Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 21/1): "Tôi không đến MU để ngồi dự bị"

Thứ Sáu 21/01/2011 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liverpool khẳng định muốn chiêu mộ Luis Suarez và Ashley Young, Inter Milan liên hệ với Guardiola, Borussia muốn gia hạn hợp đồng với Shinji Kagawa để tránh sự nhòm ngó của MU,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý sẽ có trong bản tin Bongda24h chiều 21/1.

* Inter Milan liên hệ với Guardiola: Mặc dù đang có Leonardo tài năng ngồi trên băng ghế huấn luyện và một loạt trận thắng liên tiếp, thế nhưng có vẻ Inter Milan vẫn đang tìm cách liên hệ để đưa HLV Guardiola về Giuseppe Meazza trong tương lai. Việc HLV Guardiola vẫn đang lưỡng lự trong việc gia hạn hợp đồng với Barcelona khiến chủ tịch Massimo Moratti của Inter nhanh chóng tiếp xúc với người đại diện của chiến lược gia trẻ tuổi này. Ngoài ra, gần đây cũng xuất hiện tin đồn câu lạc bộ thuộc hàng đại gia của bóng đá Nga là CSKA Moscow đang muốn mời HLV Guardiola về làm việc với mức lương... 22 triệu euro/ năm.

* "Tôi không đến MU để ngồi dự bị": Việc Van Der Sar giải nghệ vào cuối mùa đang khiến Manchester United chiêu mộ thủ thành Lindegaard về nhằm khỏa lấp chỗ trống trong khung gỗ. Mức giá chỉ hơn 3 triệu bảng cùng với việc tài năng của thủ thành này chưa được kiểm chứng đã khiến không ít manucians e ngại. Thậm chí nhiều người còn cho rằng HLV Alex Feguson mua thủ thành này về để làm... dự bị. Trước những nghi ngờ về khả năng của mình, thủ thành Lindegaard đã buộc phải lên tiếng khẳng định quyết tâm:" Tôi muốn trở thành người giỏi nhất. Tôi muốn là lựa chọn số một. Tôi không đến đây để ngồi dự bị".

Lindegaard muốn được bắt chính trong khung gỗ của Manchester United

* Liverpool khẳng định muốn chiêu mộ Luis Suarez và Ashley Young:
Giám đốc chiến lược bóng đá của Liverpool là Damiel Conolli đã thừa nhận Liverpool đang thực lòng muốn chiêu mộ Luis Suarez và Ashley Young. Hiện tại, Liverpool đang đứng thứ 13 trong bảng xếp hạng với chỉ 26 điểm đạt được sau 22 trận đã đấu mà sự suy yếu của hàng công là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến phong độ tệ hại của The Kop. Vì vậy, GĐ Conolli đã xác nhận việc Liverpool đang tính chiêu mộ Luis Suarez (Ajax) và Ashley Young (Aston Villa) để tăng cường sức mạnh hàng công.

* Barcelona mất Jeffren trong 5 tuần: Kể từ đầu mùa giải đến nay, Jeffren đã liên tục dính chấn thương. Cầu thủ chạy cánh này đã gặp chấn thương vai trong trận đấu trước Ceuta và phải nghỉ hai tháng. Trong buổi tập ngày hôm qua, Jeffren lại gặp chấn thương ở đùi và theo dự kiến thì tài năng trẻ của Barcelona sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 5 tuần. Trước đó, Malaga đã từng ra giá 4 triệu euro hỏi mua Jeffren nhưng bị Barcelona thẳng thừng từ chối. Jeffren đã ra sân tổng cộng 6 trận cho Barcelona trong mùa giải này và từng ghi bàn thắng vào lưới Real Madrid trong trận "siêu kinh điển", khi Barcelona vượt qua Real Madrid với tỉ số tới 5-0.

* Borussia muốn gia hạn hợp đồng với Shinji Kagawa để tránh sự nhòm ngó của MU: Chỉ mất có 300 nghìn bảng để chiêu mộ Shinji Kagawa trong kì chuyển nhượng mùa hè, Borussia Dortmund đã có được một tiền vệ tấn công chất lượng với 8 bàn thắng ghi được trong 17 trận đấu tại Bundesliga, góp công lớn vào phong độ ấn tượng của Dortmund mùa này. Sự thăng hoa của tiền vệ người Nhật đã thu hút cái nhìn của các đại gia trên toàn châu Âu và Manchester United là câu lạc bộ thể hiện sự quan tâm rõ ràng nhất. Việc bị MU tính cách "rút ruột" đã khiến Dortmund khó chịu và đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Shinji Kagawa. Bản hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Nhật sẽ hết hạn vào năm 2013.

* Tottenham muốn bổ sung hàng công bằng Hulk: Nếu ai đã xem tiền đạo của Porto thi đấu sẽ đều công nhận một điều là Hulk khá giống với "người khổng lồ xanh". Tiền đạo người Brazil đang là một trong những cầu thủ được để ý nhất trên thị trường chuyển nhượng, với Manchester City và một số câu lạc bộ tại Tây Ban Nha, Italia đã bày tỏ sự quan tâm. Thậm chí có tin tức cho rằng bất kì câu lạc bộ nào muốn có Hulk cũng phải trả số tiền khoảng 35 triệu euro. Ngoài Hulk, Tottenham cũng đang liên hệ với Luis Suarez (Ajax) và Luis Fabiano (Sevilla).

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X