Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 19/12): "Chẳng ai nghi ngờ MU sẽ vô địch"

Chủ Nhật 19/12/2010 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ferguson từ chối đưa Tevez trở lại MU, HLV Harry Rednapp từ chối làm HLV tuyển Anh, "Chẳng ai nghi ngờ MU sẽ vô địch",... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin chiều 19/12 trên chuyên trang Bongda24h.

* Aston Villa tính chiêu mộ tài năng trẻ của Villareal: HLV Gerard Houllier đang tính đến chuyện chiêu mộ cầu thủ trẻ Guillermo Andres Lopez đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo đội trẻ Villareal. Lopez đang là phát hiện mới khi anh đang thi đấu rất hay tại Tây Ban Nha và được một số câu lạc bộ lớn để mắt đến, trong đó bao gồm cả Barcelona và PSV. HLV Gerard Houllier đang muốn xây dưng một Aston Villa trẻ trung hơn nên kể từ khi chuyển đến sân Villa Park, chiến lược gia người Pháp thường cho những cầu thủ trẻ như

Barry Bannan, Ciaran Clark hay Marc Albrighton có cơ hội ra sân thể hiện mình. Vì vậy, Lopez hoàn toàn có thể được tạo cơ hội thi đấu nếu gia nhập Aston Villa.

* "Chẳng ai nghi ngờ MU sẽ vô địch": Sau một mùa trở thành "cựu vương", Manchester United đang rất quyết tâm đòi lại ngôi vương từ tay Chelsea. Thầy trò Ferguson đã trải qua chuỗi 16 trận không biết đến mùi thất bại và chễm trệ ở ngôi đầu Premier League với 2 điểm nhiều hơn đội đứng sau là Arsenal, đó là còn chưa kể đến việc họ chỉ thi đấu ít hơn một trận (do cuộc đối đầu với Blackpool bị hủy bởi điều kiện thời tiết). Vì vậy, trung vệ Rio Ferdinand cho rằng chẳng một cầu thủ nào của Manchester United nghi ngờ về khả năng họ sẽ lấy lại ngôi vương Premier League vào cuối mùa giải. Nếu vô địch năm nay, MU sẽ chính thức "soán vị" Liverpool khi trở thành đội bóng giàu thành tích nhất xứ sở sương mù với 19 lần nâng cúp.

Rio Ferdinand tự tin vào khả năng lên ngôi vương của Manchester United mùa nảy

* Everton điền tên 3 tiền đạo vào danh sách chiêu mộ:
Kì chuyển nhượng mùa đông tới dự kiến sẽ là khoảng thời gian vất vả đối với Everton, khi mà HLV David Moyes muốn chiêu mộ thêm ít nhất là một tiền đạo nữa. Hiện tại, phong độ trồi sụt của Louis Saha đã khiến hàng công của Everotn trở nên khan hiếm bàn thắng hơn, đó là còn chưa kể đến việc Pienaar sẽ rời khỏi sân Goodison Park và Tim Cahill - một trong những chân sút hàng đầu của Everton sẽ tập trung cho đội tuyển Austraylia để tham dự giải vô địch châu Á. Vì thế, HLV David Moyes đã lên danh sách những cầu thủ cần chiêu mộ trong kì chuyển nhượng mùa đông, bao gồm Emanuel Adebayor, Roque Santa Cruz và Nicklas Bentdner.

* Napoli muốn chiêu mộ Gilardino: Trong mùa giải năm nay, Napoli đã thi đấu khá ấn tượng khi lọt vào top 4 của Serie A tính đến thời điểm hiện tại. Ngoài ra, họ còn tiến sâu vào vòng knock out tại Europa League. Nhằm tiếp tục tham vọng tiến xa hơn nữa của mình, ban lãnh đạo Napoli đang tính đến phương án chiêu mộ tiền đạo Gilardino của Fiorentina. Gilardino hiện đang là một trong những tiền đạo hàng đầu của Italia và thường được triệu tập trong màu áo Azzurri. Vì vậy, Napoli đang tính bỏ ra 18 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo này. Ngoài ra, Juventus cũng đang tính chiêu mộ Gilardino khi sẵn sàng để Amauri sang Fiorentina như một phần trong bản hợp đồng.

* HLV Harry Rednapp từ chối làm HLV tuyển Anh: Sau thất bại ở World Cup 2010 khi thua tuyển Đức đến 1-4, HLV Fabio Capello đã phải hứng chịu rất nhiều sự chỉ trích từ cánh báo giới vốn nổi tiếng "lắm lời" của xứ sở sương mù. Quá mệt mỏi, HLV Capello tuyên bố sẽ "nghỉ hưu" sau khi kết thúc Euro 2012 cùng đội tuyển Anh. Liên đoàn bóng đá Anh đang xem xét bổ nhiệm HLV Harry Rednapp lên làm HLV trưởng Tam Sư. Tuy nhiên, vị chiến lược gia 63 tuổi này đã từ chối và cho biết ông sẽ kết thúc sự nghiệp huấn luyện cùng Tottenham. Hiện tại, Tottenham đang đứng thứ 5 tại Premier League và lọt vào vòng knock out Champions League với tư cách đầu bảng, xếp trên cả ĐKVĐ Inter Milan. Ở vòng knock out, Tottenham sẽ phải chạm trán một đối thủ vô cùng nguy hiểm là AC Milan.

* Ferguson từ chối đưa Tevez trở lại MU: Tháng 5/2009, Carlos Tevez đã rời khỏi MU để tới một đội bóng thành Manchester khác là Manchester City cùng với tấm áp phích gây nhiều tranh cãi. Lí do tiền đạo người Argentina ra đi là bởi anh phàn nàn mình có quá ít cơ hội ra sân thi đấu, khi mà Berbatov thường được trọng dụng hơn. Tuy nhiên, chỉ 18 tháng sau anh lại muốn trở về MU sau khi gây mâu thuẫn với HLV Roberto Mancini cùng ban lãnh đạo Manchester City. Tuy nhiên, Sir Alex không phải là một người dễ dàng dung thứ cho "kẻ ra đi". Ông tuyến bố sẽ không bao giờ có chuyện Manchester United mua lại một cầu thủ hay "cả thèm chóng chán" như Tevez.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X