Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 1/10): MU tính chuyện chiêu mộ tiền đạo trẻ người Na Uy

Thứ Sáu 01/10/2010 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tây Ban Nha mất Xavi, MU để mắt tới tiền đạo trẻ người Na Uy, Lucio và Cesar có thể kịp trở lại trước cuộc đối đầu với Juventus,... là những tin vắn trong bản tin Bongda24h chiều ngày 1/10.

Đội tuyển Tây Ban Nha mất Xavi

Trong lần triệu tập cho 2 trận đấu thuộc vòng loại Euro 2012 của HLV Del Bosque đã không có tên tiền vệ kiến thiết đầy sáng tạo Xavi Hernandez. Tiền vệ này đang phải chịu đựng căn bệnh viêm gân và không thể thi đấu. Bên cạnh đó còn có một số sự vắng mặt quan trọng khác như là tiền vệ Cecs  Fabregas của Arsenal khi anh này gặp phải chấn thương trong trận gặp Sunderland 2 tuần trước và trung vệ Raul Albiol, người của chưa ra sân 1 trận nào cho Los Blancos trong mùa giải này.

MU để mắt tới tiền đạo trẻ người Na Uy

Manchester United đang có ý định chiêu mộ cầu thủ còn khá "vô danh" - Tarik Elyounoussi. Theo báo chí Anh, đây là gợi ý của cựu cầu thủ và là HLV đội trẻ Ole Gunnar Solskjaer. Cầu thủ năm nay 22 tuổi gốc Ma-rốc này đang được coi là tài năng của bóng đá Na Uy. Hiện tại anh đang khoác áo CLB Lillestrom ở quê nhà theo một bản hợp đồng cho mượn từ CLB chủ quản của Hà Lan - Heerenveen.

Liệu Tarik Elyounoussi có trở thành Bebe thứ 2?

Mancini thất vọng trước trận hoà với Juventus

HLV của Manchester City đã tỏ ra không hài lòng trước trận hoà 1-1 của Man xanh trước các cầu thủ đến từ Italia. "Chúng tôi đã khởi đầu không tốt nhưng sau đó đã giành lại quyền kiểm soát và tạo được những cơ hổi nhưng không thể tận dụng chúng" - HLV Mancini phát biết sau trận đấu. "Juventus đã phòng ngự rất tốt, nhưng chúng tôi cần phải chính xác hơn trong những tình huống trước cầu môn". Tuy nhiên vị HLV này cũng khá hài lòng với sự trở lại của tiền đạo Adebayor cũng như sự xông xáo vốn có của một tiền đạo khác là Carlos Tevez.

Lucio và Cesar có thể có mặt để tiếp đón Juventus

Bộ đôi quan trọng của hàng phòng ngự Inter đã nhận được những thông tin khá tích cực từ các bác sĩ của đội khi họ có thể ra sân vào chủ nhật này trong trận đấu khá quan trọng với CLB Juventus. Bộ đôi này đã gặp phải những chấn thương trong trận đấu với CLB Bremen hôm thứ 4 vừa rồi. Sau những chấn thương của một số trụ cột quan trọng như Millito, Samuel, Materazzi và Javier Zanetti thì sự có mặt của Cesar và Lucio lúc này là vô cùng quan trọng và nó đem lại những tín hiệu khả quan trước trận đấu với "Bà đầm già" thành Turin.

Adriano cảm thấy hạnh phúc ở Rome

Mới đây trong một cuộc trả lời phỏng vấn trước báo chí, tiền đạo của Roma đã lên tiếng khẳng định anh đang rất hạnh phúc khi được chơi cho Giallorossi, sau khi có những tin đồn rằng anh đang có những tháng ngày tồi tệ ở đây. "Tôi đã kí hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng, và tôi cảm thấy rất hạnh phúc" Adriano nói. Cựu tiền đạo của đội tuyển Brazil đang cố gắng tập luyện để giảm bớt trọng lượng cơ thểvà anh hi vọng sẽ sớm tìm lại được phong độ để cống hiến cho đội bóng chủ sân Olimpico.

Drogba hào hứng trước trận đấu với Arsenal

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đang rất chờ đợi trận đấu với đối thủ Arsenal. Trở về sau chiến thắng trước O.Marseille ở vòng bảng Champions League tiền đạo của Chelsea đang cảm thấy hào hứng vào phát biểu rằng anh không thể chờ đợi để được gặp đối thủ yêu thích của mình một lần nữa. Kể từ khi đến với bóng đá Anh, Drogba thực sự là nỗi ám ảnh đối với HLV Wenger khi anh đã có 12 lần sút tung lưới Arsenal. Tuy nhiên cuối tuần này Chelsea sẽ ra sân dưới sự dẫn dắt của trợ lí Ray Wilkins khi HLV trưởng Carlo Ancelotti vừa phải bay về Italia thăm cha đang bệnh nặng.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X