Thứ Hai, 23/12/2024Mới nhất
Zalo

Bách Việt hạ giá, VTV vẫn lắc đầu

Thứ Năm 02/11/2006 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Công ty truyền thông Bách Việt đã gửi cho Đài truyền hình Việt Nam công văn thứ 2 và kêu gọi sự hợp tác, theo đó, tiền bản quyền truyền hình Cup Bách Việt được "hạ giá" xuống còn 15.000 USD từ 30.000 USD. Tuy nhiên, VTV vẫn không đồng ý nên cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa 2 bên chưa thể tổ chức.

Người hâm mộ bóng đá chân chính sẽ chịu thiệt thòi nếu Bách Việt và VTV không bắt tay được với nhau. Ảnh: Hoàng Hà.
Người hâm mộ chân chính sẽ chịu thiệt thòi nếu Bách Việt và VTV không bắt tay được với nhau.

13 ngày trước khi khởi tranh, Cup Bách Việt vẫn đứng trước nguy cơ không đến được với khán giả hâm mộ bóng đá cả nước, do VTV vẫn chưa chấp nhận những điều kiện mà BTC đưa ra. Ngày 31/10 vừa qua, Công ty truyền thông Bách Việt đã gửi văn bản thứ 2 cho VTV và đống ý giảm một nửa tiền bản quyền truyền hình (từ 30.000 USD xuống còn 15.000 USD). Tuy nhiên, các điều kiện “vẫn còn quá sức với VTV”, đặc biệt là yêu cầu phải chia chia 30% doanh thu từ quảng cáo và tài trợ phát sóng cho Bách Việt nên cuộc đàm phán giữa 2 bên đang lâm vào bế tắc.

Trước tình hình đó, Phó Tổng Giám đốc Đài truyền hình Việt Nam, ông Trần Đăng Tuấn, cho rằng đây là lần đầu tiên Bách Việt và VTV hợp tác với nhau nên cả 2 bên còn nhiều điều chưa hiểu thấu đáo về những khó khăn của nhau. Tuy nhiên, Bách Việt và VTV sẽ đàm phán để đưa ra quyết định dứt khoát trong tuần này. Còn bà Đỗ Lan Hương, Phó Giám đốc Trung Tâm Quảng Cáo & Dịch Vụ Truyền Hình, cũng xác nhận VTV và Bách Việt vẫn đang thương lượng và chưa chắc đã tường thuật trực tiếp Cup Bách Việt. Tuy nhiên, VTV vẫn muốn phục vụ nhu cầu chính đáng của người hâm mộ Việt Nam.

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Trong một thị trường sim số đẹp cạnh tranh khốc liệt, làm thế nào để một cá nhân có thể tạo dựng được thương hiệu riêng và khẳng định vị thế của mình? Đó là câu hỏi mà nhiều người kinh doanh sim số đẹp, đặc biệt là những người mới bắt đầu, luôn trăn trở. Và câu trả lời có thể đến từ chính hành trình khởi nghiệp đầy thú vị của chị Trần Thu Hiền.

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết quả tốt nhất, đội vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý từ các cầu thủ chủ chốt.

Xem thêm
top-arrow
X