Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 1/9): 100 triệu bảng = Torres + Fabregas

Thứ Tư 01/09/2010 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin chiều 1/9 trên chuyên trang Bongda24h.

Mexes sắp gia hạn hợp đồng với Roma

Đích thân giám đốc thể thao của AS Roma là Gian Paolo Montali đã khẳng định Roma sẽ đàm phán một bản hợp đồng mới với hậu vệ Philippe Mexes. Vậy là trái với dự đoán của nhiều người, trung vệ người Pháp thay vì tìm một bến đỗ mới trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua đã quyết định sẽ tiếp tục gắn bó sự nghiệp của mình trong màu áo bã trầu của AS Roma.

100 triệu bảng = Torres + Fabregas

Dù cho không thể chiêu mộ được mục tiêu số 1 là Fabregas ở kì CN mùa hè vừa qua nhưng Barcelona vẫn đang tỏ ra hết sức quyết tâm trong thương vụ này. Thậm chí đội phó của gã khổng lồ xứ Catalan - Xavi Hernandez còn khẳng định BLĐ Barcelona hoàn toàn có thể chi ra số tiền lên tới 100 triệu bảng ở kì chuyển nhượng sang năm để có thể chiêu mộ được Torres từ Liverpool và Fabregas từ Arsenal. Xem ra đội chủ sân Nou Camp đang cố gắng để "nội địa hóa" đội hình và mua được càng nhiều ngôi sao người Tây Ban Nha càng tốt.

Bộ đôi này sẽ cùng gia nhập Barcelona ở mùa giải sang năm?

Puyol phải nghỉ thi đấu 2 tuần

Theo báo chí Tây Ban Nha đưa tin, trung vệ Carles Puyol của Barcelona đã dính phải một chấn thương gân kheo và anh sẽ phải cần ít nhất 2 tuần để hoàn toàn bình phục chấn thương. Như vậy chắc chắn, Puyol sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu sắp tới của ĐT Tây Ban Nha với Liechtenstein và Argentina.

Torres mong muốn có ông chủ mới

Fernando Torres đang tỏ ra thất vọng sau màn trình diễn không thật tốt của Liverpool ở giai đoạn đầu mùa giải. Mới đây nhất phát biểu trước báo giới, chân sút người Tây Ban Nha hi vọng The Kop sẽ nhanh chóng tìm được một ông chủ mới để có thể toàn tâm toàn ý cho cuộc cạnh tranh danh hiệu tại Premier League với Chelsea và Manchester United.

Morientes chính thức treo giày

Mới đây nhất, chân sút người Tây Ban Nha Fernando Morientes đã chính thức tuyên bố sẽ treo giày để tập trung chăm sóc cho gia đình. Vậy là sau 17 năm bôn ba trên khắp các sân cỏ thế giới, Morientes đã chính thức nói lời tạm biệt với trái bóng tròn. Có lẽ trong sự nghiệp thi đấu, quãng thời gian đá cặp với Raul trên hàng công của Real Madrid vẫn là quãng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp "quần đùi áo số" của chân sút này.

Mourinho đã từng muốn đưa Eto'o đến Bernabeu

Mourinho rời khỏi Inter Milan và chiến lược gia này cũng đã rất muốn kéo theo một vài cậu học trò trong đó có cả Samuel Eto'o. Theo tờ El Mundo Deportivo, Mourinho đã từng đề nghị chủ tịch Florentino Perez mua chân sút người Cameroon nhưng kể từ xưa đến nay vị chủ tịch này chưa bao giờ có mối quan hệ tốt với cựu chân sút của Barca nên ông đã không đồng ý với đề nghị của "Người đặc biệt".

Tiến Thịnh

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X