Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 13/10): Stekelenburg tạo cơ hội cho MU và Arsenal

Thứ Tư 13/10/2010 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Juventus để mắt tới Glen Johnson, Stekelenburg tạo cơ hội cho MU và Arsenal, Kaka sẽ ở lại Real Madrid,... là những tin chính có trong bản tin tổng hợp của chuyên trang Bongda24h chiều ngày 13 tháng 10.

* Juventus để mắt tới Glen Johnson

Dù bản hợp đồng hiện tại với Liverpool của hậu vệ phải Glen Johnson còn thời hạn đến năm 2013. Tuy nhiên với tình hình bấp bênh hiện tại ở Anfield, trong vài ngày qua đã có khá nhiều tin đồn về việc cầu thủ 26 tuổi này sẽ sớm tìm cho mình một "bến đỗ" mới. Và mới đây nhất, sau Real Madrid, Juventus cũng đang muốn có được chữ kí của hậu vệ người Anh này. Những cuộc thương thảo về phi vụ này có thể sẽ được làm rõ trong tháng 1 tới.

* Stekelenburg tạo cơ hội cho MU và Arsenal

Kể từ khi Van Der Sar thôi bắt ở ĐTQG, Stekelenburg chính là thủ môn số 1 trong đội hình của Hà Lan. Thủ thành 28 tuổi này đang là mục tiêu theo đuổi của cả MU và Arsenal. Trong một phát biểu mới đây nhất, Stekelenburg đã bác bỏ khả năng gia hạn hợp đồng với Ajax, động thái trên đã mở ra cơ hội tuyệt vời cho các đại gia của Premier League. Phát biểu trên NUSport, anh cho hay:"Tôi không mong đợi một sự cố gắng gia hạn hợp đồng đến từ Ajax. Điều đó thực sự sẽ không xảy ra." Bản hợp đồng hiện tại của Maarten Stekelenburg với Ajax sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2012 và nếu nhanh chóng bán đi, Ajax hoàn toàn có nguy cơ mất trắng thủ thành tài năng này.

Maarten Stekelenburg đã quyết dứt áo Ajax để ra đi tìm "bến đỗ" mới

* Kaka' sẽ ở lại Real Madrid

Tiền vệ người Brazil đang trong giai đoạn dưỡng thương. Cũng chính bởi chấn thương này mà Kaka' đang dần đánh mất vị trí vào tay những tân binh như Di Maria hay đặc biệt là sự nổi bật đến từ tài năng trẻ người Đức - Mesut Ozil. Nếu có hồi phục hoàn toàn chấn thương thì khả năng Kaka' chiếm lại được một vị trí chính thức cũng không phải dễ dàng gì. Tuy nhiên, cựu tiền vệ của AC Milan gần đây nhất đã khẳng định sau khi bình phục chấn thương anh sẽ tiếp tục cống hiến cho Real Madrid và anh hi vọng rằng mình sẽ có thể trở lại vào tháng 12 tới.

* Ivanovic sắp gia hạn hợp đồng với Chelsea

Mặc dù chưa có thông tin chính thức nào về việc The Blues sẽ gia hạn hợp đồng với hậu vệ người Serbia. Dẫu vậy, người đại diện của Branislav Ivanovic là Vlado Borozan vẫn cho rằng Chelsea sẽ sớm xúc tiến việc kí một bản hợp đồng mới thân chủ của ông. Bản hợp đồng hiện tại của cầu thủ 26 tuổi này sẽ chính thức hết hạn vào tháng 6 tới và Vlado Borozan đang rất hi vọng Ivanovic sẽ tiếp tục gắn bó với sân Stamford Brigde.

* Mourinho muốn đoàn tụ với Milito tại Madrid

Theo báo giới Italia, chiến lược gia có biệt danh "Người đặc biệt" vẫn nung nấu ý định kéo theo một vài cậu học trò cũ ở Inter đến với Real Madrid. Diego Milito là cái tên sáng giá nhất trong số đó. Còn nhớ mùa giải năm ngoái, chính nhờ phong độ chói sáng của "hoàng tử ếch" mà Inter mới có được cú ăn 3 vĩ đại trong lịch sử đội bóng. Hiện tại, Jose Mourinho rất muốn đoàn tụ với cậu "học trò cưng" tại Bernabeu và nhiều khả năng sẽ có những lời được đề nghị được đưa ra trong kì CN mùa đông sắp tới.

* Palermo quan tâm đến ngôi sao đang lên của Mainz 05

Đội bóng của Italia đang săn lùng chữ kí của tiền đạo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn cho Mainz 05 - Adam Szalai. Chân sút người Hungary đang nổi lên như một hiện tượng thú vị tại Bundesliga giống như cái cách mà đội bóng của anh đang ngự trị trên ngôi đầu tại giải VĐQG Đức với 7 trận toàn thắng. Theo đánh giá của báo chí, mức giá của tiền đạo mới 22 tuổi này chỉ vào khoảng 3 triệu euro và có lẽ đây không phải là một cái giá quá khó với Palermo.

Tiến Thịnh

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X