Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 12/10): MU sẽ "xuống nước" để giữ chân Rooney?

Thứ Sáu 22/10/2010 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gareth Bale muốn ở lại Tottenham, MU có thể "xuống nước" để giữ chân Rooney, Arsenal để mắt tới Montolivo,... là những tin chính có trong bản tin tổng hợp của chuyên trang Bongda24h chiều ngày 22 tháng 10.

* Gareth Bale muốn ở lại Tottenham

Cầu thủ người xứ Wales đang có phong độ cực cao trong đội hình của HLV Harry Redknapp. Vừa qua, tiền vệ cánh này đã lập một cú hat-trick vào lưới của Inter Milan trong một trận cầu không tưởng. Chính bởi màn trình diễn xuất sắc trong thời gian qua mà Bale đang được rất nhiều đại gia săn đón. Tuy nhiên, cầu thủ 21 tuổi này vẫn muốn gắn bó sự nghiệp với Tottenham:"Tôi không đọc được bất kì điều gì nói về tôi cả. Tôi chỉ cố gắng để thấy vui vẻ khi chơi cho Tottenham và tôi vẫn đang học tập bóng đá tại đây. Tôi hạnh phúc và tôi muốn tiếp tục chơi cho Tottenham".

* MU có thể "xuống nước" để giữ chân Rooney

Dù trong cuộc họp mới nhất giữa GĐĐH David Gill và Sir Alex Ferguson, chưa có bất kì một quyết định nào được đưa ra. Nhưng một số nguồn tin thân cận của MU cho hay, BLĐ đội chủ sân Old Trafford có thể "xuống nước" một lần cuối cùng để hi vọng có thể giữ chân được tiền đạo chủ lực của mình. Theo tờ Mirror, GĐĐH David Gill có thể sẽ đưa ra một lời đàm phán với mức lương 160 nghìn bảng/1 tuần dành cho Rooney để thuyết phục "gã Shrek" ở lại với MU. Tuy nhiên tất cả sẽ phải phục thuộc vào R10 cùng người đại diện Paul Stretford.

MU vẫn chưa thể "dứt tình" với Rooney?

* Arsenal để mắt tới Montolivo

Dù cho đã giữ được Fabregas trong kì CN mùa hè vừa qua, nhưng tương lai của F4 sẽ ra sao đang là câu hỏi rất lớn của các fan Arsenal. Chưa rõ tiền vệ người Tây Ban Nha có đi hay không nhưng lúc này HLV Arsene Wenger đã nhắm đến tiền vệ người Italia - Ricardo Montolivo cho một vị trí thay thế Cesc Fabregas nếu anh nhất quyết ra đi. Mức giá của cầu thủ hiện đang khoác áo Fiorentina là vào khoảng 15 triệu bảng Anh.

* Lazio sắp gia hạn hợp đồng với Muslera

Đích thân chủ tịch Claudio Lotito của Lazio đã khẳng định đội bóng nửa xanh của thủ đô Roma sẽ xúc tiến việc gia hạn hợp đồng với thủ thành Fernando Muslera. Thủ môn người Uruguay đã có một kì World Cup thành công khi anh và các đồng đội đã lọt đến vòng bán kết. Kể từ đầu mùa giải, sự chắc chắn của Muslera cũng đang giúp Lazio thi đấu thăng hóa và ngự trị trên ngôi đầu của Serie A.

* Defoe đang hồi phục nhanh hơn dự kiến

Đây là một tin rất vui dành cho các fan của Tottenham cũng như HLV Harry Redknapp. Defoe đã phải phẫu thuật mắt cá chân sau chấn thương khi thi đấu cho ĐT Anh trong cuộc chạm trán với Thụy Sĩ hồi tháng 7. Theo như dự đoán ban đầu, Defoe sẽ chỉ có thể trở lại sau Giáng Sinh, tuy nhiên những diễn biến mới đây nhất đã cho thấy những biến chuyển tốt của cựu tiền đạo Portsmouth và theo các bác sĩ của đội bóng chủ sân White Hart Lane thì Defoe có thể sẽ kịp góp mặt trước lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.

* Drogba đã sẵn sàng để quay trở lại

Chân sút người Bờ Biển Ngà đã phải vắng mặt trong 2 trận gần nhất của Chelsea khi anh bị nhiễm virus. Lúc này, Drogba đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng cho trận đối đầu với Wolves vào cuối tuần này. Tuy nhiên, các fan của The Blues vẫn chưa thể chào đón sự trở lại của tiền vệ quan trọng - Frank Lampard khi các bác sĩ của đội chủ sân Stamford Brigde khẳng định tiền vệ người Anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Tiến Thịnh

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X