Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 1/11): Man Utd quay lại với thương vụ Eden Hazard

Thứ Hai 01/11/2010 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liverpool quan tâm đến N'Zogbia, Man Utd quay lại với thương vụ Eden Hazard, Gomez sắp gia hạn hợp đồng với Tottenham,... là những tin chính có trong bản tin tổng hợp của chuyên trang Bongda24h chiều ngày 1/11.

* Liverpool quan tâm đến N'Zogbia

Đội bóng của thành phố cảng đang dần thấy được "ánh sáng phía cuối đường hầm" sau một thời gian đầu mùa giải thi đấu chật vật. Tuy nhiên, không khó để nhận ra bộ khung của HLV Roy Hodgson vẫn chưa vận hành thật trơn tru. Vì thế, BLĐ đội bóng sẽ chi tiền để Liverpool tham gia vào TTCN mùa đông hòng có được một đội hình tốt nhất trước giai đoạn 2 của mùa bóng. Một trong những mục tiêu mà Quỷ đỏ vùng Merseyside đang nhắm tới là tiền vệ Charles N'Zogbia của Wigan. Theo tờ People, đội bóng chủ sân Anfield sẵn sàng chi ra 9 triệu bảng để có được chữ kí của cầu thủ chạy cánh này.

* Man Utd quay lại với thương vụ Eden Hazard

Trong kì CN mùa hè vừa qua, đội bóng chủ sân Old Trafford đã từng rất muốn có được chữ kí của tài năng trẻ Eden Hazard từ CLB Lille của Pháp. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh 19 tuổi này vẫn chưa quyết định tương lai. Không nản chí, mới đây nhất, theo một số nguồn tin từ Anh cho hay, BLĐ "Quỷ đỏ" đang tính chuyện nối làm đàm phán với phía Lille trong thương vụ này ở kì CN mùa đông sắp tới. Mức giá mà phía Man Utd đưa ra sẽ vào khoảng 12 triệu bảng. Ngoài Man Utd, Arsenal cũng đang để mắt tới tuyển thủ quốc gia Bỉ này.

Eden Hazard vẫn trong tầm ngắm của Sir Alex

* Bayern Munich sẽ không bán Schweinsteiger

Tiền vệ trung tâm người Đức đang nhận được sự chú ý đặc biệt từ các đại gia Premier League sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2010 cũng như trong màu áo CLB Bayern Munich. Chính vì lo lắng mất trụ cột của đội bóng nên mới đây nhất giám đốc của "Hùm xám" - Uli Hoeness đã lên tiếng khẳng định đội bóng chủ sân Allianz Arena sẽ không bán Bastian Schweinsteiger với bất kì giá nào.

* Man Utd mất quân trước trận cầu tại Champions League

Đoàn quân của Sir Alex Ferguson sẽ hành quân đến Thổ Nhĩ Kì để làm khách của Bursapor trong loạt trận thứ 4 vòng bảng UEFA Champions League mà vắng đi 2 cầu thủ quan trọng là lão tướng Ryan Giggs và trung vệ Rio Ferdinand. Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales dính chấn thương gân kheo trong trận đấu với West Bromwich và phải nghỉ ít nhất 4 trận đấu. Trong khi đó, trung vệ Rio Ferdinand đã được xác nhận dính chấn thương sau trận thắng Tottenham cuối tuần vừa qua.

* Gomez sắp gia hạn hợp đồng với Tottenham

Thủ thành người Brazil - Heurelho Gomez đang được BLĐ Tottenham đề nghị gia hạn hợp đồng đến năm 2015. Chính sự chắc chắn của Gomez đã đẩy Cudicini lên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, mới đây nhất, Gomez đã phạm một sai lầm khá sơ đẳng khi để Nani thực hiện pha "ăn trộm trứng gà" và ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 trong trận đấu trên sân Old Trafford cuối tuần qua.

* Cassano muốn tiếp tục gắn bó với Sampdoria

Tiền đạo người Italia vẫn muốn tiếp tục thi đấu cho Sampdoria. Gần đây nhất, Cassano đã lên tiếng xin lỗi về vụ việc xảy ra tại CLB:"Tôi xin lỗi vì những gì đã xảy ra và tôi cũng đã xin lỗi chủ tịch Garrone trước mặt các đồng đội. Có thể tôi sẽ bị bán trong kì CN mùa đông sắp tới nhưng nếu tôi phải ra đi thì thực sự đó chỉ là sự miễn cưỡng. Tôi chắc chắn mình muốn ở lại với Sampdoria."

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X