Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 17/10): "Rooney cần cho MU hơn Ferguson"

Chủ Nhật 17/10/2010 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mohamed Sissoko sẽ đến Napoli, Lassana Diarra quyết ở lại Real Madrid, Ferguson đã tha thứ cho Van Der Sar... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin chiều 17/10 trên chuyên trang Bongda24h.

* Capello quyết định nghỉ hưu sau khi thôi dẫn dắt đội tuyển Anh: Chiến lược gia người Italia một lần nữa khẳng định ông sẽ chấm dứt sự nghiệp huấn luyện sau khi cùng đội tuyển Anh tham dự Euro 2012. Năm nay Capello đã 65 tuổi và ông cho biết đã đến lúc cần phải nghỉ ngơi. Nhiều người cho rằng quyết định này của Don Fabio sở dĩ là do ông đã phải chịu quá nhiều sức ép sau thất bại ở World Cup. Các phương tiện truyền thông vốn nổi tiếng nhiều chuyện trên xứ sở sương mù đã từng bới móc không ít chuyện khiến vị chiến lược gia này cảm thấy mệt mỏi.

* "MU cân Rooney, không phải Ferguson": Đó là lời nhận xét của Tommy Docherty, cựu HLV "quỉ đỏ" trong giai đoạn từ 1972 đến 1977. Trong khoảng thời gian qua, mối quan hệ của Rooney và Ferguson có vẻ "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt" khi R10 dám bật lại những phát ngôn của ông thầy khó tính về chấn thương của mình. Chính vì thế, không ít người cho rằng anh sẽ lại giống những Stam, Roy Keane hay Beckham phải rời Old Tralford vì dám cãi thầy. Trước những thông tin trên, Docherty cho biết:" Manchester United cần Rooney hơn là Fergie. Nếu có một người phải ra đi tôi nghĩ đó nên là Fergie". Mặc dù dẫn dắt MU trong 5 mùa giải nhưng Docherty không để lại nhiều ấn tượng, ông chỉ giúp "quỉ đỏ" giành được một chức vô địch ở giải hạng hai và ấn tượng nhất là giành FA Cup mùa 1976/1977. 

Liệu Rooney có phải ra đi vì dám cãi lời Ferguson như nhiều bậc tiền bối khác?

* Mohamed Sissoko sẽ đến Napoli:
Tiền vệ người Mali đã chuyển đến thi đấu cho Juventus từ Liverpool năm 2008. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay anh không để lại nhiều dấu ấn và có khả năng phải sớm ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Theo người đại diện của cầu thủ này thì nhiều khả năng anh sẽ chuyển tới thi đấu cho Napoli. Trước đó, Juventus đã từng muốn dùng cầu thủ 25 tuổi này như một phần của bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo người Bosina Edin Dzeko. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại Wolfsburg vẫn giữ thái độ cứng rắn quyết không chịu nhả người, đồng thời đưa ra điều kiện nếu muốn chiêu mộ thì mua bằng tiền mặt. Vì vậy, Sissoko nhiều khả năng sẽ đơợc bán để "lão bà" dồn tiền cho thương vụ kéo dài chưa có hồi kết này.

* Lassana Diarra quyết ở lại Real Madrid: Hiện tại, vị trí tiền vệ trụ mà Diarra đảm nhiệm đang có đến ba cầu thủ khác cạnh tranh là Khedira, Xabi Alonso và Mahamadou Diarra. Vì thế, khả năng tiền vệ người Pháp có cơ hội ra sân thi đấu thường xuyên là không nhiều. Nhìn thấy cảnh đó, cả ba câu lạc bộ tại Premier League là Aston Villa, Liverpool và Manchester United đều đang rục rịch hỏi mua "tiểu Makelele". Tuy nhiên, Diarra đã khiến nhiều người không khỏi thấy vọng khi tuyên bố anh đang cảm thấy hạnh phúc tại Real Madrid, đồng thời sẽ chiến đấu hết mình cho vị trí chính thức.

* Yaya Toure vẫn muốn về Barcelona: Mùa hè vừa rồi, cậu em nhà Toure đã quyết định chuyển sang thi đấu cho Manchester City để tái ngộ ông anh là Kolo, đồng thời cũng do mức lương hấp dẫn cùng nhiều thứ khác mà The Citizens mang lại. Tuy nhiên, tiền vệ người Bờ Biển Ngà mới đây đã khiến cho HLV Roberto Mancini không khỏi phải lăn tăn suy nghĩ khi tuyên bố một ngày nào đó sẽ trở về thi đấu cho Barcelona. Sự ra đi của Yaya Toure đã giúp tài năng trẻ Sergio Busquet có cơ hội được ra sân thi đấu nhiều hơn trong đội hình Barcelona.

* Ferguson đã tha thứ cho Van Der Sar: Thủ thành người Hà Lan đã mắc lỗi ngớ ngẩn trong bàn thua thứ hai giúp Wes Brom cầm hòa MU 2-2 ngay trên "nhà hát của những giấc mơ" Ola Tralford. Ai cũng biết không phải ngẫu nhiên mà HLV Ferguson lại có biệt danh "máy sấy tóc", cái tên "trìu mến" đó xuất phát từ tính cách nóng như lửa của chiến lược gia lão làng này. Tuy nhiên, điều khiến không ít người ngạc nhiên là dù tỏ ra thất vọng sau trận hòa ngớ ngẩn này, Fergie vẫn không trách các cầu thủ và đặc biệt là "tội đồ" Van Der Sar khi cho biết:" Tôi đã thực sự bỏ qua cho Van Der Sar. Tình huống đó thật không thể tin được lại xảy ra với một thủ thành kì cựu như vậy".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X