Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 11/10): Wes Brom muốn mượn "thần tài" của MU

Thứ Hai 11/10/2010 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Liverpool muốn chiêu mộ cầu thủ chạy cánh của Sampdoria, Klose muốn rời khỏi Bayern Munich, Wes Brom muốn mượn “thần tài” của MU,…là những tin tức tổng hợp đáng chú ý có trong bản tin chiều 11/10 trên chuyên trang Bongda24h.

* Mark Schwarkzer sẽ không đến Arsenal trong tháng Một: Trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, Arsenal đã từng hỏi mua thủ thành của Fullham để tạo sự tin tưởng trong khung gỗ. Mặc dù trong tay đang có Almunia và Fabianski, nhưng HLV Arsene Wenger vẫn không thể hài lòng vì cả hai thủ môn này thường mắc sai sót dẫn đến những bàn thua không đáng có. Tuy nhiên, HLV Mark Hughes đã ra sức ngăn cản vụ chuyển nhượng này nên dù rất cố gắng nhưng Arsenal vẫn không thể đưa thủ thành người Australia về sân Emirates. Và có vẻ như hi vọng có Schwarkzer trong tháng Một của “giáo sư” cũng sẽ không trở thành hiện thực khi đích thân thủ thành này tuyên bố muốn ở lại Fullham.

* Wes Brom muốn mượn “thần tài” của MU: Kể từ khi nổi lên sau bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Aston Villa hai mùa bóng trước, Macheda luôn được coi là một trong những tiền đạo trẻ triển vọng nhất châu Âu. Vì vậy, có không ít những câu lạc bộ muốn chiêu mộ “thần tài” của MU theo dạng cho mượn. Đội bóng từng đào tạo tiền đạo người Italia là Lazio đã từng có ý đưa anh trở về “mái nhà xưa” nhưng không được Sir Alex chấp thuận. Và mới đây, đến lượt Wes Brom muốn mượn Macheda trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Có lẽ để Macheda tới một đội bóng hạng trung thuộc Premier League sẽ giúp cho cầu thủ trẻ này tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm bởi MU đang có rất nhiều tiền đạo, ngoài Rooney, Berbatov, Owen ra thì trong tay Sir Alex vẫn còn Javier Hernandez và tân binh bí ẩn Bebe.

 Macheda (trái) đang được rất nhiều câu lạc bộ quan tâm

* Klose muốn rời khỏi Bayern Munich:
Chân sút 32 tuổi đang có phong độ rất ấn tượng trong màu áo đội tuyển quốc gia Đức khi liên tục nổ súng giúp Mannschaft toàn thắng tại vòng loại Euro 2012. Trong khi đó, cơn khát bàn thắng trong màu áo câu lạc bộ vẫn chưa được giải tỏa khiến Klose trở nên chán nản. Không thể nói Klose kém, việc tịt ngòi khi khoác áo Bayern Munich là do chiến thuật của HLV Luis Val Gaal đã khiến tiền đạo này không thể phát huy hết khả năng của mình. Vì vậy, Klose đang tính đến chuyện rời khỏi đội bóng xứ Bavarian để duy trì được phong độ tốt nhất nhằm phục vụ cho đội tuyển quốc gia.

* Sergio Busquet bình thản khi được gia hạn hợp đồng: Tiền vệ trẻ của Barcelona tỏ ra khá bình thản trong việc thương thảo gia hạn hợp đồng. Busquet vốn xuất thân từ lò đào tạo danh tiếng La Masia của câu lạc bộ xứ Catalan, việc Yaya Toure ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi đã khiến cho tiền vệ trẻ này có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn. Nhờ vậy, anh đã được Barcelona đề nghị kí vào bản hợp đồng mới và chắc chắn, sẽ có những điều khoản tăng lương cộng với ưu đãi dành cho Busquet. Phát biểu về cảm nghĩ khi được gia hạn hợp đồng, Busquet cho biết:” Tôi muốn biết những lời đề nghị từ phía Barcelona và xem xét nó. Tôi bình tĩnh bởi tôi đã chờ đợi hai năm cho việc này”.

* Liverpool muốn chiêu mộ cầu thủ chạy cánh của Sampdoria: Đội bóng thành phố cảng đang muốn chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Thụy Sĩ Reto Ziegler. Mặc dù bản hợp đồng sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau nhưng cho đến lúc này, Ziegler vẫn từ chối gia hạn hợp đồng với Sampdoria. Chính vì vậy, Liverpool được tự do gặp gỡ, trao đổi với cầu thủ 24 tuổi này và ban lãnh đạo đội bóng thành phố cảng đang hi vọng sẽ chiêu mộ thành công Ziegler tại kì chuyển nhượng mùa đông. Ngoài Liverpool, có không ít những đội bóng tại châu Âu như Juventus, Hamburg và Zenit cũng đang muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này.

* Genoa đón nhận tin dữ: Miguel Veloso đã gặp chấn thương trong chiến thắng 2-1 trước Bari ở vòng đấu trước. Rất may là tiền vệ này không bị gãy xương như suy đoán ban đầu mà chỉ bong gân ở mắt cá, nhưng dù sao thì anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là một tháng. Đây làmột tin không tốt với HLV Gian Piero Gasperini khi lịch thi đấu phía trước của họ phải đối diện với rất nhiều khó khăn. Dự kiến trong một tháng thiếu Veloso, Genoa sẽ phải tiếp AS Roma, Catania và Inter Milan. Chấn thương này cũng tước đi cơ hội tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha cho hai trận đấu gặp Đan Mạch và Ireland tại vòng loại Euro 2012 vào tháng này.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X