Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 23/10): Victor Valdes lập kỷ lục mới

Chủ Nhật 23/10/2011 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng Bongda24h điểm qua những tin tức nổi bật trong bản tin chiều nay.

Victor Valdes lập kỷ lục mới: Sau trận hòa với 0-0 với Sevilla, Victor thủ thành người Tây Ban Nha đã lập kỷ lục về thời gian giữ sạch lưới lâu nhất trong màu áo Barca. Tính cho đến thời điểm hiện tại, Victor Valdes không phải vào lưới nhặt bóng sau 607 phút (kỷ lục cũ do chính anh lập nên có thời gian là 547 phút). Dù thủ thành người Tây Ban Nha và đồng đội không thua trước Sevilla, nhưng Barca để mất ngôi đầu trên bảng xếp hạng La Liga vào tay Real.

Valdes trở thành thủ môn bắt nhiều nhất trong màu áo Barca

nter lên kế hoạch giải cứu Tevez: Đội chủ sân Giuseppe Meazza đang lên kế hoạch để có sự phục vụ của tiền đạo người Argentina. Tuy nhiên, Inter không chi tiền mặt nhằm có chữ kí của Carlos Tevez. Phương thức Nerazzurri muốn sử dụng để thuyết phục Man City là đổi người. Đội bóng của Italia muốn dùng Maicon để lấy El Apache. Đây là phương án có thể nhận được sự đồng tình từ phía The Citiznez, bởi Man City muốn tống khứ Carlos Tevez khỏi sân Etihad sớm nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Luis Suarez được HLV Kenny Dalglish lên tiếng bênh vực: Trong trận gặp Norwich ở vòng 9 Ngoại hạng Anh, tiền đạo người Uruguay bỏ lỡ không dưới 4 cơ hội ghi bàn trong những tình huống đối mặt với thủ môn đối phương. Tuy nhiên, Luis Suarez không một lần thành công. Đây là nguyên nhân dẫn đến Liverpool chỉ giành được 1 điểm và bỏ lỡ cơ hội áp sát với nhóm cạnh tranh chức vô địch. Dù vậy, vị thuyền trưởng của The Kop, Dalglish đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò của mình khi cho rằng: “Luis Suarez là một tiền đạo xuất sắc, và người ta không có quyền bắt cậu ấy trận nào cũng ghi bàn”.

Juve tính chuyện gia hạn hợp đồng với Del Piero: Dù năm nay đã bước sang tuổi 36, nhưng lão tướng người Italia vẫn có những đóng góp tích cực cho Juve. Thế nên, Lão phu nhân tính chuyện đề nghị Del Piero kí tiếp vào bản hợp đồng mới. Hiện tại, Juve vẫn chưa tiết lộ sẽ giữ lại chân sút 36 tuổi này thêm bao nhiêu năm. Động thái trên cho thấy đội bóng thành Turin rất cần sự phục vụ của lão tướng người Italia trong việc chinh phục Scudetto mùa giải năm nay. Hiện tại, Juve đang xếp đầu trên bảng xếp hạng với 13 điểm sau 7 trận đã ra sân ở mùa giải năm nay.

Gareth Bale nên tham gia ĐT Olympic Vương quốc Anh: Đó là lời khuyên của vị thuyền trưởng Tottenham, Harry Redknapp dành cho cậu học trò của mình. Gerath Bale đang thi đấu khá hay trong màu áo Spurs ở mùa gải năm nay. Do đó, chuyện tiền vệ đang chơi cho đội chủ sân  White Hart Lane được gọi vào ĐT Olympic là hoàn toàn xứng đáng. Với Gareth Bale, HLV Harry Redknapp khuyên cậu học trò của mình nên tham gia nếu được gọi vào đT Olympic, bởi đây là vinh dự mà không phải cầu thủ nào cũng có được.


Lê Mạnh   (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X