Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 19/8): Arsenal tiếp tục gia cố hàng phòng ngự

Thứ Năm 19/08/2010 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin chiều ngày 19/8 trên chuyên trang Bongda24h.

Arsenal tiếp tục gia cố hàng phòng ngự

Với nỗ lực gia cố hàng phòng ngự sau sự ra đi của một loạt các trung vệ trong mùa hè này, Arsenal đang đàm phán để mua Squillaci từ Sevilla với mức giá khoảng 8 triệu euro. Trung vệ người Pháp đến với đội bóng xứ Andalusian năm 2008, trước đó anh đã thi đấu tại Ligue 1. Hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào tháng 1 năm sau nên ban lãnh đạo  Sevilla đang muốn bán hậu vệ này. Dự kiến nếu cuộc đàm phán thành công, Squillaci sẽ có cơ hội góp mặt trong trận đấu với Blackpool vào cuối tuần này.

Squillaci sẽ là miếng ghép tiếp theo cho hàng phòng ngự Arsenal?

Sami Hyypia muốn trở lại Anfield

Ban lãnh đạo Bayern Leverkusen xác nhận trung vệ Sami Hyypia muốn quay trở lại thi đấu trong màu áo Liverpool. Hyypia rời khỏi sân Anfield sau khi kết thúc mùa giải 2008/2009, kết thúc “mối tình” 10 năm gắn bó. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến việc The Kop chỉ đứng ở vị trí thứ 7 ở mùa giải năm ngoái cùng với những nỗ lực nhằm trục vớt con tàu đắm Liverpool của tân HLV Roy Hodgson, trung vệ người Phần Lan muốn quay trở lại để giúp cho đội bóng cũ tìm lại ánh hào quang trong quá khứ.

Beckenbauer lại được vinh danh

Huyền thoại của đội tuyển Đức và Bayern Munich, Frank Beckenbauer đã có vinh dự được bầu làm hội viên danh dự của liên đoàn bóng đá Đức (DFL). Trong cuộc họp tại Berlin, chủ tịch danh dự của Bayern Munich đã giành được số phiếu áp đảo. Trong khi đó, cựu HLV của Bayern Munich và Borussia Dortmund, Ottmar Hitzfeld cũng đã được vinh danh vì những đóng góp của ông cho Bundesliga. Trong sự nghiệp cầm quân của mình, ông đã đoạt bảy chiếc Cup vô địch Bundesliga, cùng cả Bayern Munich và Dortmund vô địch UEFA Champions League.

Ribery lên tiếng vì án phạt kỉ luật của liên đoàn bóng đá Pháp

Ribery cảm thấy khó hiểu vì án phạt cấm thi đấu của liên đoàn bóng đá Pháp đối với anh cùng những đồng đội như Nicolas Anelka, Patrick Evra và Jeremy Toulalan. Anh cho rằng tất cả các cầu thủ cùng tham gia vụ bỏ tập của đội tuyển Pháp trên đất Nam Phi, vậy mà chỉ có anh cùng một số đồng đội khác lại bị phạt. Nhưng Ribery khẳng định vẫn sẽ thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia Pháp.

Shay Given “đắt hàng”

Sau khi HLV Roberto Mancini chấp thuận yêu cầu được ra đi của Shay Given, thủ thành 34 tuổi này lập tức nhận được liên hệ từ một số đội bóng. Mark Schwarzer sắp tới Arsenal, vì vậy Fullham muốn mượn Given về để thế chỗ cho thủ thành người Australia. Trong khi đó, Celtic cũng đang muốn có được thủ thành người CH Ireland bởi họ đã bán Artur Boruc cho Fiorentina mùa hè này. Mặc dù đã có tuổi nhưng sự ổn định của Given suốt những năm qua đang khiến anh trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng (dù chỉ là cho mượn).

Huyền thoại bóng đá Hà Lan muốn tới dẫn dắt Aston Villa

Sau khi sa thải Martin O’Neil, hiện nay Aston Villa vẫn chưa tìm được một huấn luyện viên mới mặc dù Premier League đã qua một vòng đấu. Trong mùa hè này, chiếc ghế nóng tại sân Villa Park đang được rất nhiều người quan tâm khi người đại diện của “cậu bé vàng” khẳng Diego Maradona đang muốn tới dẫn dắt CLB này sau khi từ chối không tiếp tục làm HLV trưởng đội tuyển quốc gia Argentina. Mới đây, huyền thoại bóng đá Hà Lan, Ronald Koeman cũng đang ngỏ ý muốn thử sức trên cương vị mới. Mặc dù chỉ là đội bóng hạng trung, nhưng sức hút của Premier League đang khiến Aston Villa trở nên “đắt khách”, và không biết ai sẽ là người tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Villa Park đây.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X