Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 21/10): "Không Rooney, không thành vấn đề"

Thứ Năm 21/10/2010 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Demichelis muốn rời khỏi Bayern Munich, Frank Rijkaard muốn tới Premier League, Ferguson khẳng định tương lai nếu không có Rooney,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin chiều 21/10 trên chuyên trang Bongda24h.

* Demichelis muốn rời khỏi Bayern Munich: Trung vệ người Argentina một lần nữa khẳng định anh đang muốn rời khỏi sân Alianz Arena sau khi cảm thấy không được trọng dụng. Đây không phải lần đầu tiên Demichelis ngỏ ý muốn ra đi, anh đã từng đề cập đến vấn đề này ngay từ đầu mùa giải. Khi ấy, Bayern cũng đã tính đến phương án đổi trung vệ này lấy một khoản tiền nhưng rốt cuộc anh vẫn ở lại. Nguyên nhân ra đi của Demichelis là do chịu sự cạnh tranh quá lớn từ tài năng trẻ Badstuber, anh đã từng muốn ở lại để giành vị trí chính thức nhưng không thành công. Vì vậy, rất có thể người ta sẽ thấy trung vệ người Argentina khoác áo một câu lạc bộ khác khi kì chuyển nhượng mùa đông kết thúc.

* "Không Rooney, không thành vấn đề": Đó chính là lời khẳng định của Ferguson trước những lo ngại về sự ra đi của tiền đạo số một trên hàng công "quỉ đỏ". Sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa hai thầy trò là nguyên nhân chính dẫn đến việc Rooney phải tìm cách rời khỏi Old Tralford. Rất nhiều cổ động viên đang rất lo lắng cho sự chia li này, bởi Rooney chính là biểu tượng khó có thể thay thế của Manchester United sau sự ra đi của Cris Ronaldo mùa giải trước. Hơn nữa, lúc này trên hàng công MU không có cầu thủ nào đủ đẳng cấp để so sánh với Rooney. Tuy nhiên, với tính cách của ngài "máy sấy", bất cứ cầu thủ nào dám bật lại ông đều phải ra đi và Rooney cũng không phải là ngoại lệ.

Có vẻ như Ferguson đã tính đến phương án không có  Rooney

* Tottenham quyết giữ Gareth Bale:
Mặc dù bại trận 3-4 trước Inter Milan trên sân Giuseppe Meazza, nhưng chắc chắn HLV Harry Rednapp cũng được an ủi phần nào khi chứng kiến phong độ chói sáng của Gareth Bale. Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đã có một ngày thi đấu tuyệt vời với một hattrick vào lưới Inter Milan. Vì vậy, ngày càng có nhiều đại gia trên lục địa già muốn có được chữ kí của cầu thủ đa năng này. Tuy nhiên, HLV Harry Rednapp một lần nữa đã khẳng định Gareth Bale không phải để bán. Hiện nay, Gareth Bale đang trở thành món hàng hot tại châu Âu bởi sự đa năng khi có thể thi đấu cả ở vị trí hậu vệ và tiền vệ. Hơn nữa, năm nay Bale mới 21 tuổi và tương lai còn đang ở trước mặt ngôi sao trẻ này.

* Thánh Johan "coi thường" Mourinho: Huyền thoại của bóng đá Hà Lan và Barcelona, Johan Cruyff mới đây đã có những phát biểu không khỏi làm phiền lòng "người đặc biệt". Khi được hỏi về việc bình chọn ra một đội hình tiêu biểu, "thánh Johan" cho rằng ông sẽ không bao giờ điền tên Mourinho vào vị trí huấn luyện viên. Theo ông, vị chiến lược gia người Bồ không phải là số một dù tài năng là không thể phủ nhận.

* Frank Rijkaard muốn tới Premier League: Cựu HLV Barcelona cho biết ông đang muốn tới dẫn dắt một câu lạc bộ tại Premier League. Hồi đầu tuần này, Rijkaard vừa chính thức bị Galatasaray sa thải sau 16 tháng nắm quyền. Vị chiến lược gia 48 tuổi này từng đạt được thành công vang đội khi cùng Barcelona vô địch Champions League với lứa cầu thủ đã đi vào lịch sử như Eto hay Ronaldinho. Hiện nay, có rất nhiều suy đoán rằng nếu Liverpool còn tiếp tục chìm trong bảng xếp hạng như hiện nay, HLV Roy Hodgson sẽ phải khăn gói ra đi. Và người thích hợp nhất để lên lèo lái Liverpool không ai khác ngoài Frank Rijkaard.

* Manchester City nhòm ngó hậu vệ của Lazio: Sau khi chiêu mộ thành công hậu vệ cánh trái Kolarov trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, Manchester City tiếp tục tính đến phương án rút ruột thêm một hậu vệ nữa của Lazio. Cái tên đang được HLV Roberto Mancini tính đến là Stephan Radu, cầu thủ sẽ tròn 24 tuổi vòa thứ Sáu tuần này. Chuyển đến Lazio từ Dinamo Bucharest năm 2008, Radu đang dần khẳng định tài năng của mình khi có thể chơi tốt ở cả vị trí trung vệ và hậu vệ cánh trái. Sự thành công của Lazio mùa này khi chễm chệ trên ngôi đầu tại Serie A có công rất lớn của Radu. Vì vậy, HLV Roberto Mancini đang đặt cầu thủ 24 tuổi này vào bản danh sách chuyển nhượng trong mùa đông tới dù Manchester City hiện nay không thiếu hậu vệ.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X