Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 20/2): HLV Arsene Wenger thay đổi chính sách chuyển nhượng

Chủ Nhật 20/02/2011 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Juventus có khả năng chiêu mộ thành công Rolando, Juventus tính "cò quay" trong thương vụ Aquilani, HLV Arsene Wenger thay đổi chính sách chuyển nhượng,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin chiều 20/2 trên chuyên trang Bongda24h.

* HLV Allegri vẫn tự tin dù AC Milan vừa bại trận: Để thua 0-1 ngay trên sân nhà San Siro trước một tân binh tại Champions League mùa này là cú sốc thực sự đối với AC Milan. Không những thế, tiền vệ Genaro Gattuso còn đối mặt với án phạt từ UEFA do những hành vi không đẹp với trợ lí Joe Jordan của HLV Harry Rednapp. Nhưng bất chấp tất cả, HLV Allegri vẫn tự tin vào sức mạnh của AC Milan:" Tinh thần thi đấu sau trận thua trước Tottenham? Chỉ có thể nói là tuyệt vời, chúng tôi đã tập luyện với một tâm lí thoải mái. Đây là lúc để nghĩ về trận đấu với Chievo, chúng tôi đã sẵn sàng để giành chiến thắng. Chúng tôi đang dẫn đầu bảng xếp hạng, vẫn còn một trận đấu nữa tại vòng 1/16 Champions League và vẫn đang tiếp tục ở Coppa Italia, tôi tin rằng chúng tôi đủ sức thay đổi tất cả".

* HLV Arsene Wenger thay đổi chính sách chuyển nhượng: Trước kia, Arsenal thường bán đi những cầu thủ trụ cột có ý định muốn ra đi và thay vào đó là những cầu thủ trẻ hơn. Tất cả đều xuất phát từ tâm lí không muốn giữ người đã có ý định ra đi, đồng thời tạo điều kiện cho những cầu thủ trẻ có cơ hội ra sân của HLV Arsene Wenger. Tuy nhiên, mọi chuyện lúc này đã thay đổi khi chiến lược gia người Pháp cho biết ông sẽ quyết giữ những cầu thủ trụ cột của câu lạc bộ, nhằm tránh tình trạng đội bóng mất cân bằng sau sự ra đi của những cầu thủ quan trọng như một vài mùa giải về trước. Hiện tại, Fabregas vẫn đang nằm trong tầm ngắm của cả Barcelona và Real Madrid, còn bộ đôi trên hàng tiền đạo là Van Persie và Arshavin cũng đang bị Inter Milan "soi mói".

Cesc Fabregas vẫn khiến HLV Wenger phải "đau đầu"

*Juventus tính "cò quay" trong thương vụ Aquilani:
Sau một năm thi đấu mờ nhạt tại Liverpool, Aquilani đã được đem cho Juventus mượn đến hết mùa với điều khoản đội bóng thành Turin sẽ được mua đứt tiền vệ này với mức giá 12 triệu euro. Sau khi trở lại Serie A, Aquilani nhanh chóng tìm lại phong độ như ngày còn khoác áo AS Roma và thuyết phục được ban lãnh đạo Juventus giữ anh ở lại. Tuy nhiên, Bianconeri lại tính ép giá Liverpool khi viện cớ vào lí do khó khăn tài chính để yêu cầu đội bóng vùng Mersyside chấp nhận "nhả" Aquilani với mức giá chỉ 6 triệu euro. Rõ ràng đây là một yêu cầu thật khó để chấp nhận khi Liverpool từng bỏ 20 triệu euro để chiêu mộ Aquilani từ AS Roma. Vì vậy, tân HLV Kenn Dalglish đang tính đưa tiền vệ này trở lại sân Anfield để chuẩn bị cho kế hoạch tái thiết đội bóng.

* Manchester City vẫn chưa thể "thanh lí" Santa Cruz: Chuyển đến Manchester City dưới thời HLV Mark Hughes, tiền đạo Roque Santa Cruz không giữ được phong độ như thời còn thi đấu cho Blackburn do phải cạnh tranh vị trí với nhiều tiền đạo chất lượng khác trên hàng công The Citizens, đồng thời những chấn thương cũng làm giảm cơ hội thi đấu của tiền đạo người Paraguay. Vì vậy, Blackburn tính chiêu mộ lại tiền đạo 29 tuổi này và đang đàm phán với Manchester City. Tuy nhiên, có vẻ thương vụ này sẽ không xảy ra khi đôi bên chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng.

* Szczesny muốn tiếp tục là "số một" trong khung gỗ Arsenal: Mới 20 tuổi nhưng Szczesny đang là lựa chọn số một trong khung gỗ Arsenal nhờ vào màn trình diễn quá ấn tượng so với số tuổi. Chỉ một năm trước, thủ thành người Ba Lan còn đang phải lưu lạc theo dạng cho mượn nhưng ở thời điểm hiện tại, Szczesny đã khiến người hâm mộ phải sửng sốt vì tài năng không cần phải bàn cãi. Đặc biệt hơn nữa, Szczesny đã góp công lớn vào chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Barcelona tại vòng 1/16 Champions Leauge. Bộc bạch về tham vọng của mình, Szczesny cho biết:" Một thập kỉ bắt chính cho Arsenal là mục tiêu của tôi".

* Juventus có khả năng chiêu mộ thành công Rolando: Juventus đang tiếp tục lên kế hoạch chuyển nhượng hè và cái tên mà đội bóng thành Turin đang muốn có lúc này là trung vệ Rolando của Porto. Trung vệ 25 tuổi này đang là trụ cột tại hàng phòng ngự Porto và cả ở đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Vì vậy, Juventus đang tính chiêu mộ Rolando để tăng cường sức mạnh hàng phòng ngự. Bản hợp đồng hiện tại của Rolando với Porto có thời hạn đến năm 2014 và mức giá của trung vệ này vào khoảng 30 triệu euro. Tuy nhiên, Juventus có thể chiêu mộ thành công Rolando chỉ với 20 triệu euro.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X