Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 17/11): Tài năng trẻ của Man Utd tiếp tục đi "tập huấn"

Thứ Tư 17/11/2010 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bayern Munich sẽ không mua thêm tiền đạo, tài năng trẻ của Man Utd tiếp tục đi "tập huấn", Di Natale sẽ tiếp tục gắn bó với Udinese,... là những tin chính có trong bản tin Bongda24h chiều ngày 17 tháng 11.

* Bayern Munich sẽ không mua thêm tiền đạo

Mặc dù cả Ivica Olic và Miroslav Klose đều đang dính chấn thương nên khâu ghi bàn của hùm xám xứ Bavaria phụ thuộc rất nhiều vào chân sút Mario Gomez. Tuy lực lượng trên hàng công khá mỏng như vậy nhưng GĐTT - Christian Nerlinger vẫn khẳng định Bayern Munich sẽ không chiêu mộ thêm tiền đạo trong thời gian sắp tới:"Chúng tôi sẽ không mua thêm tiền đạo trong kì CN mùa đông bởi tôi tin tưởng rằng chúng tôi có thể vượt qua khó khăn hiện tại với những cầu thủ mà chúng tôi có."

* Tài năng trẻ của Man Utd tiếp tục đi "tập huấn"

Vừa kết thúc hợp đồng cho mượn với Sheffield United, hậu vệ trẻ Ritchie De Laet đã lại được BLĐ Man Utd cho đi "tập huấn". Điểm đến lần này của cầu thủ năm nay mới 21 tuổi là CLB Preston North End. Ở đây, anh sẽ được đá cùng 2 người đồng đội tại đội trẻ của Man Utd là Joshua King và Matthew James. Một điểm đáng chú ý là HLV của Preston North End hiện tại là con trai của Sir Alex Ferguson - Darren Ferguson. Đây là cơ hội tốt giúp De Laet tích lũy thêm kinh nghiệm để sẵn sàng cạnh tranh một vị trí chính thức ở Old Trafford trong tương lai.

Ritchie De Laet(phải) tiếp tục được MU cho một CLB khác mượn

* Ashley Young tạo điều kiện cho các đại gia

Cầu thủ chạy cánh người Anh đang là một trong những trụ cột của Aston Villa. Chính bởi vậy nên đội bóng chủ sân Villa Park không hề có ý định bán Ashley Young. Tuy nhiên, tiền vệ 25 tuổi này xem ra không còn mấy mặn mà với một đội bóng tầm trung như Aston Villa nữa. Anh muốn tìm cho mình một "bến đỗ" tầm cao hơn nên mới đây nhất Ashley Young đã từ chối kí vào bản hợp đồng mới với CLB. Đây có thể coi là cơ hội tốt để những đại gia đang săn lùng Ashley Young như Arsenal, Man Utd hay Barcelona có cơ hội sở hữu tiền vệ có tốc độ cực tốt này.

* "Chiếc ghế" của Benitez lung lay dữ dội

Với chuỗi thành tích nghèo nàn trong thời gian vừa qua của Inter, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang phải hứng chịu không ít sự thịnh nộ đến từ báo giới, người hâm mộ và đặc biệt là chủ tịch Massimo Moratti. Sau trận thua trước đại kình địch AC Milan, "tài phiệt" dầu mỏ đã tỏ ra vô cùng tức giận và ông đã ra "tối hậu thư" cho Benitez. Nếu không nhanh chóng cải thiện tình hình cho đội bóng sọc xanh - đen, Benitez có thể sớm bị sa thải. Leonardo, Frank Rijkaard và Carlos Dunga đang là những cử viên cho vị trí sẵn sàng thay thế Benitez tại Giuseppe Meazza.

* Di Natale sẽ tiếp tục gắn bó với Udinese

Là một trong những chân sút có hiệu suất ghi bàn đều đặn tại Serie A trong những mùa giải vừa qua nên Antonio Di Natale được khá nhiều đội bóng tên tuổi để mắt tới. Tuy nhiên, chân sút 33 tuổi này mới đây nhất đã khẳng định sự gắn bó với đội bóng chủ quản - Udinese:"Tôi có một hợp đồng với Udinese đến năm 2013 và tôi muốn kết thúc sự nghiệp ở đây. Tôi yêu cuộc sống ở Friuli và tôi nghĩ rằng mình đã chọn đúng khi nghe theo tiếng gọi của trái tim."

* Cagliari sắp sửa thay tướng

Sau quãng thời gian đầu mùa giải vô cùng bết bát, HLV Pierpaolo Bisoli đã chính thức bị chủ tịch Massimo Cellino của Cagliari sa thải. Theo tờ Sky Sport Italia, nhiều khả năng HLV lão làng Roberto Donadoni sẽ lên thay chiếc ghế do Pierpaolo Bisoli để lại. Việc kí kết giữa Donadoni và phía Cagliari có thể diễn ra vào thứ 3 tới.

Tiến Thịnh


 

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X