Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Atalanta - Inter: Bergamo đã khác xưa rồi

Chủ Nhật 18/01/2009 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Luôn thắng thế trong những cuộc đối đầu gần đây, nhưng Inter sẽ gặp không ít khó khăn trong chuyến làm khách tới Bergamo lần này.

Trong 5 lần chạm trán gần đây nhất, Inter thắng tới 4 trận và chỉ để cho Atalanta có được 1 điểm duy nhất 1 lần. Mùa giải năm ngoái cũng tại vùng Bergamo, Inter đã có trọn vẹn 3 điểm sau chiến thắng tương đối dễ dàng 2-0. Rõ ràng nếu xét về thành tích đối đầu, đội chủ sân Azzurri d' Italia  không phải là đối thủ của Inter. Vậy mà ở thời điểm hiện tại, chính họ lại đang khiến cho ĐKVĐ Serie A lo lắng.

Những mùa giải gần đây, Atalanta luôn thất thế trước Inter

Lịch thi đấu vòng 19
Chủ nhật ngày 18/1
0h00
Siena 1-0 Reggina

02h30
Milan 1-0Fiorentina

21h00
Atalanta-Inter
Cagliari-Udinese
Catania-Bologna
Chievo-Napoli
Lecce-Genoa
Sampdoria-Palermo
Torino-Roma

Thứ Hai ngày 19/1
02h30
Lazio-Juventus

Ở mùa giải năm nay, Atalanta tuy không chơi hay ở sân khách nhưng lại khá ấn tượng ở sân nhà. Tại Azzurri d' Italia , họ chỉ duy nhất 2 lần bại trận trước Juventus và Milan. Đó là lý do khiến cho Mourinho và các học trò phải lo lắng. Trận hòa 1-1 đầy may mắn trước Cagliari ở cuối tuần trước đã để lộ nhiều vấn đề đang phát sinh. Không có Stankovic ở tuyến giữa, khả năng điều tiết và phát động tấn công gần như không có. Ở trận đó, Mourinho đã phải xoay từ 4-3-1-2 sang 4-3-3 nhưng vẫn không xoay chuyển được tình thế bởi Figo, người được chọn đá hộ công đã chơi mờ nhạt và không để lại một dấu ấn nào. Ở hàng thủ, Samuel sau những trận đấu chơi chắc chắn và hiệu quả bỗng dưng lại "dở chứng" với những sai lầm khó hiểu. Chính tình huống lóng ngóng đón bóng để rồi trượt chân để cho Aquafresca thoải mái băng xuống dứt điểm hạ gục Cesar đã khiến cho Inter phải khốn đốn trong suốt thời gian còn lại. Nếu như không có sự xuất thần của Crespo và cái duyên của Ibrahimovic, Inter đã ê mặt ngay tại sân nhà Giuseppe Meazza.

Ở trận đấu này, Mourinho đón chào sự trở lại của Stankovic thì ông lại không có được sự phục vụ của Muntari. Chiếc thẻ vàng ở trận đấu với Cagliari đã khiến cho tiền vệ người Ghana phải nhận án treo giò một trận. Không có Muntari, đồng nghĩa khả năng tranh chấp ở khu vực giữa sân của Inter sẽ giảm đi đáng kể. Nên nhớ rằng các tiền vệ của Atalanta có một nền tảng thể lực rất dồi dào. Do đó, khi mà gánh nặng tuổi tác đã có dấu hiệu đè nặng lên đôi chân của những Cambiasso và Zanetti, rất khó có thể cho họ có thể duy trì được thể lực cho cả trận.
 


Trúng lớn với


 


Chiến thắng 3-2 trước Genoa ở Coppa Italia giữa tuần qua mang về tấm vé vào chơi tại tứ kết cho Inter. Nhưng chiến thắng này cũng đồng nghĩa với việc các Nerazzurri đã bị vắt kiệt sức lực sau khi đã phải mất tới 120 phút để có thể đánh bại được đội bóng thành phố cảng. Ở thời điểm hiện tại, khoảng cách 4 điểm với Juventus vẫn rất an toàn. Nhưng chỉ cần một cú sảy chân nữa, chính Inter mới là đội phải sống trong sợ hãi. Atalanta chỉ biết đến thua và thua trong quá khứ nhưng giờ đây Bergamo đã khác xưa rồi!

Đội hình dự kiến:
Atalanta: Coppola; Garics, Talamonti, Manfredini, Bellini; Ferreira Pinto, Cigarini, Guarente, Padoin; Doni; Floccari
Inter:
Julio Cesar; Maicon, Cordoba, Samuel, Maxwell; Zanetti, Cambiasso, Chivu, Stankovic; Ibrahimovic, Adriano.

Dự đoán: 1-1

L.Q
 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải Serie A: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X