Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 20/9): Cesc Fabregas có nguy cơ nghỉ 1 tháng

Thứ Hai 20/09/2010 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – “Đại thiếu gia” sắp để Given ra đi, Ferguson và Hodgson bày tỏ ý kiến của mình về những pha phạm lỗi với tiền đạo Fernando Torres trong trận Super Sungday, … tất cả sẽ có trong bản tin chiều 20/9 trên chuyên trang Bongda24h.

* Shay Given có thể rời khỏi Manchester City: HLV Roberto Mancini đã xác nhận thông tin trên sau chiến thắng 2-0 trước Wigan và cho biết thủ thành người Ireland có thể sẽ ra đi tại kì chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng Một năm sau. Mùa giải trước Shay Given chính là một trong những cầu thủ thi đấu tốt nhất trong đội hình Manchester City, nhưng sự trở lại đầy ấn tượng của Joe Hart đã đẩy thủ thành 34 tuổi này lên băng ghế dự bị. Tại kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi ,Given cũng đã từng tỏ ý muốn ra đi nhưng không được chấp thuận.

Fabregas sẽ nghỉ thi đấu tối thiểu 1 tháng


* Arsenal đón tin buồn về nhạc trưởng Fabregas: Vừa mới lấy lại được phong độ chưa lâu, F4 đã phải làm bạn với giường bệnh. Trong trận hoà 1-1 với Sunderland, tiền vệ người Tây Ban Nha sớm phải rời sân từ phút 29 do bị đau. Và theo kết quả kiểm tra, nhiều khả năng, Fabregas sẽ phải dưỡng thương trong vòng 1 tháng. Đây sẽ là tổn thất to lớn với Arsenal bởi ai cũng thấy Fabregas có vai trò quan trọng như thế nào trong lôi chơi. Không những vậy, Theo Walcott, cầu thủ đã chơi rất tốt trong khoảng thời gian Fabregas "im lặng" cũng đang phải điều trị chấn thương. Vậy là Wenger đành phải trông đợi những cầu thủ có khả năng sáng tạo còn mạnh khoẻ như Arshavin, Nasri hay Rosicky sẽ toả sáng để Arsenal có được thành tích tốt nhất trong thời điểm thiếu F4.

* HLV Ferguson cho rằng Torres đã ăn vạ: Manchester United đã giành chiến thắng 3-2 trước Liverpool trong trận derby của xứ sở sương mù diễn ra vào tối qua. Tưởng chừng như “quỉ đỏ” sẽ có một chiến thắng dễ dàng sau bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 bằng pha vô lê đẹp mắt của Berbatov, thế nhưng hết Evans rồi O’Shea đã phạm lỗi dẫn đến một quả penalty và một pha đá phạt trực tiếp ngay trước cầu môn dẫn đến hai bàn thắng giúp Liverpool san bằng tỉ số. Chính vì vậy, “ông già gân” đã cho rằng Torres cố tình ăn vạ để cố tình được hưởng những quả phạt.

* MU vẫn muốn chiêu mộ Lassana Diarra: Tiền vệ đánh chặn được coi như truyền nhân của Makelele đang được Manchester United rất quan tâm. Kể từ khi Owen Hargreaves gặp phải chấn thương dai dẳng, “Quỉ đỏ” đang thiếu đi một tiền vệ có khả năng đánh chặn tốt và Lassana Diarra là mẫu cầu thủ mà Sir Alex Ferguson đang tìm kiếm. Kể từ sau khi HLV Jose Mourinho trở thành thuyền trưởng tại Bernabeu thì chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tuyên bố tiền vệ người Pháp không nằm trong kế hoạch phát triển đội bóng của ông. Hiện nay ngoài Manchester United thì cả Tottenham và Liverpool đều đang muốn chiêu mộ tiền vệ 25 tuổi này.

* Gourcuff thất vọng về trận thua trước Bordeaux:
Gourcuff cho biết anh cảm thấy rất thất vọng về trận thua 2-0 của Lyon trước đội bóng cũ, tiền vệ người Pháp cho rằng anh và các đồng đội đã tạo ra được không ít cơ hội nhưng lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Gourcuff đã bất ngờ chuyển đến Lyon tại kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi với mức giá 22 triệu bảng và anh cũng đã thừa nhận việc phải quay trở lại đối đầu với đội bóng cũ là việc vô cùng khó khăn.

* HLV Aletico Madrid cúi đầu nhận thua trước Barcelona: Đêm qua trận đấu được mong chờ nhất vòng 3 La Liga đã diễn ra với chiến thắng 2-1 giúp Barca xóa “dớp” trên sân Vicente Calderon. HLV Quique Flores của Aletico Madrid thừa nhận thất bại là do phải đối đầu với một đội hình mạnh và có tư duy chiến thuật tốt hơn. Ngoài ra ông cũng cho rằng pha phạm lỗi của hậu vệ Ujfalusi khiến Mesi bị chấn thương không phải là do cố ý.

* HLV Roy Hodgson bảo vệ học trò: Trước những cáo buộc cho rằng tiền đạo Fernanado Torres đã cố tình vờ ngã để được hưởng những quả đá phạt giúp Liverpool san bằng tỉ số trong trận Super Sunday với Manchester United vào tối qua, HLV Roy Hodgson đã lên tiếng bảo vệ học trò. Theo vị chiến lược gia lão làng này thì Torres không chủ tâm ngã mặc dù công nhận rằng hai bàn thắng của Liverpool đều xuất phát từ những tình huống mà trọng tài điều khiển trận đấu cho rằng tiền đạo người Tây Ban Nha bị phạm lỗi.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X