Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 11/12): Jonny Evans sắp rời khỏi MU

Thứ Bảy 11/12/2010 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ferguson lại khen Arsenal, Liverpool tiếp tục gặp khó khi chiêu mộ tiền đạo, Jonny Evans sắp rời khỏi MU,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin chiều 11/12 trên chuyên trang Bongda24h.

* Fullham chặn cửa không cho Dempsey tới Liverpool: HLV Roy Hodgson đang rất muốn bổ sung thêm một tiền đạo trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Sau khi phủ nhận thông tin muốn chiêu mộ Ronaldinho, HLV Roy Hodgson đã bày tỏ muốn có được chữ kí của Clint Dempsey trong tháng Một tới. Dempsey hiện đang thi đấu khá thành công trong màu áo Fullham nên không chỉ Liverpool, cả Wolfsburg cũng đang quan tâm đến tiền đạo người Mĩ. Mức giá của Clint Dempsey chỉ vào khoảng 10 triệu bảng nhưng rào cản lớn nhất trong thương vụ này là HLV Mark Hughes khi ông cho biết sẽ quyết giữ Dempsey bằng mọi cách.

* Jonny Evans sắp rời khỏi MU: Sau trận thua bẽ mặt 0-4 trước Westham tại Carling Cup, trung vệ trẻ Jonny Evans đã phải hứng chịu "trận lôi đình" từ phía người thầy Alex Ferguson vốn nổi tiếng nóng tính. Lí do là bởi trung vệ này là người mắc lỗi chính trong những bàn thắng của Westham khiến MU bị loại một cách đầy hổ thẹn trước một đội bóng đang xếp bét bảng tại Premier League. Mùa này, Jonny Evans đã thi đấu không tốt và anh đang tính đến khả năng rời khỏi MU trong kì chuyển nhượng mùa đông theo dạng cho mượn nhằm tìm lại sự tự tin của mình. Năm 2007, 2008, Jonny Evans cũng từng thi đấu cho Watford và Sunderland theo dạng cho mượn.

Sir Alex cho rằng những cầu thủ trẻ như Evans đã mắc quá nhiều lỗi trong trận thua trước Westham

* Everton lo giữ chân những cầu thủ tấn công:
Sự ra đi gần như chắc chắn của Pienaar trong kì chuyển nhượng mùa đông đã khiến Everton buộc phải lo giữ chân những cầu thủ có chất lượng trên hàng công. Trong đó, tiền đạo Anichebe sắp nhận được bản hợp đồng mới có thời hạn ba năm và mức lương 30.000 bảng/ tuần. Bản hợp đồng cũ của tiền đạo người Nigieria sẽ hết hạn vào tháng 6 năm nay. Anichebe đã có 12 lần ra sân trong mùa giải năm nay cho Everton khi trở lại sau chấn thương từ tháng 2/2009.

* HLV Louis Van Gaal khen ngợi Ribery: Tiền vệ sáng tạo người Pháp vừa nhận được lời khen ngợi từ người thầy sau màn trình diễn ấn tượng trong quãng thời gian gần đây. Hồi đầu mùa giải, Ribery đã phải nghỉ thi đấu đến 8 tuần do chấn thương mắt cá. Tuy nhiên, tiền vệ này đã đánh dấu sự trở lại bằng một phong độ khá ấn tượng, đặc biệt là trong trận thắng 3-0 trước Basel tại loạt trận cuối vòng bảng Champions League. Mặc dù Ribery đã từng phàn nàn về chiến thuật khi yêu cầu để anh được chơi tự do hơn, nhưng HLV Louis Van Gaal vẫn khẳng định mối quan hệ giữa hai thầy trò đang tốt đẹp.

* Liverpool tiếp tục gặp khó khi chiêu mộ tiền đạo: Mặc dù từng tuyên bố sẽ bán Elmander trong kì chuyển nhượng mùa đông nhằm trang trải nợ nần, thế nhưng có vẻ ban lãnh đạo Bolton đã đổi ý và muốn giữ chân tiền đạo người Thụy Điển một cách lâu dài. Bản hợp đồng của Elmander với Bolton sẽ hết hạn vào cuối mùa giải nàyvà nhiều khả năng hai bên sẽ ngồi vào bàn đàm phán để tính đến chuyện gia hạn. Elmander đã ghi đến 8 bàn thắng cho Everton kể từ đầu mùa giải và anh đang nằm trong tầm ngắm của HLV Roy Hodgson. Tuy nhiên, rất có thể đây sẽ lại là một thương vụ thất bại nữa của Liverpool trong kì chuyển nhượng mùa đông.

* "Arsenal đang mạnh hơn trước": Đó là lời khẳng định của HLV Alex Ferguson trước trận đối đầu trước Arsenal vào thứ Hai tới. Arsenal hiện đang hơn Manchester United một điểm và dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng thi đấu nhiều hơn một trận. Vì vậy, đội chiến thắng trong cuộc đối đầu này sẽ chính thức nắm ngôi đầu bảng trong tay. Trước trận đấu, Ferguson cũng như các học trò luôn tỏ ra rất tôn trọng "giáo sư" Wenger cũng như Arsenal (không như một vài mùa giải về trước, thời vẫn còn Roy Keane và Viera). Thậm chí Fergie từng kêu gọi các cổ động viên thôi dùng những lời lẽ đả kích Wenger trong trận đấu diễn ra tại sân Old Tralford.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X