Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 14/8): Ancelotti quan ngại về tương lai của Chelsea

Thứ Bảy 14/08/2010 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những thông tin đáng chú ý trong bản tin chiều 14/8 của chuyên trang Bongda24h.

Ancelotti quan ngại về mùa giải mới

HLV trưởng của Chelsea, Carlo Ancelotti lo ngại về việc Chelsea sẽ giành được những danh hiệu trong mùa giải năm nay. Trước việc Tottenham đang có sự tiến bộ khi xếp ở vị trí thứ 4 trong mùa giải năm ngoái, Liverpool và Arsenal đang có những sự bổ sung trong mùa hè, Manchester City thì chiêu mộ một loạt những ngôi sao của bóng đá thế giới và việc bại trận trước đối thủ chính Manchester United trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa này đã khiến chiến lược gia người Italia quan ngại về khả năng bảo vệ ngôi vương của The Blues. Trên trang espnstar, Ancelotti nhận định:” Sẽ khó khăn hơn để đạt được những danh hiệu ở mùa giải năm nay. Thật sự sẽ không dễ dàng như năm ngoái và chúng tôi sẽ phải cố gắng hơn”.

HLV Carlo Ancelotti lo ngại về mục tiêu bảo vệ ngôi vương

Sir Alex Ferguson nhận định về tương lai Manchester City

Khi được hỏi về “người hàng xóm ồn ào”, HLV trưởng Manchester United, Alex Ferguson cho rằng với sự bổ sung lực lượng trong mùa hè, Roberto Mancini sẽ phải đưa The Citizen vào top 4 nếu không muốn mất việc. Hè vừa rồi, có tới bốn ngôi sao đã đổ bộ xuống sân City of Manchester, và mới đây nhất, tiền đạo Mario Balotelli cũng vừa hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng từ Inter Milan với mức giá 30 triệu euro.

“Pele mới” Neymar chưa chắc chắn về tương lai

Sau khi được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 2-0 của Brazil trước đội tuyển Mĩ, Neymar đã nhận được sự liên hệ từ phía Chelsea. Bên phía Santos, CLB chủ quản của tiền đạo này đã dọa kiện vì The Blues tiếp cận tiền đạo này một cách thái quá. Và mới đây, bản thân Neymar cũng đã lên tiếng chưa xác định được tương lai nhưng có lẽ cái ngày mà cầu thủ 18 tuổi này tới châu Âu cũng chẳng còn xa nữa.

Lyon gặp khó khăn trong việc đòi lại ngôi vương

Mới đây, bân lãnh đạo Lyon đã xác nhận việc cầu thủ ngôi sao Ederson sẽ phải ngồi ngoài 6 đến 8 tháng vì chấn thương trong trận giao hữu quốc tế giữa Brazil và Mĩ. Sau chấn thương của tuyển thủ Brazil, Lyon đang ráo riết mở cửa thị trường chuyển nhượng để tìm người thay thế để tìm lại ánh hào quang sau hai năm đánh mất.

Birmingham thất bại trong việc chiêu mộ nhà cựu vô địch thế giới

Birmingham tưởng chừng sẽ chiêu mộ được nhà cựu vô địch thế giới năm 2006, Mauro Camoranesi, tuy nhiên, mọi việc đã bị đổ bể, lí do mà người đại diện của cầu thủ 33 tuổi này đưa ra là do phía Birmingham đã không đạt được thỏa thuận về mức lương với cầu thủ đang chơi cho Juventus.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X