh phục đỉnh cao của bóng đá châu Âu của HLV Lauren Blanc    

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X