Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 20/8): Ibrahimovic khẳng định tương lai

Thứ Sáu 20/08/2010 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý chiều ngày 20/8 trên chuyên trang Bongda24h.

Ibrahimovic sẽ không rời Barca

Trong cả mùa hè vừa qua, tương lai của cầu thủ quốc tế người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic luôn rất được chú ý. Về với Barcelona vào kì chuyển nhượng cách đây chỉ một năm với mức giá 40 triệu euro cùng với Eto làm điều kiện trao đổi, nhưng màn trình diễn của tiền đạo này là rất mờ nhạt và ngày một thất vọng. Chính vì thế, Barcelona không mặn mà giữ anh lại, AC Milan và Manchester City đang liên hệ để có được cầu thủ này. Tuy nhiên, người đại diện của Ibrahimovic một lần nữa khẳng định thân chủ của ông sẽ không đi đâu và tiếp tục chứng tỏ mình tại Barca vào mùa giải tới.  

Ibrahimovic sẽ chứng minh giá trị bản thân tại Barcelona

Mancini đồng ý để ba cầu thủ ra đi.

HLV Roberto Mancini đã bật đèn xanh để Shay Given, Robinho và roque Santa Cruz rời khỏi câu lạc bộ vùng Eastlands. Sau khi chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Joe Hart trong trận đấu mở màn của Manchester City gặp Tottenham, chiến lược gia người Italia đang chấp thuận để Given ra đi theo dạng cho mượn và nhiều khả năng thủ thành 34 tuổi này sẽ tới Fullham. Việc có được Balotelli cũng đã khiến Mancini không còn mặn mà với Robinho và có lẽ đích đến của tiền đạo người Brazil sẽ là Besiktas, Fenehbahce hoặc Schalker. Còn Santa Cruz cũng đã nằm trong kế hoạch thanh giảm đội hình và có lẽ anh sẽ đầu quân cho Fullham hoặc Westham.

Inter muốn có Miroslav Klose

Sau khi Mario Balotteli tới đầu quân cho Manchester City theo tiếng gọi của người thầy cũ, Inter Milan đang muốn tìm một người thay thế cho tiền đạo gốc Ghana này. Trước đó, mục tiêu được ngắm tới là Sculli nhưng việc chiêu mộ cầu thủ này đang gặp bế tắc nên Nerazzurri đang chuyển hướng tới tiền đạo đang thi đấu cho Bayern Munich là Miroslav Klose. Tiền đạo  năm nay 32 tuổi đã ghi tổng cộng 14 bàn trong các kì World Cup mà anh tham gia, chỉ kém một bàn so với kỉ lục 15 bàn mà Ronaldo “béo” lập nên. Hiện giá tri của Klose chỉ khoảng 3 triệu euro.

Tottenham Hostspurs ra giá cho Luis Fabiano

Trong nỗ lực nhằm giúp đội bóng tham dự Champions League, Tottenham đã hỏi mua tiền đạo Luis Fabiano của Sevilla. Mức giá mà Spurs đưa ra là khoảng 18 triệu euro, trong đó 12 triệu euro sẽ được thanh toán trước và nếu họ đánh bại được Young Boy để giành quyền tham dự Cúp châu Âu, 7,5 triệu euro tiếp theo sẽ được thanh toán nốt. Luis Fabiano năm nay đã 29 tuổi, mức lương hiện tại của anh là 110.000 euro/ tuần.

Sau Albiol và Garay, đến lượt Bezema dính chấn thương

Mặc dù mùa giải mới chưa bắt đầu nhưng danh sách bệnh binh của Real Madrid đang ngày một tăng lên khi mới đây nhất, đến lượt tiền đạo Karim Benzema phải nghỉ thi đấu do một chấn thương mắt cá chân trong lúc tập luyện. Mặc dù chưa công bố mức độ chấn thương, nhưng đội ngũ y tế của câu lạc bộ tự tin rằng tiền đạo người Pháp sẽ quay trở lại tập luyện sau tuần này. Đây là một tin mừng đối với HLV Jose Mourinho bởi lúc này Real Madrid đang trở thành bệnh viện với 3 trung vệ phải nghỉ thi đấu và tiền vệ Kaka thì chưa biết lúc nào mới hồi phục hoàn toàn.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X