Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 14/9): Jonny Evans cảnh báo các đồng đội tại MU

Thứ Ba 14/09/2010 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin chiều 14/9 trên chuyên trang Bongda24h.

Gary Cahill khiếu nại về chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Arsenal

Trung vệ Gary Cahill của Bolton đang khiếu nại về chiếc thẻ đỏ anh phải nhận trong trận thua 1-4 trước Arsenal. Nhìn lại pha quay chậm thì thấy pha phạm lỗi của Cahill không quá nghiêm trọng và thậm chí còn nhẹ hơn rất nhiều so với những pha vào bóng khác của các cầu thủ hai đội trên sân nhưng trọng tài điều khiển trận đấu đó vẫn quyết định truất quyền thi đấu của cầu thủ này. Trước khi trung vệ của đội tuyển Anh phải rời sân thì tỉ số mới 2-1 và Arsenal vẫn chưa hoàn toàn làm chủ thế trận trên sân.

Jonny Evans cảnh báo các đồng đội tại MU

Trung vệ trẻ tài năng của Manchester United cảnh báo các đồng đội nên để mắt tới tiền vệ Steven Davis trong trận đấu với Rangers diễn ra đêm nay tại Old Tralford. Theo Evans thì người đồng hương của anh chính là một trong những cầu thủ được đánh giá cao nhất tại Bắc Aieln trong nhiều năm trở lại đây và hoàn toàn đủ khả năng để thi đấu cho những đội bóng hàng đầu Premier League.

Steven Davis (áo xanh) được Evans đánh giá rất cao

Robben tin rằng anh sẽ sớm trở lại

Cầu thủ chạy cánh tài năng của Bayern Munich và đội tuyển quốc gia Hà Lan tin rằng anh hoàn toàn có thể trở lại thi đấu trong một thời gian ngắn nữa bởi thể chất của anh đã bình thường và chỉ còn hơi đau ở đùi. Robben đã được phát hiện dính chấn thương sau khi anh trở về Bayern Munich sau kì World Cup tương đối thành công cùng đội tuyển Hà Lan, chính vì việc này mà ban lãnh đạo “hùm xám” đã có ý định kiện liên đoàn bóng đá Hà Lan phải bồi thường vì sự vô trách nhiệm dẫn đến chấn thương của Robben.

Chủ tịch Inter Milan “đá đểu” Ibrahimovic

Chủ tịch Massimo Moratti đã có lời bình luận về pha sút penalty hỏng ăn của Ibrahimovic trong trận thua 0-2 của AC Milan trước đội bóng mới lên hạng Cessena. Ông cho biết đó là thời khắc sung sướng của các cổ động viên Inter Milan khi đại kình địch cùng thành phố và cùng sân vận động đã phải hứng chịu trận thua bẽ mặt dù cho trước trận đấu được tung hô lên tận mây xanh với việc sở hữu hàng công thuộc vào diện “khủng” nhất châu Âu. Hơn hết, đó như là một sự trừng phạt đối với tiền đạo người Thụy Điển vì đã “cạn tàu ráo máng” khi rời khỏi Nerazzurri.

Reina “bênh” thầy

Thủ thành Pepe Reina đã lên tiếng bênh vực ông Roy Hodgson khi cho rằng cần phải có thêm thời gian để cựu HLV Fullham tìm ra công thức chiến thắng cho Liverpool. Tại vòng 4 Premier League diễn ra vào cuối tuần trước, Liverpool đã thi đấu rất thất vọng khi để Birmingham dồn ép và chỉ có được một trận hòa may mắn nhờ sự tỏa sáng đúng lúc của thủ thành Reina.

Lazio muốn chiêu mộ Giuseppe Rossi

Cựu tiền đạo Manchester United đã không ít lần ngỏ ý muốn quay trở lại thi đấu tại Italia để có nhiều cơ hội hơn trong màu áo đội tuyển quốc gia, thậm chí anh còn cho biết sẽ đầu quân cho bất cứ đội bóng nào tại Serie A. Trước những lời “mời mọc” đó, Lazio đã liên hệ với Villareal về trường hợp của cầu thủ 23 tuổi này. Hiện nay giá của Giuseppe Rossi vào khoảng 15 triệu euro.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X