Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 13/1): Chelsea vượt mặt MU trong việc chiêu mộ "Vidic mới"

Thứ Năm 13/01/2011 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) - Arsenal cho sao trẻ đi học việc, Chelsea vượt mặt MU trong việc chiêu mộ "Vidic mới", Manchester City sẽ không chiêu mộ Buffon,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin chiều 13/1 trên chuyên trang Bongda24h.

* Napoli tính chiêu mộ Gabriel Milito: Những chấn thương liên miên đã khiến cậu em nhà Milito không thường xuyên được ra sân trong màu áo Barcelona. Trong ba năm thi đấu tại Noucamp, Gabriel Milito mới chỉ ra sân vỏn vẹn có hơn chục lần và nay đã đến tuổi 30, trung vệ này buộc phải tính đến phương án chuyển tới thi đấu cho một câu lạc bộ khác nhằm cứu vãn sự nghiệp. Mới đây, Napoli đã hỏi mượn trung vệ này từ phía Barcelona với thời hạn hợp đồng đến hết mùa giải. Ngoài ra, cả Genoa cũng đang muốn có sự phục vụ của trung vệ bị "thất sủng" này.

* Manchester City sẽ không chiêu mộ Buffon: Đó là lời khẳng định của HLV Roberto Mancini trước những hoài nghi về việc Manchester City sẽ chiêu mộ thủ thành Buffon trong tháng Một tới. Hồi mùa hè, Man xanh cũng từng nuôi ý định chiêu mộ thủ thành 32 tuổi này nhưng sự có mặt của Given và Joe Hart đã khiến HLV Mancini phải suy nghĩ lại. Hơn nữa, Buffon cũng mới chuẩn bị trở lại sau chấn thương. Với sự ổn định của Joe Hart, việc chiêu mộ thêm một thủ thành đẳng cấp nữa là việc không quá cần thiết đối với HLV Mancini. Bởi chắc ông cũng không muốn tiếp tục đau đầu về việc lựa chọn ai sẽ là người đứng trước khung gỗ.

* Chelsea vượt mặt MU trong việc chiêu mộ "Vidic mới": Serbia là nơi sản sinh ra rất nhiều trung vệ đẳng cấp như Vidic, Ivanovic,... và mới đây nhất, thêm một cái tên nữa đang được nhắc đến là Neven Subotic của Borussia Dortmund. Dù mới 22 tuổi nhưng trung vệ này đang được đánh giá rất cao nhờ khả năng tranh chấp cũng như phòng ngự rất tốt, ngôi đầu Bundesliga của Dortmund trong mùa giải năm nay cũng một phần nhờ vào hàng phòng ngự mà Subotic là cái tên nổi bật nhất. Hiện tại, cả Real Madrid và Manchester United đều đang theo dõi rất sát sao Subotic. Tuy nhiên, có vẻ Chelsea đang là câu lạc bộ có lợi thế lớn nhất trong thương vụ này khi đội bóng thành London sẵn sàng trả 17,5 triệu bảng cho Dortmund. Ngoài ra, Chelsea cũng đang để mắt đến David Luiz của Benfica nhưng chưa có nhiều tiến triển.

Subotic (áo vàng) đang được đánh giá là "Vidic mới" và được Chelsea rất quan tâm

* "AC Milan và PSV đang chú ý đến tôi":
Mark Van Bommel đang nằm trong danh sách những cầu thủ có khả năng rời khỏi Bayern Munich trong kì chuyển nhượng mùa đông năm nay. HLV Louis Van Gaal đang tính trẻ hóa lực lượng sau những bước khởi đầu tệ hại ở giai đoạn đầu của mùa giải. Hiện tại, đang có rất nhiều thông tin cho rằng AC Milan muốn chiêu mộ Van Bommel để bổ sung khả năng tranh chấp khu trung tuyến. Dù đích thân phó chủ tịch Adriano Galliani đã bác bỏ thông tin trên, nhưng Van Bommel vẫn cho biết anh đang nhận được sự quan tâm từ cả PSV lẫn AC Milan.

* De Rossi và Totti cùng dính chấn thương: AS Roma đang trong những ngày tháng khó khăn và căng thẳng khi Totti và HLV Ranieri đang có nhiều xích mích. Không những thế, tin xấu cứ dồn dập kéo đến khi bộ đôi Daniele De Rossi và Totti cùng dính chấn thương trong một buổi tập. Trang chủ của AS Roma đã xác nhận thông tin trên:" Totti và De Rossi sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian do chấn thương. Đối với Totti, cầu thủ này bị căng cơ nhẹ ở chân. Còn De Rossi gặp vấn đề ở đầu gối phải". Mặc dù cho biết bộ đôi trụ cột này đang gặp chấn thương, nhưng AS Roma không tiết lộ De Rossi và Totti sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng bao lâu. 

