Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

AS Roma hè này: Higuain đến, Vucinic đi?

Thứ Sáu 22/04/2011 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phục hưng AS Roma, phục hưng một đế chế bóng đá hùng mạnh của thành Rome đang là mục tiêu hàng đầu của tân chủ tịch DiBenetto. Để bắt đầu mục tiêu ấy, AS Roma đang nhòm ngó tiền đạo Gonzalo Higuain của Real Madrid.

Tính đến thời điểm hiện tại, hàng công của AS Roma đang có bốn cái tên đáng chú ý là Totti, Boriello, Vucinic và Jeremy Menez. Trong đó, Boriello sẽ hết hạn mượn với AC Milan vào cuối mùa và ban lãnh đạo AS Roma vẫn chưa chắc sẽ mua đứt tiền đạo này. Jeremy Menez cũng đang muốn ra đi do không được trọng dụng như trước, khi AS Roma thay HLV Claudio Ranieri bằng Vicenzo Montella. Còn Mirko Vucinic cũng đang nhận được sự quan tâm từ phía Inter Milan.

Tuần vừa qua là khoảng thời gian đáng quên của cá nhân Vucinic khi tiền đạo người Montenegro đã bỏ lỡ tới hai cơ hội ngon ăn chỉ trong 4 ngày, gián tiếp đẩy AS Roma vào hai trận thua 2-3 trước Palermo tại Serie A và 0-1 trước Inter tại Coppa Italia. Tuy nhiên, tài năng của Vucinic không cần phải bàn cãi và những pha bỏ lỡ nói trên chỉ là tai nạn. Vì vậy, Inter Milan đang ra giá 15 triệu euro để hỏi mua Vucinic trong mùa hè này nhằm thay thế cho Diego Milito đang ngày một xuống phong độ. Gia nhập AS Roma từ Lecce mùa hè 2006, Vucinic đã có hơn 100 trận ra sân cho đội bóng thành Rome. Hiện tại ngoài Inter Milan, Vucinic còn đang nhận được sự quan tâm của cả Tottenham lẫn Blackburn.

Higuain đang nằm trong tầm ngắm của AS Roma

Trước việc một loạt tiền đạo có khả năng ra đi trong mùa hè, AS Roma đang muốn tìm kiếm những sự bổ sung chất lượng cho tuyến trên. Trong đó, mục tiêu mà đội bóng thành Rome ưu tiên đặt lên hàng đầu là tiền đạo Higuain của Real Madrid. Chuyển tới sân Bernabeu tháng 1/2007 từ River Plate với mức giá 13 triệu euro, Higuain đã có tổng cộng hơn 50 bàn thắng cho Los Blancos. Hơn nữa, tiền đạo người Argentina vẫn còn trẻ, mới 23 tuổi nên hoàn toàn có thể thi đấu lâu dài.

Tuy nhiên, mục tiêu này của AS Roma không dễ thành công bởi Real Madrid chẳng thiếu tiền nên chắc chắn Los Blancos sẽ không chấp nhận để Higuain ra đi. Nhất là khi tiền đạo người Argentina lại đang là trụ cột trên hàng công của "kền kền trắng". Chỉ có một cách khiến Real Madrid chấp nhận nhả người là dùng De Rossi để trao đổi, bởi lẽ Real Madrid từng để mắt đến tiền vệ này. Nhưng cũng giống như thái độ muốn giữ Higuain của Real, AS Roma cũng quyết không bán De Rossi nên xem ra vụ chuyển nhượng Higuain chỉ nằm trong trí tưởng tượng của ban lãnh đạo AS Roma.
  • Như Đạt (Theo Bongdaso)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X