Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 12/6): Inter sẽ phải "hi sinh" nhân sự

Thứ Bảy 12/06/2010 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu và thế giới diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Gattuso sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau World Cup 2010 

Tiền vệ người Italia Gennaro Gattuso vừa tuyên bố anh sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khi World Cup 2010 kết thúc. Gennaro Gattuso năm nay mới 32 tuổi, anh chỉ ghi được 1 bàn trong 72 lần khoác áo Azzurri kể từ năm 2000.

Gattuso  sẽ chia tay ĐT Italia sau World Cup

Aston Villa muốn có Eduardo 

Theo các nguồn tin từ xứ sở sương mù, Aston Villa vừa gia nhập cuộc đua nhằm có được sự phục vụ của Eduardo da Silva, tiền đạo người Croatia đang đầu quân cho CLB Arsenal. Eduardo không thể hiện được gì nhiều kể từ khi gia nhập Arsenal, có tin cầu thủ gốc Brazil này cũng là mục tiêu theo đuổi của BLĐ CLB Valencia.

Tới Real, Mourinho vẫn cần được bảo vệ

Trong suốt 6 năm qua, bất kể ở Porto, Chelsea hay Inter, Mourinho đều thuê hẳn một vệ sĩ riêng, theo sát ông 24/24 bởi luôn nhận được những lời đe doạ nhắm vào ông và gia đình từ những kẻ ganh ghét. Chuyển đến một môi trường mới (Tây Ban Nha), Mourinho vẫn không từ bỏ thói quen này. Theo tờ AS, Mourinho đã thuê xong một người bảo vệ đáng tin cậy. Kể ra sự cẩn trọng của Mourinho không phải là thừa thãi vì với tính cách đặc biệt của mình, số người "thù hằn" với Mourinho đông chả kém gì lượng fan hâm mộ.

Robinho sẽ đầu quân cho Besiktas? 

Tiền đạo Robinho vừa nói bóng gió về khả năng anh sẽ rời Manchester City để chuyển sang khoác áo CLB Besiktas trong mùa Hè năm nay. Nếu gia nhập Besiktas, Robinho sẽ có dịp gặp lại ông thầy cũ của mình là Bernd Schuster.

Inter chưa hỏi mua Dirk Kuyt 

Có thể tân HLV CLB Inter Milan Rafael Benitez rất muốn đưa Dirk Kuyt về Giuseppe Meazza, nhưng BLĐ Nerazzurri chưa hề liên hệ với Liverpool để hỏi mua cầu thủ người Hà Lan này. Phát biểu trên tờ Sport trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính đại diện của Dirk Kuyt là Rob Jansen đã tiết lộ thông tin trên.

Arsenal nhắm Jagielka  

Tờ Daily Mail nhấn mạnh Phil Jagielka, trung vệ trụ cột của Everton vừa lọt vào bản danh sách tăng cường hàng thủ của Arsenal. Do Senderos đã sang Fulham, Gallas và Silvestre gần như chắc chắn sẽ tiếp bước nên The Gunners muốn gấp rút tìm ra nhân tố thay thế. Trong thời gian chờ câu trả lời của Lorient về trường hợp Laurent Koscielny, Arsenal đã tranh thủ đánh tiếng đến Phil Jagielka. Trung vệ 28 tuổi này từng tốn của Everton 4 triệu bảng đưa anh về cách đây 3 năm.

Trezeguet có khá nhiều sự lựa chọn nếu rời khỏi Juventus

LA Galaxy mời mọc Trezeguet sang Mỹ

Sau CLB Al-Ahli của Ả Rập Xê Út, đến lượt LA Galaxy (nơi David Beckham đang đầu quân) muốn mời tiền đạo bị thất sủng ở Juventus, David Trezeguet về thi đấu. CLB nước Mỹ sẽ trả cho Trezeguet 3 triệu bảng/mùa trong vòng 2 năm. Dù vẫn còn hợp đồng với Juve nhưng "Lão bà" đã cho phép Trezeguet được quyền tự do ra đi mà không đòi hỏi bất cứ một xu nào. Vấn đề chỉ là chân sút nổi danh một thời (VĐ World Cup, VĐ Euro) sẽ lựa chọn bến đỗ nào mà thôi.

