Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 21/8): Alex Ferguson đồng ý để học trò rời khỏi MU

Thứ Bảy 21/08/2010 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dưới đây là một số tin tức đáng chú ý trong bản tin chiều 21/8 trên chuyên trang Bongda24h.

“Thợ săn” có thể sẽ phải ở lại AC Milan.

Trong những mùa giải gần đây, với phong độ ấn tượng của tiền đạo người Brazil, Alexandre Pato, Hunterlaar thường xuyên bị đẩy lên băng ghế dự bị và trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, có rất nhiều đội bóng muốn có được chữ kí của tiền đạo người Hà Lan. Mới đây, Bologna đã ngỏ ý muốn mượn tiền đạo này nhưng không được AC Milan chấp nhận, lí do đưa ra là Rossoneri muốn bán đứt “thợ săn” để thu lại từ 10-15 triệu euro.

Anderson sẽ rời khỏi MU

Sir Alex Ferguson đã xác nhận việc sẽ để Anderson ra đi vào cuối mùa giải. Cầu thủ người Brazil này đã từng được coi là truyền nhân của Paul Scholes nhưng trong quãng thời gian thi đấu cho đội bóng chủ sân Old Tralford, những gì anh làm được chỉ là một bàn thắng và phong độ ngày càng thụt lùi. Tiền vệ 22 tuổi này đã dính chấn thương dây chằng trong trận đấu gặp Westham vào tháng Hai và vừa mới trở lại. Rất có thể Anderson sẽ rời khỏi Manchester United khi kì chuyển nhượng mùa đông mở lại vào tháng Một năm sau.

Anderson thi đấu ngày càng mờ nhạt do chần thương hành hạ

Đến lượt Lyon muốn có Robinho

Sau khi HLV Roberto Mancini bật đèn xanh để Robinho ra đi, có rất nhiều câu lạc bộ muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người Brazil. Và mới đây, đến lượt đại gia của nước Pháp là Lyon cũng đang muốn mượn “tiểu Pele”. Manchester City đã phải bỏ ra 32,5 triệu bảng để qua mặt Chelsea chiêu mộ thành công Robinho từ Real Madrid. Nhưng quãng thời gian thi đấu tại Premier League đã khiến cho cầu thủ nhỏ con này ngày một xuống phong độ và chỉ khi tới Santos theo một hợp đồng cho mượn, Robinho mới phần nào tìm lại được cảm giác thi đấu. Lúc này Lyon sẽ phải cạnh tranh với Besiktas khi đội bóng Thổ Nhĩ Kì đã ra mức giá 19,5 triệu euro cho tiền đạo 26 tuổi này.

Diego Forlan từ chối lời đề nghị của Inter Milan

Trong mùa hè vừa qua, Inter Milan đã nhiều lần liên hệ để chiêu mộ tiền đạo đang khoác áo Atletico Madrid, Diego Forlan. Nhưng tất cả những gì họ nhận được chỉ là cái lắc đầu. Tại kì World Cup vừa qua, Forrlan đã thi đấu rất xuất sắc khi dẫn dắt các đồng đội đưa đội tuyển Uruguay đứng ở vị trí thứ tư. Anh cũng đã giành được danh hiệu “quả bóng vàng World Cup” bởi phong độ quá ấn tượng của mình. Athletico Madird của Forlan sẽ đối đầu với Inter Milan tại siêu cúp châu Âu diễn ra vào ngày 27/8 tới.

Liverpool ra giá cho Toivonen

Liverpool đang muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo bởi Ngog vẫn chưa thể thay thế cho Torres và tiền đạo đang khoác áo PSV Einhoven, Toivonen đang là người được huấn luyện viên Roy Hodgson quan tâm. Đội bóng chủ sân Anfield đã ra giá 9 triệu bảng cho tiền đạo 24 tuổi ngày. Toivonen được coi là một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá châu Âu vào thời điểm hiện tại.

Bastos không quan tâm đến Real Madrid

Gần đây, có rất nhiều thông tin cho rằng Real Madrid đang muốn chiêu mộ cầu thủ đang khoác áo Lyon, Michel Bastos. Cánh trái hiện đang là yếu điểm của Real khi chẳng có ai đủ khả năng đảm đương vị trí này như huyền thoại Carlos thời Galaticos 1.0. Chính vì vậy, HLV Jose Mourinho đang muốn bổ sung cho vị trí này và người được chọn rất có thể là Bastos. Tuy nhiên khi được hỏi về việc Real đang muốn có được chữ kí của mình, cầu thủ người Brazil tỏ ra không mấy quan tâm đến điều đó.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X