Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 10/10): Ryan Giggs ghét Liverpool từ khi còn nhỏ

Chủ Nhật 10/10/2010 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Bosingwa sắp trở lại sau chấn thương, Juan Mata sắp gia hạn hợp đồng với Valencia, Ryan Giggs “ghét cay ghét đắng” Liverpool,… là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin chiều 10/10 trên chuyên trang Bongda24h.

* Aquilani tin tưởng vào tương lai tại Juventus: Kể từ khi chuyển đến đội bóng thành Turin theo dạng cho mượn đến nay, “hoàng tử nhỏ” vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn nếu còn chưa muốn nói là quá nhạt nhòa. Kể từ ngày Aquilani quyết định rời bỏ AS Roma để đầu quân cho Liverpool, anh đã không còn là chính mình khi không bắt nhịp được với lối đá với nhịp độ cao tại Premier League. Hơn nữa, những chấn thương dai dẳng cứ bám lấy tiền vệ tài hoa này khiến anh không thể thi đấu với phong độ cao nhất. Tuy nhiên, Aquilani vẫn khẳng định việc quay trở về thi đấu tại Serie A trong màu áo Juventus sẽ giúp anh cải thiện được phong độ của mình.

* Ryan Giggs “ghét cay ghét đắng” Liverpool: Ai cũng biết ở xứ sở sương mù thì Manchester United và Liverpool là hai đối thủ không đội trời chung. Thậm chí đội trưởng Steven Gerrard của đội bóng đất cảng từng cho biết trong tủ đồ trao đổi áo đấu của anh tuyệt nhiên không có chiếc áo nào của kình địch. Mới đây, lão tướng Ryan Giggs cũng khẳng định anh ghét Liverpool ngay từ khi còn là một chàng trai 17 tuổi mới chập chững bước vào con đường bóng đá chuyên nghiệp. Li do mà cầu thủ người xứ Wales không thích Liverpool cũng bởi khi ấy, đội bóng thành phố cảng đang nắm giữ quá nhiều danh hiệu vô địch. Nhưng thật trùng hợp, kể từ khi Giggs bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp năm 1990 cũng là lúc Liverpool khởi đầu cơn khát vô địch kéo dài cho đến tận hiện tại.

Giggs cho biết anh ghét Liverpool từ khi còn là một cầu thủ mới chập chững bước lên chuyên nghiệp

* Bosingwa sắp trở lại sau chấn thương:
Cầu thủ người Bồ Đào Nha sắp quay lại sân cỏ sau một năm phải nghỉ thi đấu cho chấn thương đầu gối. Bosingwa đã phải rời xa sân cỏ trong trận đấu với Aston Villa hồi tháng Mười năm ngoái, và thật trùng hợp, rất có thể cầu thủ 28 tuổi này sẽ được sắp xếp thi đấu trở lại trong chuyến làm khách tại Villa Park vào tuần sau. Bosingwa đã tập luyện trở lai cùng với Frank Lampard và Salomon Kalou. Trong khi Lampard mới quay trở lại sau chấn thương háng thì Kalou lại gặp vấn đề ở đùi. Việc một loạt những hảo thủ quay trở lại tập luyện sau chấn thương là tín hiệu đáng mừng đối với HLV Ancelotti. Chelsea mùa này đang thi đấu khá ấn tượng khi giành được 18 trên tổng số 21 điểm tối đa, trong đó cả 6 chiến thắng đều rất thuyết phục.

* Juventus vẫn đeo đuổi Dzeko: Mặc dù liên tục gặp thất bại trong việc “chèo kéo” tiền đạo Edin Dzeko nhưng ban lãnh đạo đội bóng thành Turin cho biết họ sẽ không từ bỏ thương vụ này. Trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, mọi nỗ lực của Juventus đều chỉ nhận được cái lắc đầu của Wolfsburg mặc dù đích thân tiền đạo người Bosina đã không ít lần khẳng định muốn được thi đấu tại Serie A. Vừa qua, lại có thông tin Bianconeri đã chiêu mộ thành công Dzeko với mức giá 30 triệu euro, nhưng cuối cùng, tất cả vẫn chỉ là tin vịt. Dù vậy, giám đốc điều hành của Juventus vẫn khẳng định:” Dzeko không phải là một giấc mơ đã trôi qua, chỉ là bị hoãn lại mà thôi”. Hợp đồng hiện tại giữa Dzeko với Wolfsburg có thời hạn đến năm 2013.

* Juan Mata sắp gia hạn hợp đồng với Valencia: Hiện nay, có không ít những đại gia của bóng đá châu Âu đang để mắt đến cầu thủ đầy tài năng Juan Mata của Valencia. Chính vì vậy, đội bóng chủ sân Mestala đã nhanh chóng tìm cách níu chân cầu thủ 22 tuổi này ở lại bằng cách đưa ra một bản hợp đồng mở rộng có thời hạn bốn năm. Bản hợp đồng hiện tại của Mata với Valencia sẽ hết hiệu lực vào năm 2013. Mùa hè vừa rồi, ban lãnh đạo Valencia đã phải bán đi hai đứa con ưu tú của câu lạc bộ là David Villa và David Silva để trang trải những khoản nợ ngập đầu. Tuy nhiên, ai có thể ngờ “bầy dơi” lại đang bay cao trên bảng xếp hạng La Liga mùa này với vị trí dẫn đầu, trên cả hai gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona.

* Juventus để mắt đến tài năng triển vọng của nước Pháp: Mục tiêu mà đội bóng thành Turin theo đuổi là là hậu vệ Franch Tabanou. Cầu thủ 21 tuổi này đang thi đấu cho Toulouse và cũng được triệu tập cho tuyển U-21 Pháp. Anh được đánh giá rất cao với phong độ xuất sắc trong mùa giải vừa qua, chính điều đó đã khiến Juventus để mắt đến hậu vệ này. Bản hợp đồng hiện tại của Tabanou với Toulouse có thời hạn đến năm 2013 và đội bóng nước Pháp cũng tuyên bố sẽ không dễ dàng để tài năng trẻ của mình ra đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Hiện tại, cả Westham cũng đang rất muốn có được Tabanou.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X