Thứ Hai, 23/12/2024Mới nhất
Zalo

Bản quyền TH BV Cup : Vẫn chưa xong!

Thứ Bảy 04/11/2006 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc thương lượng về bản quyền truyền hình BV Cup giữa VTV và Bách Việt vẫn chưa có dấu hiệu khai thông bế tắc khi Bách Việt kiên quyết bảo lưu yêu cầu chia sẻ lợi nhuận mà VTV thu được từ quảng cáo và phát sóng.

Liệu VTV sẽ đàm phán thành công ...


Sau khi
nhận được công văn của Đài truyền hình Việt Nam (VTV), chiều qua (03/11), Công ty Cổ phần Truyền thông Bách Việt đã có phản hồi chính thức, trong đó nêu rõ Bách Việt có thể thương lượng lại với VTV về một số điều khoản khác, nhưng yêu cầu chia sẻ lợi nhuận quảng cáo vẫn được giữ nguyên, và Bách Việt chỉ chấp nhận giảm tỷ lệ ăn chia xuống còn 20% thay vì 30% như ban đầu.

Sở dĩ có sự thay đổi này là bởi trong công văn trả lời Bách Việt, VTV đã giải thích lý do vì sao không thể cho phép Bách Việt can thiệp vào vấn đề lợi nhuận quảng cáo và đề nghị Bách Việt rút lại yêu cầu này. Thế nhưng, Bách Việt không nhất trí với đề nghị của VTV, và chỉ thực hiện một nhượng bộ duy nhất là giảm tỷ lệ ăn chia mà thôi.

 
... hay VTC sẽ thay thế!

Cũng trong bản công văn nói trên, Bách Việt cho biết sẽ chỉ chờ câu trả lời chính thức của VTV cho tới trước ngày thứ Hai (06/11), và sau thời hạn này sẽ ngừng đàm phán với VTV để chuyển sang phương án khác.

Trong khi đó, trả lời phỏng vấn Thể thao VietNamNet qua điện thoại vào cuối giờ chiều qua, đại diện VTV cho biết khó có chuyện nhà đài đáp ứng yêu cầu chia sẻ lợi nhuận quảng cáo của Bách Việt, và quan chức này không loại trừ khả năng BV Cup sẽ diễn ra mà không có sự tham gia của VTV.

Tuy nhiên, vì VTV vẫn chưa có câu trả lời chính thức với Bách Việt, nên việc nhà đài có tường thuật trực tiếp BV Cup hay không vẫn còn bỏ ngỏ cho tới "phút 90".

  • Theo Thể Thao Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Trong một thị trường sim số đẹp cạnh tranh khốc liệt, làm thế nào để một cá nhân có thể tạo dựng được thương hiệu riêng và khẳng định vị thế của mình? Đó là câu hỏi mà nhiều người kinh doanh sim số đẹp, đặc biệt là những người mới bắt đầu, luôn trăn trở. Và câu trả lời có thể đến từ chính hành trình khởi nghiệp đầy thú vị của chị Trần Thu Hiền.

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết quả tốt nhất, đội vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý từ các cầu thủ chủ chốt.

Xem thêm
top-arrow
X