Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 19/2): Juventus lại tính chiêu mộ cựu tiền đạo MU

Thứ Bảy 19/02/2011 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Juventus lại tính chiêu mộ cựu tiền đạo MU, Barcelona tính dùng "lúa non" để đổi lấy Fabregas, AS Roma tính "cướp người" của Chelsea,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 19/2 trên chuyên trang Bongda24h.

* "Tôi chỉ ra đi khi bị Real Madrid sa thải": Tương lai của HLV Jose Mourinho vẫn đang là chủ đề được người hâm mộ quan tâm bởi không phải ai cũng vượt qua được sức ép rất lớn khi ngồi trên "chiếc ghế nóng" tại Bernabeu. Trong bài phát biểu mới nhất, "người đặc biệt" một lần nữa khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó tương lai với Real Madrid:" Tôi vẫn sẽ ở lại nếu không bị họ sa thải. Tôi đã kí vào bản hợp đồng bốn năm và tôi tôn trọng bản hợp đồng này. Khi bạn dẫn dắt một câu lạc bộ tầm cỡ như Inter Milan hay Real Madrid, bạn không thể chỉ làm việc trong một năm. Tôi muốn ở lại, nếu như cả đôi bên đều đồng nhất được quan điểm phát triển đội bóng thì chắc chắn tôi sẽ ở lại".

* Juventus lại tính chiêu mộ cựu tiền đạo MU: Giuseppe Rossi đang là một trong những tiền đạo tài năng nhất của bóng đá Italia nhưng cầu thủ mới 23 tuổi này lại đang "lưu lạc" ở nước ngoài. Giuseppe Rossi đang thi đấu cho Villareal và tiền đạo này cũng từng bảy tỏ ý định hồi hương nhằm tìm kiếm cơ hội nhiều hơn tại đội tuyển quốc gia. Vì vậy, Juventus đang tính chiêu mộ Rossi trong kì chuyển nhượng mùa hè khi tuyển trạch viên của đội bóng thành Turin đã tới quan sát tiền đạo nhỏ con này thi đấu trong trận hòa 0-0 trước Napoli tại Europa Leauge. Giuseppe Rossi từng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của MU trước khi chuyển đến thi đấu cho Villareal năm 2007.

Giuseppe Rossi đang là một trong những tiền đạo tài năng nhất của bóng đá Italia trong thời điểm hiện tại

* Inter vẫn có thể vô địch ở mọi đấu trường:
Sau khi giành cú ăn ba ở mùa trước, HLV Jose Moruinho đã rời Inter Milan để chuyến tới dẫn dắt Real Madrid. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến việc Nerazzurri trở nên suy sụp trong giai đoạn đầu mùa dưới thời HLV Rafa Benitez. Chỉ sau khi HLV Leonardo lên nắm quyền, Inter Milan mới dần lấy lại vị thế của một đại gia khi liên tục bám đuổi AC Milan trong bảng xếp hạng Serie A. Khoảng cách giữa hai câu lạc bộ thành Milan lúc này chỉ còn 5 điểm. Hơn nữa, dù chỉ lọt vào vòng 1/16 với tư cách đội nhì bảng nhưng Inter Milan vẫn có cơ hội vô địch Champions League. Tuy nhiên để làm được việc đó, họ phải vượt qua chướng ngại đầu tiên là "bại tướng" Bayern Munich (Inter Milan từng vượt qua Bayern Munich với tỉ số 2-0 trong trận chung kết mùa trước).

* Barcelona tính dùng "lúa non" để đổi lấy Fabregas: Trong suốt kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, Barcelona đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực với việc quyết tâm chiêu mộ bằng được Fabregas. Tuy nhiên, quyết tâm giữ người của HLV Arsene Wenger đã khiến những nỗ lực của câu lạc bộ xứ Catalan trở thành công cốc. Tuy nhiên, Barcelona không dễ bỏ cuộc khi mới đây, đội chủ sân Noucamp đang tính dùng tiền vệ trẻ Thiago Alcantara như một phần tỏng abnr hợp đồng chiêu mộ Fabregas. Trước đó, Arsenal đã ra giá 50 triệu euro cho Fabregas và đây là mức giá quá cao để Barcelona có thể đáp ứng. Vì vậy, Blaugrana đang tính dùng Thiago Alcantara để giảm bớt số tiền phải trả dù tiền vệ 19 tuổi này đang là một trong những tài năng đầy hứa hẹn trong tương lai.

* Juventus muốn rút ruột Fiorentina: Trong kì chuyển nhượng mùa hè tới, Juventus sẽ tiếp tục công cuộc thanh lọc lực lượng nhằm trở lại cuộc đua giành scudetto. Trong đó, tăng cường chất lượng tuyến giữa đang là một trong những mục tiêu của đội bóng thành Turin. "Lão phu nhân" đang tính chiêu mộ tiền vệ Montolivo của Fiorentina trong kì chuyển nhượng mùa hè tới. Hiện tại, Juventus đang tính dùng Mohamed Sissoko như một phần trong bản hợp đồng khi tiền vệ người Mali cũng có ý định ra đi, còn Fiorentina cũng muốn có sự phục vụ của Mohamed Sissoko. Tuy nhiên, ngoài việc thuyết phục được Fiorentina nhượng lại Montolivo, Juventus còn phải cạnh tranh với Bayern Munich và Inter Milan khi cả hai câu lạc bộ này cũng muốn có sực phục vụ của Montolivo.

* AS Roma tính "cướp người" của Chelsea: Tương lai của HLV Ancelotti vẫn chưa được xác định rõ ràng khi The Blues đã chính thức đầu hàng trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League. Lúc này, Chelsea đang kém đội dẫn đầu Manchester United tới 12 điểm. Hiện tại, hi vọng duy nhất của Chelsea trong mùa này là chiếc cúp vô địch Champions League. Nếu tiếp tục thất bại ở đấu trường châu Âu thì khả năng HLV Ancelotti phải ra đi là rất lớn. Vì vậy, AS Roma đang muốn mời HLV Ancelotti lên thay HLV Claudio Ranieri vào mùa sau. Nếu chấp nhận tới dẫn dắt AS Roma, đội bóng áo bã trầu sẽ chấp nhận để Ancelotti mua tới bốn cầu thủ trong mùa hè. Trong đó, một thủ môn, hai tiền vệ cánh và một tiền vệ trung tâm là những mục tiêu mà AS Roma hướng đến.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X