Thứ Ba, 24/12/2024Mới nhất
Zalo

Asian Cup 2007: Chợ đen mặc sức "tung hoành"

Thứ Tư 04/07/2007 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trong ngày phát hành đầu tiên, giá vé các trận đấu có ĐTVN tại Asian Cup 2007 đã được đội lên đến 3-4 lần.

14h chiều 3/7, vé xem Asian Cup 2007 đã chính thức được bán rộng rãi cho người hâm mộ. Trên đường Trịnh Hoài Đức mặt tiền sân Hàng Đẫy (Hà Nội), chỉ khoảng 1 giờ sau khi phát hành, vé xem các trận đấu có sự tham gia của đội tuyển VN đã được bán hết sạch.

Vé đến trực tiếp tay người mua lẻ không nhiều

Người hâm mộ muốn xem các trận đấu của đội tuyển quốc gia chỉ còn nước phải chấp nhận mua lại của phe vé, hoặc đợi đến sáng 4/7 quay trở lại. Theo một nhân viên bán vé, có khoảng 1.000 vé xem tuyển VN thi đấu được bán ra trong ngày đầu tiên này. Mặc dù số lượng vé được bán sạch nhưng theo chúng tôi ghi nhận đa số các vé được tiêu thụ là do các công ty, cơ quan đặt hàng trước đến nhận.

Vé bán chính thức cho người hâm mộ vãng lại khá khan hiếm. Trong khi đó, dân phe vé bên ngoài thì đang cố "làm giá": một cặp vé trận VN - UAE, khán đài B (trị giá 160.000đ/cặp) lại được hét đến 400.000đ/cặp; khán đài A lên đến 600.000đ/cặp nhưng hầu như không có người hâm mộ nào mặn mà.

Nguyên nhân nhà phân phối chỉ cung cấp một số lượng vé có hạn để bán ra mỗi ngày được lý giải bằng việc phải tính toán cân đối cho đến tận khi giải diễn ra. nếu phát hành tất cả vé ra cùng lúc thì chắc chắn dễ gây nên cảnh hỗn loạn, giành nhau mua vé.

Một du khách Nhật Bản (áo vàng) đang lùng mua vé

Theo các nhân viên bán vé, từ đây cho đến lúc giải diễn ra, từ 8h30 sáng mỗi ngày, người hâm mộ muốn xem các trận đấu có đội tuyển VN có thể đến đây để trực tiếp mua vé.  

Vé xem đội tuyển VN đá đã hết nhưng các vé đấu có sự hiện diện của các đội nước ngoài thì có thể mua dễ dàng. Một fan hâm mộ người Nhật sau khi mua một vé xem trận đá với UAE đã quyết định bỏ tiền mua thêm 1 vé nữa. Theo nhân viên bán vé, trong ngày đầu tiên, số lượng người nước ngoài mua vé cũng chỉ lác đác và tất cả hầu như là du khách Nhật.

(Theo Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Trong một thị trường sim số đẹp cạnh tranh khốc liệt, làm thế nào để một cá nhân có thể tạo dựng được thương hiệu riêng và khẳng định vị thế của mình? Đó là câu hỏi mà nhiều người kinh doanh sim số đẹp, đặc biệt là những người mới bắt đầu, luôn trăn trở. Và câu trả lời có thể đến từ chính hành trình khởi nghiệp đầy thú vị của chị Trần Thu Hiền.

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết quả tốt nhất, đội vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý từ các cầu thủ chủ chốt.

Xem thêm
top-arrow
X