Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Avram mơ về Champions League

Thứ Năm 29/11/2007 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV trưởng của Chelsea đã lên tiếng rằng ông rất tin tưởng vào khả năng giành ngôi cao nhất ở đấu trường bóng đá châu Âu năm nay, sau khi ông cùng các học trò có chiến thắng tưng bừng trong một đêm lạnh giá ở Nauy.

Drogba là người có công đầu trong chiến thắng đêm qua của các cầu thủ thành London, khi ghi 2 bàn thắng vào lưới đối thủ Rosenborg. Phát biểu sau trận đấu, HLV Avram Grant cho biết: "Danh hiệu Champions League là một trong những mục tiêu của CLB trong mùa giải này. Thậm chí nó chính là mục tiêu lớn nhất của chúng tôi. Chúng tôi muốn chiến thắng ở đấu trường châu Âu để khẳng định mình là một đội bóng lớn."


Avram Grant sẽ có mọi thứ nếu dẫn dắt Chelsea
giành ngôi vô địch Champions League

Kể từ khi HLV Grant lên nắm quyền ở Stamford Bridge, các cầu thủ Chelsea đã ghi tổng cộng 30 bàn thắng trong vòng 14 trận đấu. Đó là con số không hề nhỏ, nếu so với thành tích ghi bàn của The Blues dưới thời Mourinho. Thậm chí các cầu thủ Chelsea thi đấu cũng hiệu quả hơn nhiều. Đơn cử như Rosenborg, đội bóng đã thủ hòa với các học trò của Mourinho ngay trên "thánh địa" của đội bóng thành London, nhưng lại gục ngã thảm bại trên sân nhà trước cùng một đối thủ, nhưng lần này được dẫn dắt bởi một cái tên khác, không đình đám, Avram Grant.

Lại nói về trận thắng "hoành tráng" trước đội bóng Nauy, HLV người Israel phát biểu: "Chúng tôi đã có bàn thắng và tạo được rất nhiều cơ hội về phía khung thành của họ. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là chúng tôi đã vượt qua được vòng bảng mà chưa thi đấu hết 6 trận."

"Đó là một kết quả không tồi khi nhìn lại trận đấu đầu tiên, lúc đó chúng tôi đã để mất 2 điểm đáng tiếc vào tay Rosenborg. Hiện tại, chúng tôi muốn chơi với một lối đá quyến rũ và tấn công đẹp mắt." Avram Grant nói tiếp. "Tôi đang rất vui mừng với những gì các học trò đang thể hiện ở thời điểm hiện tại."

"Các cầu thủ Chelsea không giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu, nhưng ngày càng chơi hay hơn, và luôn thể hiện được ý đồ tấn công đẹp mắt của ban huấn luyện. Tôi hài lòng vì CLB đã lọt vào vòng sau và đang đứng ở một vị trí thuận lợi ở giải ngoại hạng."

Có nhiều người đã cho rằng Avram Grant sẽ không thể trụ lâu được với chiếc ghế huấn luyện ở Chelsea, đặc biệt là dưới "ách cai trị" của một "đại gia" khó tính như Avramovich, nhưng thật lạ là cho đến thời điểm này, Chelsea càng đá càng hay, càng ngày càng hiệu quả và đẹp mắt. Tất cả những làn "sóng ngầm" vốn có trong nội bộ các cầu thủ từ trước đến nay đã không còn thấy nữa. Phải chăng tài năng và đức độ cũng như sự đam mê luôn chảy trong huyết quản của vị HLV không mấy tên tuổi này đã làm dịu đi những "đợt sóng" đó?

Hẳn là các cầu thủ vốn "công tử" của Chelsea đã biết rằng họ đang được dẫn dắt bởi một người thầy rất tâm huyết và cũng không kém tài năng so với Mourinho trước đây. Giống như Avram Grant đã từng nói: "Đúng, tôi là người lạnh lùng, nhưng tôi phải nói với các bạn rằng, tôi có một trái tim nồng ấm."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X