Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bắn hạ Lecce, Inter củng cố ngôi đầu bảng

Chủ Nhật 08/02/2009 04:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trái với những dự đoán, Inter đã dễ dàng đè bẹp đội chủ nhà Lecce với tỷ số 3-0 đề bảo vệ vững chắc ngôi đầu bảng.

Inter ăn mừng chiến thắng quan trọng

Lecce đang thăng hoa với 3 trận liên tiếp không thua trong đó có 2 chiến thắng quan trọng ngay trên sân của Fiorentina và Siena. Tuy nhiên thành tích ấn tượng đó đã không thể duy trì trước một Inter hùng mạnh cho dù họ có được lợi thế sân nhà Via Del Mare. Cứ xem cách thày trò Jose Mourinho vùi dập đội chủ nhà, chẳng ai dám tin là họ mới bị Torino cầm hòa 1-1 ở cuối tuần trước. Inter luôn là vậy, cứ khi nào niềm tin dành cho họ không con nguyên vẹn, ngay lập tức họ thể hiện được đẳng cấp của mình.
 


Đón Tài - Lộc với


 


Mourinho đã gây bất ngờ khi không sử dụng một chân sút nào đá cặp với Ibrahimovic trên hàng công khi quay sang sử sụng sơ đồ chiến thuật hình cây thông 4-3-2-1 với Ibra đá cao nhất cùng sự hỗ trợ của hai hộ công Figo và Stankovic. Chính cách xếp đội hình đầy bất ngờ này đã khiến cho Lecce bị choáng ngợp trước sự thay đổi của đối phương. Khi mà họ chưa thể tìm ra kế sách để đối phó thì lưới của thủ thành Benussi đã rung lên ở phút thứ 12.

Cambiasso đã tỏ ra quá kinh nghiệm khi anh có những động tác làm cho hàng thủ của Lecce bị hút theo rồi tung ra đường chọc khe thông minh để Ibrahimovic thoát xuống rồi tung ra cú dứt điểm kĩ thuật hạ gục thủ thành Benussi mở tỉ số trận đấu.

Có được bàn thắng, Inter chơi hoàn toàn chủ động. Dù không chơi dâng cao áp đảo trong những phút đầu  của trận đấu nhưng họ vẫn chơi khá thảnh thơi và hoàn thành được nhiệm vụ giảm hưng phấn tinh thần cũng như quyết tâm của Lecce. Chính điều này đã khiến cho đội chủ sân Via Del Mare dù cố gắng và nỗ lực hết mình nhưng không thể xuyên thủng được bức tường phòng ngự đầy chắc chắn được tạo ra bởi bộ đôi trung vệ Burdisso và Materazzi, những cầu thủ mới trở lại sau chấn thương.

Lecce đã không thể tạo ra khó khăn trước Inter

Phần lớn thời gian của hiệp một cùng nửa đầu hiệp hai trôi qua mà không để lại nhiều ấn tượng. Trận đấu chỉ thực sự sôi động ở nửa cuối hiệp hai khi Inter bắt đầu thể hiện bản lĩnh của mình. Không mạnh mẽ áp đảo cũng không hoa mĩ, họ có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút thứ 71. Trong một pha phản công khá bài bản, hậu vệ cánh trái Santon tung ra một đường chuyền như đặt để Figo băng vào tung ra cú đánh đầu lái bóng nâng tỷ số lên 2-0.

Không dừng lại ở đó 10 phút sau, Inter lại có thêm bàn thắng sau pha lập công của Stankovic. Từ quả đá phạt trực tiếp của Maicon, bóng được treo vào bên trong vòng cấm. Với một pha di chuyển khéo léo, thủ quân của ĐT Serbia đã tung ra cú đánh đầu hiểm hóc khiến cho thủ thành Benussi chỉ còn biết đứng nhìn bóng bay vào lưới.

Phải nhận đến 3 bàn thua, Lecce không còn tinh thần nào để đá và chịu buông xuôi chấp nhận để đội khách có trọn vẹn 3 điểm Via Del Mare. Với chiến thắng quan trọng này, Inter cũng cố vững chắc ngôi đầu bảng và có được hưng phấn tinh thần để bước vào những trận đấu quan trọng sắp tới mà điển hình là trận derby Milano diễn ra vào cuối tuần sau.

Đội hình thi đấu:
Lecce: Benussi; Polenghi, Stendardo, Fabiano, Esposito; Caserta, Edinho (Papadopoulos 66'), Ariatti; Papa Waigo (Zanchetta 58'); Castillo, Tiribocchi (Cacia 69').
Inter: Julio Cesar; Maicon, Burdisso, Materazzi, Santon; Zanetti, Cambiasso, Muntari (Maxwell 81'); Figo (Chivu 72'), Stankovic; Ibrahimovic (Balotelli 85').

L.Q
 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Italia: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X