Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ballardini chính thức trở thành HLV của Lazio: Chu kì mới hay là một sự thụt lùi?

Thứ Ba 16/06/2009 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo những tin tức mới nhất, cựu HLV của Palermo, Davide Ballardini đã chính thức được bổ nhiệm trở thành nhà cầm quân mới của đương kim vô địch Copa Italia, Lazio.

Chấm dứt một mối tình còn "dang dở"

Delio Rossi ra đi khi mà những mục tiêu của ông với Lazio
vẫn còn dang dở

Chưa thể nói rằng. chiếc cup Coppa Italia đã là điểm kết thúc cho một mối tình đã gắn bó 4 năm giữa Delio Rossi và Lazio. Trong quãng thời gian ở sân Olimpico, Rossi đã làm tất cả để đưa Lazio luôn hướng về phía trước. Tuy không thể thành công với việc đưa Bianconcelesti trở lại với tốp đầu trên bảng xếp hạng nhưng nhà cầm quân 49 tuổi này vẫn đưa Lazio đến với 3/4 mùa bóng giành được vé dự cúp châu Âu. Đó là một thành tích đáng được ghi nhận bởi với tình hình lực lượng hiện có, khó có thể đòi hỏi nhiều hơn từ những gì mà Delio Rossi đã mang lại cho Lazio.

Nói cuộc tình còn đang ở trong trạng thái "dang dở" bởi Lazio chấm dứt hợp đồng với Rossi đúng vào lúc sự kì vọng mà người hâm mộ của đội bóng thủ đô giành cho ông lại lớn dần lên. Với chức vô địch Copa Italia vừa qua, Rossi đã chứng minh ông hoàn toàn có thể đưa đội bóng của mình đến với những thành công. Coppa Italia chỉ mới là điểm khởi đầu và nhà cầm quân 49 tuổi này vẫn đang hướng tới những mục tiêu mới. Nhưng sự kiên nhẫn của ban lãnh đạo Lazio chỉ có giới hạn. Kết thúc mùa giải với vị trí thứ 9 và chỉ giành vé dự cúp châu Âu qua con đường Copa Italia là một kết quả không thuyết phục. Chủ tịch Claudio Lotito đổ lỗi cho Delio Rossi và buộc ông phải ra đi mà quên rằng sự dè xẻn trên thị trường chuyển nhượng đang khiến cho Lazio bị thụt lùi so với những đội bóng khác.

Ballardini lên thay: chu kì mới hay là một sự thụt lùi?

Ballardini sẽ là một canh bạc của Lazio

Chia tay Rossi, ban lãnh đạo của Lazio ngay lập tức "kết thân" với Davide Ballardini với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức lương 750.000 euro/mùa (đã trừ thuế). Một mối tình mới lại diễn ra, âu cũng là một hiện thực mang tính quy luật nhưng liệu nó sẽ mở ra một chu kì mới cho Lazio hay sẽ đưa đội bóng thủ đô có thêm những bước thụt lùi?

Ở Serie A, cái tên Davide Ballardini đã được nhắc tới khá nhiều. Nhưng sự nổi tiếng của ông không phải bởi những danh hiệu mà là việc mỗi năm ông lại dẫn dắt một đội bóng mới. Khởi nghiệp từ đội bóng Serie B, Sambenedettese từ năm 2004, cứ mỗi năm nhà cầm quân 45 tuổi này lại chuyển tới dẫn dắt một đội bóng khác nhau. Năm 2005, ông chuyển tới làm HLV cho Cagliari. Một năm sau là Prescara trước khi trở lại với Cagliari vào năm 2007. Năm 2008, ông lại chuyển tới dẫn dắt Palermo nhưng cũng chỉ ở lại với sân Barbera đúng 4 tháng trước khi bị đội bóng áo hồng sa thải.

Đến với Lazio, lẽ tất nhiên sự kì vọng giành cho Ballardini là rất lớn. Lazio trông chờ vào một cuộc cách tân mở ra một chu kì mới thành công hơn. Copa Italia vẫn chỉ là một sự khởi đầu nhưng với tiềm lực như hiện tại, liệu Bianconcelesti có đi theo hướng tích cực lên. Khi các CLB khác đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng với những bản hợp đồng mới thì Lazio vẫn dậm chân tại chỗ. Thậm chí Claudio Lotito còn đang tính bán đi những ngôi sao sáng nhất để chi trả cho những khoản nợ khổng lồ đang lớn dần lên. Trong bối cảnh ấy, với một Ballardini chưa có một danh hiệu cá nhân nào, Lazio đang chơi với canh bạc của chính mình, hoặc đi lên, hoặc sẽ thụt lùi.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X