Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 19/10): Real chi 30 triệu euro cho vụ Van Persie

Thứ Tư 19/10/2011 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng Bongda24h điểm qua những tin tức nổi bật trong bản tin chiều 19/10.

Real chi 30 triệu euro cho vụ Van Persie
: Arsenal đang sống trong cảnh sợ hãi, bởi thủ quân Van Persie được nhiều đại gia của bóng đá châu Âu quan tâm. Hiện tại, Real đã lên tiếng muốn có sự phục vụ của chân sút người Hà Lan. Để chứng tỏ sự nghiêm túc của mình trong vụ này, Los Blancos chuẩn bị sẵn khoảng 30 triệu bảng để thuyết phục The Gunners nhượng lại chân sút 27 tuổi này. Thông tin trên đang làm dấy lên mối lo ngại Van Persie sẽ chia tay Arsenal trong tương lai gần. Dù được ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates đề nghị gia hạn hợp đồng, nhưng tuyển thủ người Hà Lan đang cố tình trì hoãn kí hợp đồng mới.

Van Persie được HLV Wenger "bật đèn xanh" nếu muốn ra đi

HLV Ferguson muốn Man City nếm mùi thất bại: Trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây, Sir Alex cho biết thật sự hài lòng với màn trình diễn của học trò trong trận gặp Otelul Galati ở vòng bảng Champions League. Dù chịu sức ép khá lớn trước mục tiêu buộc phải giành chiến thắng, nhưng cầu thủ MU đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi đánh bại Otelul Galati 2-0. Chứng kiến tinh thần thi đấu tích cực của học trò, HLV Ferguson khẳng định MU sẽ khiến Man City gặp khó trong trận derby thành Manchester vào cuối tuần này.

Ronaldo nên bớt ích kỷ: HLV Mourinho khuyên cậu học trò cưng của mình như vậy thông qua buổi trả lời phỏng vấn gần đây. Người đặc biệt cho rằng Ronaldo không nên coi trọng danh hiệu cá nhân hơn thành tích của tập thể. Trong trận gặp Betis ở vòng 8 La Liga, tuyển thủ người Bồ Đào Nha bị đồng đội lên án khi tỏ ra không hạnh phúc với cú hat-trick của Higuain. Trong trận này, Ronaldo chưa thể nâng cao thành tích ghi bàn của mình và kém Messi 2 bàn trong cuộc đua giành danh hiệu Pichichi mùa giải năm nay.

Rooney có thể sẽ được giảm án: Người phát ngôn của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) tiết lộ tiền đạo của ĐT Anh có thể sẽ được xem xét giảm án. Sau khi hậu vệ của Montenegro, Miodrag Dzudovic đứng ra xin UEFA khoan hồng cho Rooney, cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá châu Âu đang cân nhắc giảm mức án phạt cho chân sút đang khoác áo MU. Nhiều khả năng Rooney sẽ được giảm từ 3 xuống 2 trận.

HLV Guardiola quyết định để Abidal thi đấu

: Trước trận đón tiếp Viktoria Plzen trên sân nhà Nou Camp diễn ra vào rạng sáng mai, hậu vệ người Pháp muốn được HLV Guardiola cho phép nghỉ thi đấu. Tuy nhiên, Pep vẫn đưa Eric Abidal vào danh sách thi đấu. Dù chỉ phải gặp đối thủ kém xa về đẳng cấp, nhưng HLV Guardiola đã nhắc nhở học trò cần cẩn thận trước Viktoria Plzen. Nhà cầm quân 40 tuổi này cho rằng đội bóng đã vượt qua vòng sơ loại và cầm hòa BATE Borisow không phải là đối thủ dễ đánh bại.


Lê Mạnh   (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X