Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 2/1): MU và Liverpool tranh giành "hàng Đức"

Chủ Nhật 02/01/2011 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Roy Hodgson sắp bị Liverpool sa thải, Arsenal sẵn sàng bán Almunia, MU và Liverpool tranh giành "hàng Đức",... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin chiều 2/1 trên chuyên trang Bongda24h.

* Real Madrid tính chiêu mộ Klose: Nhằm phục vụ ý nguyện của HLV Jose Mourinho, Los Blancos đang "xới tung" cả châu Âu để tìm kiếm một tiền đạo theo mẫu "số 9" điển hình mà chiến lược gia người Bồ đang mong muốn. Và mới đây, thêm một cái tên mới đã được điền vào bản danh sách chuyển nhượng là Miroslav Klose hiện đang thi đấu cho Bayern Munich. Tiền đạo 32 tuổi này có thành tích ghi bàn cực kì ấn tượng trong màu áo đội tuyển quốc gia Đức, nhưng khi về Bayern Munich anh lại không thể đạt được phong độ cao như vậy. Ngoài ra, Real Madrid còn đang tính mượn tiền đạo Emanuel Adebayor của Manchester City để gia cố hàng công.

* MU và Liverpool tranh giành "hàng Đức": Kể từ đầu mùa giải, vấn đề nhân lực đã trở thành nỗi lo thường trực của Liverpool khi đội bóng thành phố cảng đang "thừa lượng, thiếu chất". Vì vậy, kì chuyển nhượng mùa đông này sẽ là thời điểm để The Kop bổ sung lực lượng nhằm hướng tới tham vọng hồi sinh trong giai đoạn sau của mùa bóng. Cái tên đang được Liverpool tính chiêu mộ là trung vệ cao kều Per Metesacker hiện đang thi đấu cho Werder Bremen. Trung vệ người Đức cũng đang nhận được sự quan tâm của Manchester United. Hiện tại, Liverpool đang tính bán Daniel Agger đi để dọn đường đón Metersacker về sân Anfield.

Mertesacker (áo xanh) đang là mục tiêu của cả Manchester Untied và Liverpool

* Arsenal sẵn sàng bán Almunia:
Từ một thủ thành chắc suất trong khung thành Arsenal, Almunia bỗng phải cạnh tranh mãnh liệt với những đồng đội trẻ khác chỉ vì chấn thương và phong độ sụt giảm. Hồi đầu mùa, anh đã bị bong gân khuỷu tay rồi tiếp đó là chấn thương chân. Trong thời gian đó, thủ thành Fabianski và Sczcesny thường được HLV Arsene Wenger tin dùng. Vì vậy, Almunia đang tính rời khỏi Arsenal để tìm một bến đỗ khác trong sự nghiệp. Hiện tại, cả Malaga và Athletico Madrid đều đang tính chiêu mộ thủ thành 33 tuổi này. HLV Arsene Wenger cũng sẵn sàng để cho thủ thành này hồi hương trong tháng Một nếu muốn.

* Tottenham tính bán Bentley để chiêu mộ Beckham: HLV Harry Rednapp đang rất muốn đưa cựu đội trưởng Tam Sư về sân White Hart Lane và đang nỗ lực thuyết phục David Beckham trở về Premier League thi đấu. Hiện tại, Beck cho biết anh vẫn muốn ở lại LA Galaxy, bởi ngoài Manchester United ra, anh không muốn thi đấu cho câu lạc bộ nào khác tại xứ sở sương mù. Tuy nhiên, Tottenham vẫn đang muốn chiêu mộ tiền vệ này và sẵn sàng bán David Bentley để dọn đường "đón" Beckham. Chuyển tới White Hart Lane năm 2008 với mức giá 12 triệu bảng, Bentley không thể hiện được gì nhiều và đang nằm trong danh sách cần thanh lí trong mùa đông của Tottenham. Đích đến tiếp theo của tiền vệ này rất có thể là Newcastle.

* HLV Roy Hodgson sắp bị Liverpool sa thải: Mặc dù vừa dẫn dắt "lữ đoàn đỏ" giành chiến thắng 2-1 trước Bolton, thế nhưng nhiều khả năng HLV Roy Hodgson vẫn sẽ bị ban lãnh đạo Liverpool sa thải do chuỗi thành tích bết bát từ đầu mùa. Hiện tại, giám đốc thể thao và cũng là huyền thoại một thời của Liverpool, Kenny Daglish đang được xem xét nắm quyền thay HLV Roy Hodgson trong quãng thời gian chưa tìm được nhà cầm quân mới. Có rất nhiều thông tin cho rằng ban lãnh đạo Liverpool đang tính sẽ mời HLV Rafa Benitez trở lại Anfield để tiếp tục dẫn dắt đội bóng thành phố cảng, sau khi vị chiến lược gia người Tây Ban Nha bị Inter Milan sa thải chỉ sau 6 tháng tại vị.

* Aguero không muốn rời khỏi Aletico Madrid: Bất chấp những lời mời gọi hấp dẫn từ phía một số đại gia của Premier League như Chelsea hay Manchester City, Sergio Aguero đã khẳng định anh sẽ không rời khỏi Vicente Calderon. Tiền đạo người Argentina cho biết:" Toàn đội đang có trạng thái tốt, chúng tôi vẫn cần cải thiện nhiều hơn nhưng đó là điều bình thường. Dần dần, các đội bóng sẽ phải học cách vượt qua những khó khăn nếu điều đó là cần thiết. Chúng ta phải suy nghĩ tích cực và tin tưởng vào bản thân. Mục tiêu của chúng tôi là tham dự Champions League vào mùa giải tới, để làm được điều đó chúng tôi phải lọt vào top 4. Tôi nghĩ đó là mục tiêu có thể hoàn thành được. Chúng tôi đang tiến gần đến những gì mình muốn và tôi nghĩ chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải ở một vị trí tốt như vậy".

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X