Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 2/10): Man City tiếp tục tính chuyện tuyển thêm quân

Thứ Bảy 02/10/2010 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Wenger tự tin trước trận đại chiến với Chelsea, Man City tính chuyện tuyển thêm quân, Real Madrid hỗ trợ 33 thợ mỏ bị mắc kẹt tại Chile,... là những tin vắn có trong bản tin Bongda24h chiều ngày 2 tháng 10.

* Wenger tự tin trước trận đại chiến.

Phát biểu trước báo giới, "Giáo sư" đã khẳng định Arsenal đủ mạnh để có thể đánh bại Chelsea trong chuyến làm khách tại Stamford Bridge chủ nhật này. Ông tự tin rằng Pháo thủ sẽ cho Chelsea phải nếm trải thất bại thứ 2 liên tiếp tại mùa giải năm nay và qua đó thu hẹp khoảng cách với The Blues - đội bóng chiếm vị trí đầu bảng tính sau 6 vòng đấu. Chiến lược gia người Pháp nói: "Chúng tôi đủ khả năng để đánh bại Chelsea và đó cũng là điều mà chúng tôi rất muốn làm hiện nay".

* Man City tiếp tục tính chuyện tuyển thêm quân

Kề từ khi những ông chủ Ả Rập lên nắm quyền tại Manchester City, không biết bao nhiều tiền của đã được đầu tư vào đội bóng vùng Eastlands. Đội hình hiện tại của đội bóng chủ sân City of Manchester đã có quá nhiều hào thủ và ở mọi vị trí gần như đều có sự thừa thãi nhưng theo báo chí Anh đưa tin, HLV Roberto Mancini sẽ tiếp tục có tiền để mua sắm trong kì CN mùa đông sắp tới. Mục tiêu hàng đầu của Man City vẫn là Torres, tuy nhiên nếu không mua được chân sút người Tây Ban Nha, Edin Dzeko sẽ là giải pháp thay thế và mức giá mà "đội bóng thiếu gia" định đưa ra để thuyết phục Wolfsburg là khoảng 30 triệu bảng.

Dzeko vẫn đang được Man City theo đuổi

* Ashley Young gia hạn hợp đồng với Aston Villa

Mới đây, tiền vệ quốc tế người Anh đã ký vào bản hợp đồng mới với mức lương 70 nghìn bảng một tuần với CLB Aston Villa. Đó cũng là một lời khẳng định dứt khoát với Spurs về hi vọng sẽ có được cầu thủ 25 tuổi này khi thị trường chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 mở cửa. Bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và Young sẽ ở lại với sân Villa Park tới năm 2015. Tottenham đã từng chuẩn bị khoảng 20 triệu bảng để có được chàng tiền vệ tài năng của Villa trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa nhưng mọi thứ bất ngờ đổ bể sau sự ra đi của Martin O'Neill.

* Real Madrid hỗ trợ 33 thợ mỏ bị mắc kẹt tại Chile

Ngày 5/8 vừa qua, một vụ sập hầm mỏ tại Chile đã khiến 33 thợ mỏ bị mắc kẹt dưới lòng đất và theo dự tính, ít nhất hai tháng nữa họ mới có thể được thấy ánh mặt trời trở lại. Rất nhiều nỗ lực của cộng đồng quốc tế đang được dành tặng để cổ vũ tinh thần cho những công nhân đang bị mắc kẹt dưới lòng đất. Hưởng ứng phong trào đó, Real Madrid cũng đã gửi những tặng phẩm đến các thợ mỏ với hi vọng họ sẽ vượt qua những khó khăn để tiếp tục thắp lên niềm hi vọng được đoàn tụ với gia đình và người thân.

* Reyes, Ujfalusi và Assuncao kí hợp đồng mới với Atletico Madrid

Đương kim vô địch Europa League vừa thông báo về việc gia hạn hợp đồng với 3 cầu thủ quan trọng này, những người đã có những đóng góp không nhỏ cho thành công của Atletico Madrid trong năm vừa qua. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã ra hạn hợp đồng 3 năm với Rojiblancos còn Ujfalusi và Assuncao cũng đã kí vào bản hợp đồng ở lại sân Vicente Calderon tới năm 2013.

* HLV Juande Ramos làm HLV trưởng CLB Dnipro - Ucraina

Cựu HLV của Tottenham, Sevilla và Real Madrid mới đây đã được bổ nhiệm vị trí HLV trưởng CLB Dnipro Dnipropetrovsk ở giải vô địch quốc gia Ucraina. HLV người Tây Ban Nha đã kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với CLB, theo thông báo trện website của CLB Dnipro. CLB của Ucraina này đang đứng ở vị trí thứ 3 chỉ sau Shakhtar Donetsk và Dynamo Kiev.

  • Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X