* Manchester City mất Balotelli trong vòng một tháng: Kể từ sau cú hattrick vào lưới Aston Villa, tiền đạo trẻ Mario Balotelli đã bị tái phát chấn thương và buộc phải nhờ đến sự can thiệp của các nhân viên y tế. Theo dự kiến, Balotelli sẽ phải nghỉ thi đấu trong một tháng tới do chấn thương đầu gối. Mặc dù mất đi một trong những chân sút đáng sợ nhất của câu lạc bộ (Balotelli đã ghi tới 8 bàn cho Manchester City tính đến thời điểm hiện tại, chỉ đứng sau Tevez), nhưng dẫu sao HLV Roberto Mancini sẽ bớt lo đi rất nhiều khi ông sẽ có được sự phục vụ của bản hợp đồng mới Edin Dzeko. Tiền đạo người Bosina đã chính thức gia nhập Manchester City vài ngày trước và đang chờ để có trận ra mắt trong màu áo mới.

* Arsenal cho sao trẻ đi học việc: Mới đây, Arsenal vừa chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Wellington Silva từ Fluminese với mức giá 3,5 triệu bảng. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil lại chưa có giấy phép lao động nên sẽ không được thi đấu tại Anh. Vì vậy, Arsenal cho biết sẽ để Silva tới thi đấu cho Levante theo dạng hợp đồng cho mượn nhằm tạo cơ hội cho cầu thủ mới 18 tuổi này có nhiều cơ hội thi đấu hơn. Đây là một quyết định hợp tình hợp lí của Arsenal khi trên hàng công của họ đang có quá nhiều cầu thủ có chất lượng, đến nỗi tiền đạo người Mexico, Carlos Vela cũng chuẩn bị phải rời Emirates vì không cạnh tranh được một suất trên hàng tiền đạo.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Cuộc đối đầu giữa Newcastle United và Wolverhampton Wanderers (Wolves) sẽ là một bài kiểm tra lớn cho cả hai đội. Với phong độ ấn tượng của Newcastle và tình hình khó khăn hiện tại của Wolves, liệu “Bầy Sói” có đủ quyết tâm lội ngược dòng và tạo nên một phép màu để thay đổi cục diện?

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Cả Wolverhampton (Wolves) và Chelsea đều đã nhận thất bại đầu tiên trong vòng đấu khai màn của Premier League. Dù rất nỗ lực và cố gắng thì Wolves cũng đã để thua Arsenal với tỷ số 2-0 ngay tại Emirates vào thứ 7 tuần trước, trong khi đó Chelsea lại để các nhà đương kim vô địch Manchester City đánh bại với tỷ số tương tự trên sân nhà Stamford Bridge.

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Sân vận động Emirates sẽ trở thành tâm điểm của bóng đá Anh vào cuối tuần này khi Arsenal tiếp đón Wolverhampton Wanderers (Wolves). Trận đấu không chỉ đánh dấu sự khởi đầu của mùa giải mới mà còn là cuộc tái ngộ đầy duyên nợ giữa hai đội bóng. Pháo thủ chạm trán với Bầy sói trên sân nhà Emirates vào 21h tối thứ 7 ngày 17/08.

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Sau mưa lớn và ngập lụt kéo dài, nguồn nước sinh hoạt thường bị nhiễm bẩn bởi rác thải, chất thải từ cống rãnh, bùn đất, xác động vật chết... Người dân cần đề phòng và có biện pháp xử lý nguồn nước trước khi sử dụng để ăn uống, sinh hoạt, tránh mắc bệnh nguy hại tới sức khỏe.

Wolves "lột xác" mùa hè: Lemina làm đội trưởng, mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn

Wolves lột xác mùa hè: Lemina làm đội trưởng, mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn

Wolves "lột xác" mùa hè: Lemina làm đội trưởng, mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn

Mùa hè này, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đang tạo nên những cơn sốt trên thị trường chuyển nhượng. Với việc bán Max Kilman cho West Ham thu về 40 triệu bảng, "Bầy Sói" đã có đủ nguồn lực để xây dựng lại đội hình và hướng tới những mục tiêu cao hơn ở mùa giải tới.

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Dưới sự dẫn dắt tài ba của huấn luyện viên Gary O'Neil, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã có màn lột xác ngoạn mục trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024. Với lối chơi tấn công rực lửa và tinh thần chiến đấu quả cảm, "Bầy sói" đã gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các ông lớn trong Big 6. Kỳ tích có lặp lại trong mùa giải tới?

Xem thêm
top-arrow
X