Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 22/10): Arsenal nhận tin vui

Thứ Bảy 22/10/2011 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

Hãy cùng Bongda24h điểm qua những tinh tức nổi bật trong bản tin chiều nay.

Arsenal nhận tin vui: Sau khoảng 2 tháng rời xa sân cỏ để tiến hành phẫu thuật mắt cá chân, trung vệ người Bỉ có thể ra sân thi đấu trong khoảng 10 ngày nữa. Việc thiếu vắng Vermaelen trong những trận vừa qua khiến hàng thủ Arsenal gặp rất nhiều khó khăn. Vậy nên, sự trở lại của tuyển thủ người Bỉ sẽ giúp HLV Wenger yên tâm hơn với khả năng chống bóng bổng và kèm người của hàng hậu vệ Arsenal. Ban lãnh đạo The Gunners cho biết Vermaelen có thể ra sân trong trận gặp West Brom ở vòng 11 diễn ra vào ngày 5/11.

Vermaelen (phải) trở lại sẽ giúp hàng thủ của Arsenal bớt đi nỗi lo

Ricardo Carvalho gắn bó với Real: Nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu như Juve bắn tin muốn có sự phục vục của hậu vệ người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, thông tin về việc Carvalho còn hơn 1 năm mới đáo hạn hợp đồng khiến các ông lớn khó có khả năng dụ cựu cầu thủ Chelsea rời sân Bernabeu. Dù đã bước sang độ tuổi 33, nhưng Carvalho vẫn giữ được phong độ thi đấu ổn định và có vai trò quan trọng trong hệ thống phòng thủ của Real. Vậy nên, Los Blancos sẽ không dễ bị thuyết phục nhả Carvalho cho các đối tác.

Sir Alex không được quyền bảo vệ học trò: Liên đoàn bóng đá Anh đã cấm Ông già gân can thiệp vào vụ rắc rối giữa Patrice Evra và Luis Suarez. Trong trận đấu giữa Liverpool và MU, hậu vệ người Pháp đã cáo buộc Luis Suarez có những lời phát biểu tỏ thái độ phân biệt chủng tộc. FA đã triệu tập Evra để làm rõ sự việc trên, đồng thời yêu cầu HLV Ferguson không được đưa ra bất kỳ ý kiến gì liên quan đến vụ này.

HLV Wenger dự đoán MU giành chức vô địch: Trước trận derby thành Manchester giữa MU và Man City, nhà cầm quân lão luyện ở giải Ngoại hạng Anh, Arsene Wenger dự đoán Quỷ đỏ sẽ  đánh bại đội bóng vùng Eastlands. Ngoài ra, chiến lược gia người Pháp còn nhận định cuộc đua giành chức vô địch Premier League mùa giải 2011/12 sẽ là cuộc chiến song mã giữa MU và Man City. Thêm một lần nữa HLV Arsene Wenger cho rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ bảo vệ thành công ngôi vương ở giải Ngoại hạng Anh.

Inter muốn có sự phục vụ của Gary Cahill: Sau 6 trận đã thi đấu ở Serie A mùa giải 2011/12, hàng thủ của Inter đã thể hiện phong độ yếu kém khi để thủng lưới tới 13 bàn. Trước tình cảnh trên, ban lãnh đạo Nerazzurri đang lên kế hoạch chiêu mộ Gary Cahill. Hiện tại, tuyển thủ người Anh đang là một trong những trung vệ xuất sắc tại Premier League. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, cầu thủ đang thi đấu cho Bolton nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng có tìm lực tài chính như Man City, Liverpool, Chelsea. Để thuyết có được chữ kí của Gary Cahill, Inter cần chuẩn bị không dưới 20 triệu bảng.

Chelsea mất Ramires: Trong trận gặp Everton, tiền vệ người Brazil đã bị dính chấn thương. Hiện tại, Ramires đang cần sự hỗ trợ của các đội ngũ nhân viên y tế của Chelsea. Để bảo đảm cho quá trình bình phục chấn thương của Ramires diễn ra được tốt, HLV Villas-Boas tuyên bố sẽ cho cầu thủ 24 tuổi này nghỉ trận gặp QPR. Các bác sỹ cho biết Ramires có thể trở lại một tuần sau đó trong trận derby thành London gặp Arsenal.


Lê Mạnh   (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X