Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Ba ngày trước trận Derby D'Italia: 5 cuộc chiến ngoài sân cỏ

Thứ Tư 15/04/2009 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc đua Scudetto xem như đã ngã ngũ. Vì thế, cuộc chiến derby d’Italia vào đêm thứ Bảy tới hầu như cũng chỉ có ý nghĩa danh dự với Juve và Inter. Trước mắt họ là 5 trận derby khác quan trọng hơn nhiều…

1. Diego Milito

Phong độ ghi bàn xuất sắc của Milito khiến anh trở thành một chân sút hot nhất Serie A hiện nay. Con số 16 bàn thắng đủ khiến các “đại gia” như Inter và Juve phải làm mọi cách để đưa anh vào “biên chế” của đội bóng càng sớm càng tốt. Thất bại trong vụ Milito trong TTCN mùa Đông vừa qua càng khiến hai “đại gia” này quyết tâm hơn trong mùa Hè tới. Xưa nay, chưa từng có ngôi sao nào ở lại một đội bóng nhỏ quá 1 mùa bóng, khi anh ta lại là một chân sút được ngưỡng mộ nhất.

Khả năng: Juve 40%, Inter 50%, ở lại Genoa 10%

2. Marek Hamsik

5 mục tiêu tranh giành giữa Inter Milan và Juventus

Báo chí Italia đưa tin nhiều về việc Juve sắp có Hamsik, nhưng vụ đàm phán của Juve với Napoli sẽ vướng phải trở ngại vì Inter “thọc gậy bánh xe”. Những mùa Hè vừa qua, Inter luôn thắng Milan và Juve trong các trận derby hậu trường để tậu được những món “hàng” tốt như Ibrahimovic, Vieira hay Muntari… Chiến lược đó của Chủ tịch Moratti đang tỏ ra rất thành công trong những năm qua và nó trở thành một phần giúp Inter thống trị Serie A.

Khả năng: Juve 40%, Inter 40%, ở lại Napoli 20%

3. Diego

Inter có quan điểm mua được cầu thủ mà đối phương đang săn đuổi là một phần trong chiến dịch làm yếu địch thủ trước mùa bóng. Vì thế nên Inter cũng nhảy vào cuộc trong thương vụ Diego để cạnh tranh với Juventus. Gần như chắc chắn, tiền vệ người Brazil sẽ rời Bremen sau mùa giải này. Đích đến của anh là Italia. Cách đây hơn 1 tuần, Juve đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Diego, nhưng lúc này, tình thế đã khác nhiều bởi sự xuất hiện đột ngột của Inter.

Khả năng: Juventus 50%, Inter 40%, ở lại Bremen 10%

4. Fabio Quagliarella

Không được ra sân thời gian gần đây ở Udinese, nhưng tuyển thủ Italia vẫn là một tiền đạo triển vọng. Trước khả năng mất các chân sút trong mùa Hè tới, cả Juve và Inter đều nhắm đến Quagliarella hòng tăng cường lực lượng. Với quan hệ tốt với Udinese, CLB luôn được xem là “sân sau” của Juve trong các vụ mua bán, xem ra Bà đầm già có nhiều lợi thế hơn so với đối thủ trong cuộc chiến giành Quagliarella.

Khả năng: Juventus 50%, Inter 30%, ở lại Udinese 20%

5. Simon Kjaer

Cầu thủ của Palermo đang trở thành một hậu vệ hot nhất trên TTCN lúc này. Không chỉ có Juve, Inter, mà cả Milan cũng đang gạ gẫm Palermo bán cầu thủ người Đan Mạch. Bản thân Kjaer đã tuyên bố sẽ tìm kiếm một CLB lớn ở Italia trong mùa Hè tới, nên khả năng anh ở lại Palermo gần như là không có. Cơ hội chia đều cho cả Juve, Inter và Milan. Ai nhanh chân hơn sẽ thắng.

Khả năng: Palermo 10%, Juve 30%, Inter 30%, Milan 30%

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X