Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 17/4)

Thứ Năm 17/04/2008 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Owen nhận mức lương mới, Real quyết tâm có được Ibrahimovich, Alex Ferguson có nhiều tiền để đi shopping….đó là những tin chính trong bản tin tổng hợp chiều 17/4

Owen nhận mức lương….. khủng

Owen đã tìm lại bản năng ghi bàn của mình


Mới đây, "cựu thần đồng" Michael Owen đã quyết định gắn bó lâu dài với Newcastle. Đội chủ sân St Jame' Park đã chuẩn bị sẵn bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng với thời hạn 4 năm và mức lương 100.000 bảng/tuần để giữ chân Owen.
Thời gian gần đây, Michael Owen đã trở lại rất thuyết phục khi ghi những bàn thắng quan trọng cho Newcastle trong cuộc chiến trụ hạng năm nay. Chính vì thế, Ban lãnh đạo Newcastle đã không ngần ngại ký hợp đồng mới để giữ chân sút số 1 này ở lại St JameỊs Park. Song song với việc ký hợp đồng mới Michael Owen, Chủ tịch Mike Ashley cũng dự định chi một khoản tiền khá lớn để giữ chân các trụ cột khác và tiền đạo người Nigeria, Obafemi Martins cũng nằm trong danh sách cần gia hạn hợp đồng. Có thể cựu tiền đạo của Inter sẽ được hưởng mức lương khoảng 90.000 bảng/tuần nếu đồng ý gắn bó với Newcastle trong thời gian 4 năm.

Real Madrid đặt 70 triệu bảng để đổi lấy Ibrahimovic


Đội bóng Hoàng gia Real Madrid đang sẵn sàng trả cho Inter Milan một khoản tiền lớn khoảng 70 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ người Thụy Điển này. Một lần nữa cái tên Ibrahimovic lại được BLĐ Real Madrid đề cập tới. Đội bóng Hoàng gia đã đề nghị Inter Milan nhượng lại "cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Thụy Điển 2007" với cái giá 70 triệu bảng! Đồng thời Real cũng sẵn sàng để Ibrahimovic gia nhập danh sách những cầu thủ được trả lương cao nhất với mức lương tại Bernabeu lên tới 12 triệu bảng/năm. Đây không phải lần đầu tiên Real Madrid muốn chiêu mộ Ibrahimovic. Có tin cho hay, đội bóng Hoàng gia từng đưa ra cái giá 70 triệu bảng cho Ibrahimovic ở mùa giải 2004-05 khi cầu thủ này còn khoác áo Juventus.

Man City bán Ireland

Theo The Sun, sau khi mùa giải năm nay kết thúc, Manchester City sẽ để cho tiền vệ trụ cột của mình là Stephen Ireland ra đi. Điểm đến nhiều khả năng sẽ là Sunderland, đội bóng đang muốn sở hữu tiền vệ 21 tuổi này với mức giá 8 triệu bảng.
 
Aston Villa muốn có Carson.

Được sự hậu thuẫn từ vị chủ tịch người Mỹ, Randy Lerner, HLV Martin O’Neill đã hoạt động hết năng suất trên TTCN. Lần này, cái tên được vị HLV người Bắc Ailen chú ý tới là Scott Carson, thủ thành mà ông mượn từ Liverpool hồi đầu mùa giải. Theo đánh giá của giới chuyên môn, giá của “thần giữ đền” 22 tuổi này không ít hơn 9 triệu bảng.

Sir Alex có 80 triệu USD shopping

Alex Ferguson- có thêm tiền để shopping

Để tiếp tục duy trì 1 đội hình có đầy đủ khả năng cạnh tranh các danh hiệu trong mùa giải tới, BLĐ Quỷ đỏ thành Manchester đã duyệt chi số tiền 40 triệu bảng để Sir Alex thoải mái sắm sửa tài năng trẻ trong mùa hè tới. Vào lúc này, MU đã đưa 4 mục tiêu vào tầm ngắm. Trong bản danh sách shopping của Sir Alex, 2 cái tên Miguel Veloso và Joao Moutinho đang đứng hàng đầu, đây là 2 ngôi sao đang thi đấu lên chân tại Bồ Đào Nha trong màu áo Sporting Lisbon. Kế đến là 2 cầu thủ Wigan, Wilson Palacios và Luis Antonio Valencia. Sau chuyến đi Lisbon, Queiroz đã tới dự khán trận đấu giữa Wigan và Birmingham trong khuôn khổ vòng 33 Premiership và ông đã ngay lập tức định ra mức giá cho bộ đôi này. Theo đó, MU sẽ chi 6 triệu bảng để có Palacios và 4 triệu còn lại dành cho Valencia.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X