Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 12/10): MU quan tâm tới "Beckham mới"

Thứ Ba 12/10/2010 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Juventus nhắm tới Miguel Veloso, MU quan tâm tới "Beckham mới", Chelsea muốn có sự phục vụ của Pepe,... là những tin chính có trong bản tin tổng hợp chiều ngày 12 tháng 10 của chuyên trang Bongda24h.

* Juventus nhắm tới Miguel Veloso

Dù đã có được khả nhiều sự bổ sung đáng kể trong kì CN mùa hè vừa qua nhưng Juventus vẫn chưa tìm lại được hình ảnh đích thực của "Bà đầm già" thành Turin thuở nào ở giai đoạn đầu của mùa giải này. Vì thế, BLĐ đội bóng vẫn muốn có thêm một vài tân binh nữa trong kì CN mùa đông sắp tới để củng cố sức mạnh cho đội bóng chủ sân Olimpico Di Torino. Theo báo giới Itailia, Juventus đang nhắm tới tiền vệ đang chơi cho Genoa - Miguel Veloso. Hiện tại mức giá của cựu tiền vệ Sporting Lisbon vào khoảng 9 triệu euro nhưng Juventus có thể đem cầu thủ đánh chặn Mohamed Sissoko ra làm một phần trong thương vụ này.

* MU quan tâm đến "Beckham mới"

Kể từ khi Antonio Valencia dính chấn thương, hàng tiền vệ của MU gần như chỉ chơi thiên về một cánh nơi có sự xuất hiện của Nani. Điều này khiến cho những "miếng đánh" của đội chủ sân Old Trafford bị bắt bài khá dễ dàng. Có lẽ Sir Alex Ferguson cũng đã nhận ra điều này nên theo thông tin mới nhất trên Skysports, MU đang nhắm tới tiền vệ cánh phải được coi là "Beckham của Ai Cập" - Ahmed Elmohamady. Hiện tại cầu thủ 23 tuổi này đang khoác áo CLB Sunderland theo một bản hợp đồng cho mượn từ chủ quản tại Ai Cập là ENPPI. Ngoài MU, Arsenal cũng đang rất chú ý đến tiền vệ mới nổi này.

Ahmed El Mohamadi - Mục tiêu mới cho vị trí tiền vệ cánh của MU

* Chelsea muốn có sự phục vụ của Pepe

Bản hợp đồng của trung vệ người Bồ Đào Nha với Real Madrid sẽ kết thúc vào năm 2012. Tuy nhiên, việc Pepe đòi mức lương 85 nghìn euro/1 tuần đang khiến cho việc xúc tiến gia hạn hợp đồng gặp nhiều khó khăn. Nếu không giải quyết được vấn đề này, rất có thể cầu thủ 27 tuổi này sẽ tìm cho mình một bến đỗ mới trong thời gian tới. Chelsea cũng đã gia nhập những đội bóng muốn có được sự phục vụ của hậu vệ đến từ bán đảo Iberia. Ngoài Pepe, The Blues cũng đang để mắt tới trung vệ David Luiz của Benfica.

* Pavel Nedved trở lại Juventus

Tiền vệ tài hoa người cộng hòa Séc sẽ trở lại Juventus nhưng trong một vai trò mới - giám đốc thể thao. Theo tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin, Nedved đã đồng ý tham gia hội đồng quản trị của đội bóng và anh đang được kì vọng sẽ  là một trợ thủ đắc lực cho tổng giám đốc Giuseppe Marotta cùng chủ tịch Andrea Agnelli để giúp đội bóng thành Turin thi đấu khởi sắc trở lại trong thời gian tới.

* Rio Ferdinand chưa muốn từ giã ĐT Anh

Đội trưởng hiện tại của Tam Sư đã bác bỏ một số ý kiến cho rằng đây là thời điểm thích hợp để anh từ giã sự nghiệp quốc tế. Phát biểu trên Daily Express, trung vệ đang khoác áo MU cho hay:"Tôi vẫn đang làm việc chăm chỉ và tôi chắc chắn một điều rằng tôi có thể chơi tốt ở cả CLB lẫn ĐTQG. Từ giã màu áo ĐT Anh không phải là điều tôi nghĩ tới lúc này."

* Thủ thành Emiliano Viviano được đặt vào tầm ngắm của Arsenal

Vị trí trong khung gỗ vẫn đang là một "bài toán" khó đối với giáo sư Arsene Wenger. Trong khi Almunia liên tục chấn thương và đang dần đánh mất phong độ thì thủ môn trẻ Fabianski chưa bao giờ khiến các fan của Arsenal có thể yên tâm. Bởi vây, trong kì CN mùa đông sắp tới, rất có thể BLĐ đội bóng sẽ quyết tâm mua về thủ môn có chất lượng. Mục tiêu mới nhất lọt vào danh sách chính là thủ thành 24 tuổi Emiliano Viviano của Bologna.

Tiến Thịnh

 

 


 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X