Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 25/10): MU duyệt chi 50 triệu bảng cho Bale và Ribery

Thứ Hai 25/10/2010 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tottenham sẽ chiêu mộ Muntari, MU sẵn chuẩn bị 50 triệu bảng để chiêu mộ Bale và Ribery, Manchester City "kết" Llorente,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý sẽ có trong bản tin chiều 25/10 trên chuyên trang Bongda24h.

* Grygera nghỉ thi đấu 5 tuần: Hậu vệ người Serbia đã gặp phải chấn thương dây chằng trong trận hòa 1-1 trước Red Bull Salzburg hồi giữa tuần trước tại Europa League. Theo dự kiến phải mất đến 5 tuần nữa Grygera mới có thể bình phục hoàn toàn. Như vậy, anh sẽ chỉ có thể trở lại vào khoảng đầu tháng 12, một tháng trước khi kì chuyển nhượng mùa đông bắt đầu. Sự vắng mặt của Grygera khiến HLV Del Neri sẽ phải nhăn trán suy nghĩ khi anh có thể thi đấu ở cả vị trí trung vệ và hậu vệ cánh phải. Juventus hiện đang đứng thứ 3 tại Europa League và thứ 5 tại Serie A.

 * MU sẵn chuẩn bị 50 triệu bảng để chiêu mộ Bale và Ribery: Việc Rooney ở lại không chỉ giúp HLV Ferguson bớt đau đầu trước tình trạng sân Old Tralford không còn một ngôi sao nào mà còn giúp ông có thểm tiền để mua sắm. Còn hơn hai tháng nữa kì chuyển nhượng mùa đông mới mở cửa nhưng lúc này, đang rộ lên rất nhiều tin đồng về bản danh sách chuyển nhượng của Manchester United. Sau Hulk, Dzeko, Sneider, đến lượt Gareth Bale và Ribery được nhắc đến. Theo nhiều nguồn tin thì Fergie đang muốn chiêu mộ thêm một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp và hai cái tên vừa rồi là cực kì thích hợp. Ngoài ra, cũng có những suy đoán chi tiết hơn cho biết MU sẽ chi 20 triệu bảng để chiêu mộ Bale, còn 32 triệu bảng còn lại dành cho thương vụ Ribery. Tuy nhiên, tất cả cũng chỉ dừng lại ở mức suy đoán.

Gareth Bale (áo trắng) là cầu thủ tiếp theo nằm trong bản danh sách chiêu mộ của Manchester United

* Đến lượt Manchester City "kết" Llorente:
HLV Roberto Mancini tiếp tục nhòm ngó đến thị trường chuyển nhượng dù trong tay ông lúc này không thiếu đi những cầu thủ tấn công đẳng cấp. Mục tiêu của chiến lược gia người Italia ngắm đến là tiền đạo Fernando Llorente. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang được rất nhiều đại gia của bóng đá châu Âu sắn đón khi thể hiện phong độ rất cao trong mùa giải năm nay. Anh đã ghi được 7 bàn trong 12 trận ra sân kể từ đầu mùa giải. Được biết, Manchester City đang sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng để chiêu mộ Llorente. Mặc dù chủ tịch của Athletic Bilbao đã từng khẳng định sẽ không bán Llorente nhưng lần lượt Liverpool, Real Madrid, Barcelona và cả Manchester United vẫn đang xếp hàng để có được chữ kí của tiền đạo 25 tuổi này. Bản hợp đồng của Llorente sẽ hết hạn vào năm 2013.

* Tottenham sẽ chiêu mộ Muntari: Tiền vệ người Ghana được HLV Jose Mourinho đem về sân Giuseppe Meazza vì ông thích lối đá có phần nào đó giống với trò cũ Essien tại Chelsea. Nhưng kể từ khi HLV Rafa Benitez lên nắm quyền, vị trí của Muntari không còn được đảm bảo như trước. Vì vậy, anh đang muốn tìm một bến đỗ mới để có cơ hội được ra sân thi đấu nhiều hơn và Tottenham là lựa chọn hàng đầu. Nếu như không có gì thay đổi, rất có thể Muntari sẽ chuyển tới thi đấu cho đội bóng thành London ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

* Hary Rednapp phủ nhận tin đồn chiêu mộ Ashley Young: Theo nhiều nguồn tin thì HLV Hary Rednapp đang ngóng chờ động thái giữa Ashley Young và ban lãnh đạo Aston Villa. Chỉ cần cầu thủ 25 tuổi này từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Villa Park thì ông sẵn sàng trải thảm đỏ mời anh tới sân White Hart Lane. Tuy nhiên, "cáo già" Rednapp đã phủ định thông tin trên và cho biết ông chưa hề có ý định chiêu một thêm một cầu thủ chạy cánh vì đang hài lòng với đội hình hiện tại. Ngoài Tottenham, Liverpool cũng đang được xem là rất quan tâm đến Ashley Young. Mức giá của cầu thủ chạy cánh người Anh rơi vào khoảng 14 triệu bảng.

* Muamba hối tiếc về pha phạm lỗi với McCarthy: Tiền vệ của Bolton cho biết anh cảm thấy rất ân hận về pha phạm lỗi dẫn đến chấn thương của McCarthy. Trong trận hòa 1-1 trước Wigan trên sân DW, Muamba đã có pha vào bóng khá nguy hiểm khiến McCarthy đổ vật ra sân và không thể thi đấu tiếp. Hiện vẫn chưa rõ liệu tiền vệ của Wigan có phải nghỉ thi đấu dài hạn nhưng thủ phạm Muamba thì đã nhận trách nhiệm về mình. Muamba cho biết anh không hề cố ý trong pha phạm lỗi đó và gửi lời xin lỗi chân thành tới McCarthy.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X