Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 24/9): Inter sẽ gây sốc bằng việc hỏi mua Lionel Messi?

Thứ Sáu 24/09/2010 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Inter có thể mua Messi, Ashley Young cam kết tương lai với Aston Villa, Marek Hamsik gia hạn hợp đồng với Napoli,... Tất cả sẽ có trong phần tin vắn của bản tin tổng hợp Bongda24h chiều ngày 24 tháng 9.

Marcus Berg bị treo giò 4 trận

Chân sút đang khoác áo PSV Eindhoven tại giải VĐQG Hà Lan sẽ phải nhận án phạt 4 trận treo giò sau khi có hành vi đánh nguội với hậu vệ Timothy Derijck trong trận đấu giữa PSV Eindhoven và ADO Den Haag. Hành vi của Marcus Berg đã qua mặt được các trọng tài trong trận đấu nhưng sau khi xem lại băng hình, tiểu ban kỉ luật của giải vẫn quyết định đưa ra án phạt dành cho cựu tiền đạo của Hamburg này.

Inter Milan có thể mua Messi

Đó là lời gợi ý của chân sút Samuel Eto'o dành cho chủ tịch Massimo Moratti. Phát biểu với La Repubblica, tiền đạo người Cameroon cho hay:"Cậu ấy(Messi) là một cầu thủ tốt. Tôi ngưỡng mộ cậu ấy cũng như ngưỡng mộ Iniesta và Xavi. Tôi đã từng nói với chủ tịch Moratti rằng, nếu mua được những cầu thủ như họ, họ sẽ trở thành biểu tượng của Inter Milan."

Etoo khuyên chủ tịch Moratti mua người đồng đội cũ Lionel Messi

Iaquinta:"Juventus đã có một trận đấu không tồi"

Dù cho vừa phải nhận một thất bại bẽ bàng trước Palermo ngay trên sân nhà Olympico Di Torino và Juventus đang rơi tự do xuống nửa cuối của bảng xếp hạng, tuy nhiên trong một phát gần đây, chân sút Vicenzo Iaquinta vẫn cho rằng "Bà đầm già đã có một trận đấu không đến nỗi nào:"Chúng tôi đã xuất phát sai ngay từ đầu, chúng tôi phải nhận bàn thua chỉ sau 2 phút. Nhưng nếu bạn nhìn vào trận đấu, chúng tôi đã có một trận đấu không tồi."

Ashley Young cam kết tương lai với Aston Villa

Tiền vệ chạy cánh người Anh đang là mục tiêu theo đuổi của khá nhiều CLB đặc biệt là Tottenham. Tuy nhiên, mới đây nhất cầu thủ 25 tuổi tuyên bố đã sẵn sàng đặt bút kí vào một bản hợp đồng mới Aston Villa và anh sẽ tiếp tục gắn bó sự nghiệp của mình với sân Villa Park.

Lyon chưa có lời đề nghị nào với Marcelo Lippi

Dù cho đang có một thành tích kém cỏi tại Ligue 1 khi mới chỉ kiếm được 5 điểm trong 6 trận đấu đầu tiên nhưng trên trang web chính thức của Lyon cho hay, họ vẫn chưa có bất cứ liên hệ nào với HLV Marcelo Lippi về việc thay thế chiến lược gia Claude Puel. Áp lực dành cho Claude Puel là rất lớn nhưng ông sẽ vẫn tiếp tục dẫn dắt đội chủ sân Gerland.

Marek Hamsik gia hạn hợp đồng với Napoli

Tiền vệ kiến thiết người Slovakia đã khiến cho các cổ động viên Napoli yên tâm hơn khi anh vừa kí vào một bản hợp  đồng mới có thời hạn đến năm 2015 với đội bóng của Italia. Chi tiết cụ thể về mức lương của Hamsik vẫn chưa được tiết lộ tuy nhiên đây là một tin rất vui với các fan của Napoli bởi Hamsik đang là trụ cột hàng đầu của CLB.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X