Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 12/9): MU sắp có "Bryan Robson mới"?

Thứ Hai 12/09/2011 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 12/9 trên chuyên trang Bongda24h.

* Tottenham và QPR tiếp tục lôi kéo Beckham: Đến tháng 11 này, bản hợp đồng giữa Beckham và LA Galaxy sẽ hết hạn. Đến thời điểm này, Beckham vẫn chưa gia hạn với đội bóng nước Mĩ và cũng chưa có kế hoạch cụ thể về tương lai. Tiền vệ 36 tuổi này đang phân vân trong việc tìm một bến đỗ mới nhằm dưỡng già, bởi lúc này Beck không còn nhiều tham vọng trong sự nghiệp cầu thủ sau khi bị HLV Fabio Capello gạch tên ra khỏi đội tuyển Anh. Lúc này, Beckham cho biết Manchester United chính là đội bóng duy nhất tiền vệ điển trai này muốn gia nhập.

* Manchester City tiếp tục lên kế hoạch chuyển nhượng: Mục tiêu tiếp theo của đội bóng vùng Eastlands là cầu thủ chạy cánh Alessio Cerci hiện đang thi đấu cho Fiorentina. Năm nay 24 tuổi, Cerci mới gia nhập Fiorentina trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái nhưng đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo The Viola. Man City đã theo đuổi Cerci trong kì chuyển nhượng mùa hè và đến thời điểm hiện tại, HLV Roberto Mancini cho biết vẫn tiếp tục để mắt đến tiền vệ này.

Ross Barkley đang được đánh giá là tài năng đáng chú ý nhất của Everton sau sự ra đi của Rooney

* MU nghĩ tới việc chiêu mộ "Bryan Robson mới":
Bảy năm trước, Manchester United đã tạo nên một vụ chuyển nhượng động trời khi chiêu mộ Wayne Rooney từ Everton với mức giá 30 triệu bảng. Đến giờ, Rooney đang là trụ cột không thể thiếu của đội bóng thành Manchester. Từ thành công đó, Sir Alex đang tính đến việc chiêu mộ thêm một tài năng trẻ nữa của Everton là "Bryan Robson mới" Ross Barkley. Khác với Rooney, Ross Barkley thi đấu trong vai trò của một tiền vệ công và theo nhiều người nhận xét, kể từ khi Rooney ra đi đến giờ Everton mới có một tài năng trẻ đáng để kì vọng đến vậy. Thế nên đội bóng vùng Mersyside đang ra giá 15 triệu bảng cho tiền vệ mới 17 tuổi nhưng lại đang thi đấu ở tuyển U-21 Anh.

* Liverpool thêm đau sau thất bại trước Stoke: Sau màn khởi đầu tạm được tại Premier League, Liverpool đã lần đầu tiên "ngã ngựa" trong mùa giải năm nay khi để Stoke đánh bại với tỉ số 1-0, dù đội bóng vùng Mersyside thi đấu áp đảo. Sau trận đấu, Liverpool tiếp tục nhận thêm tin xấu khi hậu vệ Glen Johnson dính chấn thương. Theo Tribalfootball

, tình hình chấn thương của Glen Johnson vẫn chưa được làm rõ. Cuối mùa trước, Glen Johnson cũng từng dính chấn thương gân kheo.

* Santos tự tin sẽ giữ được Neymar: Đang là viên ngọc quí của bóng đá Brazil, Neymar là tâm điểm của cuộc chiến trên thị trường chuyển nhượng giữa Santos với hai gã khổng lồ của La Liga: Real Madrid và Barcelona. Dù bản hợp đồng của Neymar vẫn còn thời hạn đến năm 2015 nhưng Santos đang có ý định kí một hợp đồng mới nhằm quyết giữ chân Neymar trước sự nhòm ngó của những ông lớn tại châu Âu. Trước đó, Real Madrid cũng từng bị Santos dọa đưa ra tòa khi có tin liên quan đến việc Real Madrid "đi đêm" trong việc chiêu mộ "tiểu Pele".

* Chelsea mới có thêm một "măng non": Dù trưởng thành từ lò đào tạo của Celtic, thế nhưng tiền đạo trẻ Islam Feruz lại quyết định kí hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp cho Chelsea, trước sự tiếc nuối của một loạt câu lạc bộ khác tại Premier League như Manchester United, Manchester City, Newcastle và Blackburn. Năm nay 16 tuổi, Feruz được đánh giá là "Wayne Rooney của Scotland" nhờ lối chơi đầy nhiệt huyết. Dù chọn một câu lạc bộ Anh để gắn bó nhưng Feruz cho biết sẽ thi đấu trong màu áo đội tuyển Scotland.

  • Như Đạt (Tổng hợp)

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X