Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 25/9): MU dự kiến mức giá dành cho "Casillas mới"

Thứ Bảy 25/09/2010 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tevez ngạc nhiên với chiếc băng đội trưởng, MU dự kiến mức giá dành cho "Casillas mới", Juninho muốn dẫn dắt Lyon,... Tất cả sẽ có trong phần tin vắn của bản tin tổng hợp Bongda24h chiều ngày 25 tháng 9.

Tevez ngạc nhiên khi được trao băng đội trưởng

Tiền đạo người Argentina tỏ ra vui mừng và cũng hết sức ngạc nhiên khi được HLV Roberto Mancini tin tưởng trao cho chiếc băng đội trưởng của Man City. Phát biểu trong một buổi họp báo, Tevez cho hay:"Thật bất ngờ khi tôi được chọn làm đội trưởng. Vấn đề của tôi lúc này chính là vốn tiếng anh của mình. Nó không được tốt cho lắm nên việc giao tiếp với các đồng đội sẽ có đôi chút khó khăn."

MU dự kiến mức giá dành cho "Casillas mới"

Sir Alex Ferguson đang thực sự tỏ ra quan tâm đến thủ thành được coi là "Casillas mới" của bóng đá Tây Ban Nha -  David De Gea. Thậm chí MU đã gửi chuyên gia Eric Steele đến xem thủ thành 19 tuổi bắt trong trận đấu giữa Valencia và Atletico Madrid. Và theo báo chí Anh, chắc chắn sẽ có những lời đề nghị được MU đưa ra để thuyết phục Atletico Madrid trong kì CN mùa đông. Mức giá có thể rơi vào khoảng 14 triệu bảng Anh.

Sir Alex đang thực sự "kết" David De Gea

Juninho muốn dẫn dắt Olympique Lyon

Cựu cầu thủ của Olympique Lyon mới đây đã bày tỏ nguyện vọng được một ngày dẫn dắt đội bóng cũ. Phát biểu trên Planete Lyon, cầu thủ người Brazil cho hay:"Tôi muốn dẫn dắt OL(Olympique Lyon). Tôi muốn một ngày nào đó được làm HLV của OL. Điều đó chắc chắn sẽ xảy ra nếu tôi thực sự có khả năng. Tôi nghĩ nếu tôi có sự chuẩn bị tốt, tôi tin mình có thể làm tốt công việc này."

Liverpool để mắt tới bộ đôi của Tottenham

Dù cho đã có khá nhiều sự tăng cường đáng chú ý trong kì CN mùa hè vừa qua, tuy nhiên phong độ của đoàn quân HLV Roy Hodgson vẫn là hết sức bết bát. Và theo một số nguồn tin của Anh cho hay, rất có thể trong kì CN mùa đông sắp tới Liverpool sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng để cải thiện thành tích và họ đang nhắm đến bộ đôi "thất sủng" tại Tottenham - Roman PavlyuchenkoGiovani dos Santos.

Zola muốn làm HLV của ĐT Ghana

Khi còn làm một cầu thủ, Gianfranco Zola là một trong những tượng đài tại Chelsea. Nhưng kể từ khi treo giày và "dấn thân" vào nghiệp HLV, sự nghiệp của cựu cầu thủ người Italia lại tỏ ra không mấy thành công. Zola vừa mới bị CLB West Ham sa thải hồi tháng 5. Hiện nay, Zola cùng với Juande Ramos đang là những ứng cử viên nặng kí cho chiếc ghế HLV trưởng tại ĐT Ghana thay cho HLV người Serbia - Milovan Rajevac.

Fenerbahce "thèm" Ronaldinho

Sự xuất hiện của những hào thủ như Ibrahimovic hay Robinho đang khiến cho nhiều người hoài nghi về một vị trí đảm bảo trong thời gian dài cho Ronaldinho. Và mới đây nhất, theo trang web của Thổ Nhĩ Kì Fanatik.com, Fenerbahce có thể sẽ "ngỏ lời" hỏi mua Ronnie trong kì CN mùa đông sắp tới. Cầu thủ người Brazil sắp kết thúc hết đồng với AC Milan nhưng vẫn chưa có bất kì động thái muốn gia hạn hợp đồng nào với Ronaldinho đến từ BLĐ đội chủ sân San Siro.

Tiến Thịnh

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X