"Ibrahimovic không phải để bán"

Đó là lời khẳng định mà giám đốc điều hành của Barcelona, Joan Oliver mới đưa ra. Theo Oliver, đội bóng xứ Catalan không hề có ý định thanh lý chân sút người Thuỵ Điển và cũng chẳng nhận được bất cứ một lời đề nghị nào. Sự xuất hiện của tân binh David Villa đã đặt ra dấu hỏi về tương lai của Ibra ở Nou Camp đặc biệt trong mùa giải vừa qua, Ibra đã thi đấu không xứng đáng với số tiền kỷ lục mà Barca đã phải bỏ ra để chiêu mộ anh từ Inter (lên tới gần 70 triệu Euro). Nếu Ibra đã được đảm bảo tương lai thì nhiều khả năng Thierry Henry sẽ phải ra đi.

Inter sẽ hy sinh một vài cầu thủ

Chủ tịch Massimo Moratti khẳng định HLV Benitez được toàn quyền tái thiết lục lượng ở Hè này. Đồng nghĩa một vài cái tên có thể bị hy sinh: "Nếu là 1 CĐV, tôi sẽ nghĩ không cần thay đổi đội hình đã mang lại vinh quang. Nhưng, là một nhà kinh doanh, tôi phải tiến hành một vài thương vụ. Vì vậy, ít nhất 1 cầu thủ sẽ phải ra đi. Thay vào đó là một vài tân binh mới. Tất cả sẽ rõ ràng hơn khi Benitez lĩnh ấn".

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Trận đấu ngày 5/10/2024 giữa Bầy Sói Wolves và Bầy Ong Brentford là cuộc đọ sức quan trọng khi cả hai đội đều gặp khó khăn sau khởi đầu không suôn sẻ. Cả Wolves và Brentford đều cần một chiến thắng để thoát khỏi chuỗi trận thất bại, hứa hẹn một cuộc đấu căng thẳng và đầy kịch tính.

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Cuộc đối đầu giữa Wolverhampton (Wolves) và Liverpool vào tối thứ Bảy 28/9 tới hứa hẹn sẽ đầy kịch tính, khi hai đội đang ở hai thái cực trái ngược. Liverpool, với phong độ ấn tượng, tự tin giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Wolves đang gặp khó khăn sau trận thua tại Villa Park, nhưng họ hiểu rằng chiến thắng là điều tối quan trọng để cải thiện thứ hạng. Sân Molineux sẽ là nơi mà “Bầy sói” quyết tâm thể hiện sức mạnh và khát khao giành điểm số. 

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Tháng 9 vừa qua, siêu bão Yagi với sức tàn phá kinh hoàng đã đổ bộ miền Bắc Việt Nam kèm theo theo tình trạng lũ quét, sạt lở đất và ngập lụt sau bão, để lại những hậu quả nặng nề cho nhiều cộng đồng địa phương. Hướng về đồng bào miền Bắc, Thủ tướng Chính phủ, các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp và mạnh thường quân trên khắp mọi miền đất nước đã và đang quyết liệt thực hiện nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do bão lũ trong những ngày qua.

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Cuộc đối đầu giữa Newcastle United và Wolverhampton Wanderers (Wolves) sẽ là một bài kiểm tra lớn cho cả hai đội. Với phong độ ấn tượng của Newcastle và tình hình khó khăn hiện tại của Wolves, liệu “Bầy Sói” có đủ quyết tâm lội ngược dòng và tạo nên một phép màu để thay đổi cục diện?

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Cả Wolverhampton (Wolves) và Chelsea đều đã nhận thất bại đầu tiên trong vòng đấu khai màn của Premier League. Dù rất nỗ lực và cố gắng thì Wolves cũng đã để thua Arsenal với tỷ số 2-0 ngay tại Emirates vào thứ 7 tuần trước, trong khi đó Chelsea lại để các nhà đương kim vô địch Manchester City đánh bại với tỷ số tương tự trên sân nhà Stamford Bridge.

Xem thêm
top-arrow
X