Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 13/12): "Chelsea có thể đánh bại MU ở trận tiếp theo"

Thứ Hai 13/12/2010 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - MU đã bắt đầu tôn trọng Arsenal, Inter Milan cũng muốn có Elmander, Chelsea có thể đánh bại MU ở trận tiếp theo,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin chiều 13/12 trên chuyên trang Bongda24h.

* Inter Milan cũng muốn có Elmander: Tiền đạo người Thụy Điển từng bị Bolton rao bán trong kì chuyển nhượng mùa đông để thu lại một khoản nhằm trang trải nợ nần. Tuy nhiên, sau đó HLV Owen Coyle đã quyết giữ chân cầu thủ này ở lại. Ai cũng biết thành tích ấn tượng của Bolton trong giai đoạn đầu mùa giải có công rất lớn của Elmander khi cầu thủ này đóng góp đến 8 bàn thắng, đứng thứ ba trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Premier League năm nay, sau Berbatov (Manchester United) và Tevez (Manchester City). Dù vậy, HLV Rafa Benitez vẫn muốn có sự phục vụ của tiền đạo 29 tuổi này do ông muốn tìm một người dự phòng cho trường hợp Eto không thể ra sân thi đấu.

* "Chelsea có thể đánh bại MU ở trận tiếp theo": Đêm qua, Chelsea tiếp tục kéo dài chuỗi trận thất vọng khi để hòa trước Tottenham một cách đầy nuối tiếc, khi mà Drogba không thắng được thủ thành Gomes trên chấm penalty ở những phút bù giờ của trận đấu. Tuy nhiên, HLV Ancelotti vẫn khá bình thản và ấn tượng về màn trình diễn của các học trò, ông tin rằng nếu cứ thi đấu như vậy thì Chelsea đủ khả năng đánh bại Manchester United ở vòng đấu tới. 6/21 là số điểm Chelsea giành được trong 7 vòng đấu gần đây nhất, phong độ sa sút của các cầu thủ đã khiến The Blues bị lần lượt Manchester United, Arsenal và Manchester City vượt lên trong bảng xếp hạng.

HLV Carlo Ancelotti vẫn hết sức tự tin về phong độ của Chelsea

* Liverpool cũng muốn chiêu mộ Luis Suarez:
Sau một mùa giải thi đấu ấn tượng khi có đến 49 bàn thắng trong một mùa giải cho Ajax, cùng với thành tích ấn tượng khi cùng đội tuyển Uruguay lọt vào bán kết World Cup hè vừa rồi, Luis Suarez đang được rất nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu để mắt đến. Ajax cũng biết thật khó để giữ chân tài năng của mình trước sự săn đón của những đại gia nên đưa ra mức giá 25 triệu bảng cho tiền đạo 23 tuổi này. Sau Real Madrid, Juventus và Tottenham, đến Liverpool cũng muốn chiêu mộ Suarez khi sẵn sàng trả 15 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền đạo này. Dù đến sau và cũng đưa ra mức giá không cao, thế nhưng Liverpool lại có lợi thế lớn trong thương vụ này khi Suarez từng khẳng định anh muốn được chơi bóng cạnh Torres. Mùa giải năm nay, Suarez đã ghi tới 11 bàn trong 22 lần ra sân cho Ajax ở mọi đấu trường.

* "Tôi ngưỡng mộ những cầu thủ của mình": Đó là những gì HLV Pep Guardiola phải thốt lên sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của các học trò trong trận đấu với Real Sociedad rạng sáng nay. Messi lập cú đúp, David Villa, Bojan và Iniesta thi nhau nã đạn vào lưới đối phương để đội bóng xứ Catalan giành chiến thắng ấn tượng tới 5-0 trước đối thủ. Chứng kiến phong độ cực cao của các học trò trong khoảng thời gian gần đây, HLV Pep Guardiola không khỏi kinh ngạc. Barcelona vẫn đang đứng đầu trong bảng xếp hạng La Liga với 2 điểm nhiều hơn "đại kình địch" Real Madrid.

* Sir Alex được tăng lương: Nhằm tôn vinh những đóng góp không biết mệt mỏi của HLV Alex Ferguson sau quãng thời gian 24 năm gắn bó với Manchester United, gia đình nhà Glazes đã quyết định tăng lương cho "ông già gân" thêm 500.000 bảng/ năm. Hiện tại, mức lương của Fergie vào khoảng 4 triệu bảng/ năm. Đây là liều doping tinh thần để góp phần cổ vũ cho Sir Alex trước trận "đại chiến" với Arsenal diễn ra tại Old Tralford vào rạng sáng mai. Ngoài ra, ban lãnh đạo MU cũng đang xem xét gia hạn hợp đồng cho Evra và Fletcher khi thời hạn hợp đồng hiện tại của bộ đôi này chỉ còn 18 tháng nữa.

* "MU đã bắt đầu tôn trọng Arsenal": Không còn những trận khẩu chiến, không còn những lời lẽ châm biếm mà Manchester United và Arsenal dành cho nhau trước những cuộc đối đầu. Đó đã là chuyện trong quá khứ. Mặc dù chắc chắn trận "đại chiến" diễn ra vào rạng sáng mai vẫn sẽ rất quyết liệt nhưng trước trận đấu, nhưng các cầu thủ Arsenal và MU đã dành cho nhau sự tôn trọng nhất định. Sau Ferguson, Nani,... đến lượt Rio Ferdinand cũng có những lời lẽ tốt đẹp nhận xét về Arsenal. Theo trung vệ này thì các cầu thủ Manchester United bắt đầu cảm thấy tôn trọng Arsenal hơn.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X