Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 10/8): "Quả bóng vàng World Cup 2010" kết Inter

Thứ Ba 10/08/2010 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cũng điểm qua những tin tức mới nhất trong bản tin chiều nay của chuyên trang Bongda24h.

Deco hồi hương trong màu áo Fluminese

Cựu tiền vệ của BarcelonaChelsea đã chính thức kí hợp đồng với đội bóng đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Brazil, Fluminese. Deco cập bến Stamford Bridge năm 2008 sau khi giành được khá nhiều thành công trong màu áo Barca. Trong hai năm thi đấu tại Premier League, tiền vệ Bồ Đào Nha gốc Brazil này không để lại nhiều ấn tượng và năm nay anh đã quyết định tìm một điểm dừng chân cho sự nghiệp thi đấu của mình. Đây là lần đầu tiên sau 13 năm Deco trở lại quê hương kể từ khi anh rời khỏi Corinthians gia nhập Porto. Tiền vệ sáng tạo này đã rất cảm động khi được về lại quê hương bởi trong sự nghiệp thi đấu quốc tế, mặc dù gốc Brazil nhưng anh lại thi đấu cho đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.

Deco sẽ mang số áo 20 quen thuộc khi thi đấu cho Fluminese

Liverpool muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo

Nhằm bổ sung thêm lực lượng trước mùa giải, HLV Roy Hodgson đang muốn chiêu mộ tiền đạo Carton Cole của Westham sau khi thất bại trong nỗ lực đưa tiền đạo cao kều Peter Crouch từ Tottenham trở lại sân Anfield khi đội bóng chủ sân White Hart Lane đưa ra mức giá 15 triệu bảng, trong khi đó, mức giá của Cole chỉ vào tầm 12 triệu bảng. Trong mùa giải trước, mỗi khi Torres vắng mặt thì hàng công của Liverpool trở nên hiền lành đến đáng ngại khi không có chân sút nào khả dĩ thay thế được cho tiền đạo người Tây Ban Nha. Ngoài ra, tiền vệ Cristian Poulsen của Juventus cũng đang được The Kop liên hệ với mức giá 6 triệu bảng. Tuy nhiên, tất cả còn phải chờ cho đến khi đội bóng thành phố cảng bán được Javier Mascherano cho Inter Milan trong khi đội bóng nước Ý lại khẳng định sẽ quyết vụ Mascherano sau khi bán được Balotelli. Rõ ràng, mới chỉ trong kì chuyển nhượng thôi nhưng Liverpool đã tỏ ra lép vế khi cứ phải chờ đợi và phụ thuộc vào đội bóng khác, có lẽ người hâm mộ Quỉ đỏ vùng Mersyside sẽ chẳng có nhiều hi vọng thấy đội bóng mình yêu quí giành được những danh hiệu ở mùa giải này.

Diego Forlan bất ngờ “tỏ tình” với Inter Milan

Mới đây, tiền đạo ngôi sao của Athlentico Madrid, Diego Forlan đã khiến mọi người bất ngờ khi nói rằng khoác áo Inter Milan và được chơi ở một đẳng cấp cao hơn luôn là mơ ước của anh. Tiền đạo 31 tuổi này đã có một mùa World Cup khá thành công khi chỉ chịu dừng bước ở vòng bán kết trước đội tuyển Hà Lan. Và mới đây nhất, LĐBĐ Uruguay đã quyết định lấy tên Diego Forlan đặt cho danh hiệu vua phá lưới của giải VĐQG nước này. Inter Milan và Athletico Madrid sẽ gặp nhau vào ngày 27/8 tới tại UEFA Super Cup.

Thủ thành Shay Given lo lắng về tương lai

Manchester City lúc này có quá nhiều hảo thủ, vì vậy, chẳng có gì khó hiểu khi ngay cả ở vị trí thủ môn cũng đang diễn ra một cuộc chiến thực sự cho suất bắt chính trong khung gỗ ở mùa giải tới giữa Shay Given và Joe Hart. Tuy nhiên, trước viễn cảnh có thể sẽ phải ngồi dự bị nếu không cạnh tranh được với thủ thành vừa được HLV Fabio Capello triệu tập, thủ thành người CH Ireland, Given đã bày tỏ mong muốn được tới thi đấu cho Tottenham. Thật khó cho Roberto Mancini để giải bài toán này khi ông muốn giữu lại cả hai, nhưng chẳng ai muốn ngồi dự bị. Ai bảo nhiều sao là thích nào!

HLV đội tuyển Hà Lan phản pháo lại Bayern vè trường hợp Robben

HLV Bert Van Marwijk của đội tuyển Hà Lan cho rằng nguyên nhân chấn thương của Arjen Robben không phải do sự thiếu trách nhiệm của ban huấn luyện đội tuyển Hà Lan như lời bác sĩ và ban lãnh đạo Bayern Munich đã cáo buộc. Ông cho rằng Robben vẫn hoàn toàn bình thường, bằng chứng là ai cũng thấy cầu thủ này dã thi đấu trọn vẹn 120 phút trong trận chung kết với Tây Ban Nha.

ĐKVĐ nước Pháp muốn chiêu mộ tiền đạo ngôi sao của Brazil

Chủ tịch  Jean-Claude Dassier của Marseille thừa nhận ông đang muốn chiêu mộ tiền đạo Luis Fabiano trong mùa hè này. Marseille đang cố gắng chiêu mộ thêm một số ngôi sao nhằm bảo vệ chiếc Cup vô địch Ligue 1.

  •  Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X