Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 25/1): Tottenham tính "tranh hàng" với cả MU lẫn AC Milan

Thứ Ba 25/01/2011 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Juventus sắp có tân binh mới, Real Madrid nối lại vụ Adebayor, Tottenham tính "tranh hàng" với cả MU lẫn AC Milan,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h chiều 25/1.

* Inter Milan tính mua Luis Fabiano: Không còn được trọng dụng trong màu áo Sevilla dù vừa gia hạn hợp đồng thêm hai năm, Luis Fabiano đã bày tỏ ý muốn rời khỏi đội bóng xứ Andalusia. Trước ý muốn đó của tiền đạo người Brazil, một loạt đại gia ở châu Âu đã nhanh chóng nhập cuộc để đưa Luis Fabiano về trong kì chuyển nhượng mùa đông. Trong đó, Inter Milan và Juventus là bày tỏ mối quan tâm rõ ràng nhất. Mặc dù thừa nhận muốn chiêu mộ Fabiano nhưng giám đốc Marco Branca của Inter Milan khẳng định chưa có gì chắc chắn là tiền đạo 30 tuổi này sẽ tới Giuseppe Meazza.

* Tottenham tính "tranh hàng" với cả MU lẫn AC Milan: HLV Harry Rednapp đang tính chiêu mộ thêm một tiền vệ phòng ngự có chất lượng để tăng cường khả năng tranh chấp ở khu trung tuyến. Trong đó, mục tiêu hàng đầu của Tottenham là Lassana Diarra dù tiền vệ người Pháp cũng đang nằm trong tầm ngắm của Manchester United. HLV Alex Ferguson cũng muốn chiêu mộ Lass Diarra để thay thế cho Hargreaves nhiều khả năng sẽ giải nghệ vào cuối mùa. Dù vây, chủ tịch Daniel Levy của Tottenham vẫn tự tin vào thương vụ này nhờ mối quan hệ khá tốt với Real Madrid. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất là Los Blancos không chấp nhận bán rẻ Lass Diarra và càng không đồng ý cho mượn. Vì vậy, Tottenham đang tính "nẫng tay trên" AC Milan khi bày tỏ sự quan tâm đối với Mark Van Bommel. Tiền vệ người Hà Lan sẽ bay sang Italia vào đêm nay hoặc ngày mai để kiểm tra y tế trước khi chính thức thành người của Rossoneri.

Van Bommel là tiền vệ phòng ngự tiếp theo lọt vào tầm ngắm của Tottenham

* Juventus sắp có tân binh mới:
Sau Luca Toni, Juventus chuẩn bị đón nhận thêm một bản hợp đồng mới. Lần này vị trí được bổ sung sẽ là hàng phòng ngự khi Juventus đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với Wolfsburg về việc chiêu mộ Andrea Barzagli. Theo người đại diện của Barzagli, hậu vệ 29 tuổi này "100 phần trăm" sẽ khoác áo Juventus:" Tôi chắc chắn 100 phấn trăm Barzagli sẽ chuyển tới thi đấu cho Juventus và bản hợp đồng sẽ được kí kết trong tuần này". Như vậy là Barzagli sẽ trở lại Serie A sau hai năm rưỡi thi đấu cho Wolfsburg. Hiện tại, bản hợp đồng chuyển nhượng liên quan đến Barzagli chưa được tiết lộ.

* Real Madrid nối lại vụ Adebayor: Mặc dù rất cần tiền đạo nhưng cho đến thời điểm khi kì chuyển nhượng mùa đông chỉ còn vài ngày nữa là đóng cửa, Real Madrid vẫn chưa có sự bổ sung đáng kể nào cho "tuyến đầu". Mục tiêu hàng đầu Los Blancos ngắm nghía là tiền đạo Van Nistelrooy của Hamburg. Mặc dù cả Real Madrid và Van Nistelrooy đều mong muốn vụ chuyển nhượng sẽ xảy ra nhưng sự ngăn cản mãnh liệt từ phía Hamburg đã khiến Real Madrid chùn chân. Vì vậy, đội chủ sân Bernabeu đang ngắm đến một mục tiêu khác là Adebayor của Manchester City. Đây không phải là mục tiêu mới bởi từ cuối kì chuyển nhượng mùa hè, HLV Jose Mourinho từng có ý định chiêu mộ tiền đạo người Togo. Theo dự kiến, Real Madrid sẽ trả 2 triệu euro cho Man City cùng với điều kiện thi đấu một trận giao hữu. Cả hai đội mỗi bên sẽ "gánh" một nửa tiền lương của Adebayor. Nếu thành công trong thương vụ này, Real Madrid sẽ có được lợi thế lớn là Adebayor đủ điều kiện thi đấu tại vòng knock out Champions League.

* David Trezeguet từ chối lời mời gọi của Inter Milan: "Trezegol" đã rời khỏi Juventus trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi sau một thập kỉ thi đấu tại Serie A để đầu quân cho Hercules. Tuy nhiên chỉ nửa mùa sau, hết Juventus đến lượt Inter Milan bày tỏ ý định đưa tiền đạo người Pháp trở lại Serie A. Trước nhưng thông tin liên quan đến tương lai của Trezeguet, người đại diện của cầu thủ này cho biết:" Sẽ không có cuộc thảo luận nào diễn ra vào tháng Một, mọi chuyện chỉ được xem xét vào cuối mùa. Trezeguet cho biết anh ấy rất vui với cuộc sống ở Tây Ban Nha".

* Tài năng trẻ của Italia từ chối gia nhập Juventus: Andrea Poli đang được nhiều câu lạc bộ tại Serie A săn đón khi tiền vệ 21 tuổi này được đánh giá là một trong những cầu thủ làm nên tương lai của bóng đá Italia. Hiện tại, bản danh sách những câu lạc bộ muốn có Poli ngày càng kéo dài thêm với AC Milan, Napoli và đặc biệt là Juventus. Đã từng xuất hiện thông tin tiền vệ đang thi đấu cho Sampdoria sẽ chuyển tới khoác áo Juventus trong tháng Một. Tuy nhiên, đích thân Andrea Poli đã phủ nhận tin đồn trên:" Những tin tức cho biết tôi sẽ chuyển đến Juventus không phải là sự thật. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi ở đây".

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X