Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 23/8): Dirk Kuyt vẫn chưa quyết định tương lai

Thứ Hai 23/08/2010 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dưới đây là một số tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin chiều 23/8 trên chuyên trang Bongda24h.

Kuyt vẫn chưa đưa ra quyết định.

Sau khi tiếp nhận cương vị huấn luyện viên trưởng Inter Milan, huấn luyện viên Rafa Benitez đang rất muốn tái ngộ với những học trò cũ của mình. Đầu tiên là tiền vệ Mascherano nhưng sau khi không được ban lãnh đạo Inter Milan chấp thuận, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đổi hướng sang Dirk Kuyt. Việc Balotelli sang Manchester City khiến Inter Milan cần bổ sung thêm sức mạnh hàng công để chuẩn bị cho công cuộc bảo vệ ngôi vương tại UEFA Champions League cũng như Serie A. Đội bóng sọc xanh đen thành Milano đã ra mức giá 15 triệu euro cho cầu thủ chạy cánh người Hà Lan. Tuy nhiên, Dirk Kuyt vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng, có vẻ như câu “kẻ khôn ăn nói nửa chừng” là điều cầu thủ người Hà Lan đang làm.

Dirt Kuyt sẽ tiếp tục thi đấu cho Liverpool?

Olic phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Ivica Olic đã gặp phải chấn thương trong trận đấu giao hữu giữa Croatia và Slovakia và có khả năng phải nghỉ thi đấu dài ngày. Đây là một tổn thất lớn trong giai đoạn đầu của Bunderliga đối với Bayern Munich bởi tiền đạo 30 tuổi này đang là một mắt xích quan trọng trong ý đồ chiến thuật của huấn luyện viên Luis Van Gaal. Trước đó, cầu thủ chạy cánh người Hà Lan Arjen Robben cũng phải nghỉ thi đấu đến tháng 10 do chấn thương gân kheo. Chấn thương này đã khiến cho quan hệ giữa Bayern Munich và liên đoàn bóng đá Hà Lan trở nên căng thẳng vì “hùm xám” cho rằng sở dĩ Robben dính chấn thương là do sự vô trách nhiệm bên phía ban huấn luyện Hà Lan.

Lazio muốn mua hàng thừa của Manchester City.

Mới chuyển đến Manchester City một mùa giải, nhưng những gì Santa Cruz làm được là quá nhỏ bé và ấn tượng mỗi khi người ta nhớ đến anh là những chấn thương. Chính vì vậy, ban lãnh đạo The Citizen đang muốn bán cầu thủ này và Lazio đã ra giá 6 triệu euro cho cựu tiền đạo Blackburn. Lúc này, cả Fiorentina cũng đang muốn có được sự phục vụ của Santa Cruz sau khi Stevan Jovetic bị chấn thương.

Burdisso muốn ra đi

Hậu vệ người Argentina đã không được ra sân trong chiến thắng 3-1 của Iner Milan trước AS Roma tại trận tranh Siêu Cup Italia. Chính vì vậy, anh cảm thấy không hài lòng và rất muốn được ra đi. Mùa trước, Burdisso chuyển sang  AS Roma với một bản hợp đồng cho mượn từ phía Inter Milan và đã thi đấu khá thành công. Vì vậy, đội bóng thủ đô muốn có được sự phục vụ của trung vệ 29 tuổi này nhưng các cuộc đàm phán giữa đôi bên vẫn chưa đi đến một kết quả nào.  

Bayern Munich sắp bán Sosa

Theo một số nguồn tin thì Napoli sắp có được chữ kí của Sosa, cầu thủ đang khoác áo Bayern Munich. Mặc dù hai câu lạc bộ chưa chính thức đưa ra bất kì tuyên bố chính thức nào nhưng người đại diện của cầu thủ người Argentina này cho biết bản hợp đồng sẽ được kí kết vào thứ hai. Ban đầu Bayern Munich ra mức giá 3,5 triệu euro cho cựu cầu thủ Estudiantes nhưng phía Napoli đề nghị mức giá 2,5 triệu euro cộng với khoản tiền trả thêm sau này nếu Sosa thi đấu thành công.

Manchester City không để Given ra đi

Mặc dù không được huấn luyện viên Roberto Mancini lựa chọn cho vị trí số 1 trong khung gỗ bởi sự xuất sắc của thủ thành trẻ Joe Hart, và chính Given cũng nhiều lần tỏ ý muốn tìm một bến đõ mới nhưng ban lãnh đạo Manchester City lại không muốn thủ thành người Ireland ra đi trong mùa hè này. Hiện cả Celtic, Fullham và Arsenal đều đang muốn có được sự phục vụ của Given, nhưng có vẻ huấn luyện viên Roberto Mancini không muốn tiếp thêm sức mạnh cho những đối thủ trực tiếp và hơn nữa, ông lo nếu Joe Hart không thể ra sân hoặc thi đấu không ổn định, sẽ không ai có thể thay thế vị trí của anh. Vì vậy, chiến lược gia người Italia vừa tuyên bố sẽ xem xét tương lai của Given tại kì chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng Một năm sau.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X